{keywords}
Tin sao Việt 14/7: Sau cuộc gặp gỡ đầu tiên với Ngọc Trinh tại một sự kiện, Quốc Trường đã dành nhiều lời có cánh cho “nữ hoàng nội y” trên trang cá nhân: “Chúc mừng Ngọc Trinh xinh đẹp lại tài giỏi, biết nhiều trên mặt báo, hôm ấy mới gặp, xinh đẹp khéo léo và thông minh”.

 

{keywords}
Bức ảnh cùng bạn trai ngắm cảnh trong chuyến lưu diễn tại Mỹ được Hồ Ngọc Hà đăng tải mấy ngày qua đang được cư dân mạng chia sẻ và bàn tán. Một số người đánh giá cặp đôi thiếu ý thức nơi công cộng khi ngồi lên bàn và để chân đi giày lên ghế ở một nơi sạch đẹp như vậy. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng hành động của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là hoàn toàn bình thường, miễn lúc sau cả hai lau đi là được.

 

{keywords}
Trong khi thành viên các đội tụ tập tại nhà Kỳ Duyên để xem Cuộc đua kỳ thú thì H’Hen Niê lại chọn xem chương trình này cùng với gia đình và những người thân yêu.

 

{keywords}
Bảo Thanh khoe ảnh chụp cùng các đồng nghiệp trong chiếc áo dài nhân ngày Hà Nội kỷ niệm 20 năm đón nhận danh hiệu “Thành phố vì hòa bình”.

 

{keywords}
 Ngô Kiến Huy khoe ảnh đi làm ngày cuối tuần và đùa: “Nhìn thấy nhà nhà người người đi chơi, đi du lịch,... còn tui chọn phương án du lịch tiết kiệm từ quận 7 sang quận 12 tham quan phim trường”.

 

{keywords}
Hari Won đăng ảnh đôi tay của mình và ông xã đeo nhẫn cưới nhân dịp kỷ niệm 3 năm Trấn Thành cầu hôn cô cùng dòng trạng thái: “Đi chơi thôi”.

  

{keywords}
Minh Hằng khoe ảnh tạo dáng tại đại lộ Champs-Élysées, Pháp. Dù đã ngoài 30 nhưng sự trẻ trung của cô vẫn khiến nhiều người hâm mộ mê mẩn và khen ngợi.

 

{keywords}
Quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương đăng ảnh chụp với huấn luyện viên Thu Minh cùng đàn anh Trúc Nhân và đùa: “Ai muốn đi đánh ghen hay đòi nợ mướn gọi chị em tụi em”.

 

{keywords}
Thúy Diễm khoe hình cậu quý tử Bảo Bảo cùng dòng trạng thái: “Anh ba chị mẹ bỏ tui ở nhà hoài luôn! Bực hết sức!”. Hình ảnh Bảo Bảo thu hút rất nhiều bình luận từ người hâm mộ khi càng lớn càng có nét giống bố Lương Thế Thành.

 

{keywords}
Khoe ảnh mặn mà 3 tuần trước ngày sinh con thứ ba, bà xã Tuấn Hưng tâm sự trên trang cá nhân: “5 năm mà 3 vết thương rạch trên bụng, đôi khi mẹ thấy mẹ thật giống siêu nhân! Gần 3 tuần nữa được gặp em út rồi, mọi đau nhức mệt mỏi cứ gánh hết vào mẹ còn con sẽ thật mạnh khoẻ đáng yêu nhé út cưng!”.

Linh Thùy

Bộ đôi 9X xô đổ 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng trên YouTube

Bộ đôi 9X xô đổ 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng trên YouTube

 - Vừa ra mắt 18 giờ đồng hồ, ca khúc mới của chủ nhân bản hit 'Hồng nhan', 'Bạc phận' - JACK và K-ICM đã đẩy MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng xuống vị trí số 2 Tab thịnh hành YouTube.