{keywords}

Sao Việt 14/8: Mai Phương bức xúc vì bị mạo danh để bán hàng: “Phương không phủ nhận vai trò thực tế và có giá trị của bảo hiểm nhưng các bạn phải trung thực một chút. Thứ nhất, Phương có bảo hiểm nhưng là nhân thọ cho nên hiện tại từ lúc Phương điều trị nằm viện cho tới bây giờ Phương chưa nhận được bất kỳ khoản bồi thường hay khoản tiền nào từ bảo hiểm. Thứ 2 là thư các bạn dùng để PR cho bảo hiểm không phải lá thư của Phương viết, Phương tên là Phan Thị Mai phương không phải họ Lê. Mọi người nên có hoặc tham gia bảo hiểm vì điều đó không xấu, hoặc đôi lúc sẽ cần thiết lắm nhưng phải hiểu rõ, đừng vội vàng cũng đừng vì quá quen mà mua như Phương lúc trước bởi nó cũng rất khó chịu về sau này khi không giống như mình tưởng. Cuối cùng Phương mong các bạn kinh doanh bảo hiểm hoặc đại lý bảo hiểm tôn trọng Phương một chút, Phương không gây khó dễ với công việc của các bạn nhưng các bạn đừng dàn dựng như thế. Cảm ơn các bạn”. 

 

{keywords}

Đông Nhi đăng ảnh nắm tay tình tứ bên Ông Cao Thắng sau khi bị bắt gặp chụp ảnh cưới trên đường phố Sydney, Úc vào ngày 13/8. Đặc biệt, trong ảnh còn có sự xuất hiện của bó hoa và chiếc vòng con heo vàng - món quà mà người hâm mộ đã tặng hai người để cầu hôn tại sân bay khuya ngày 11/7. 

 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ diện trang phục được thiết kế với các đường chỉ vàng tham dự bữa tiệc sinh nhật của ông Nitin Shah sau khi được mời tham dự lễ cưới của cặp vợ chồng tỷ phú người Ấn Độ này. Cô hạnh phúc viết: “Thật sự Kỳ không giỏi, nhưng Kỳ luôn may mắn khi ra xã hội được mọi người thương yêu và chăm sóc Kỳ như người thân gia đình của họ. Có thêm bố mẹ nuôi ở Ấn Độ rồi. Cám ơn cuộc sống luôn cho Kỳ những trải nghiệm”.

 

{keywords}

Jun Phạm đăng hình chụp ở Bali, Indonesia và hài hước viết: “Đã đến Bali và được các sơn nữ tặng cho một bông hoa sứ thơm lừng cài lên mái tóc”. 

 

{keywords}

Hiền Thục bất ngờ đăng tải hình ảnh thời thiếu nữ và hài hước chia sẻ về lịch sử tình trường của bản thân. 

 

{keywords}
Ca sĩ Đăng Khôi đăng ảnh tạo dáng vui vẻ bên vợ trong khi vợ anh - Thủy Anh chia sẻ ảnh chụp bữa ăn bên chồng cùng gia đình và bạn bè thân thiết. 

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân nhắn nhủ đến các con: “Mẹ muốn nói với các con rằng, các con hãy tin là mẹ sẽ thực hiện điều mẹ nói là bên các con nhiều nhiều hơn nữa. Mẹ không hứa suông. Mẹ nói là sẽ làm. Muốn nghỉ bớt việc mà vẫn đủ đầy điều kiện thì mẹ phải cố gắng và phải tích lũy. Muốn nghỉ hưu sớm như dự định thì mẹ phải chuẩn bị và quyết tâm. Cuộc đời này không có gì tự nhiên đến và nó cứ mãi ở đó. Muốn nó đến mình phải khát khao, mơ ước, phải nghĩ về nó, giống như là quy luật của ‘lực hấp dẫn’. Như khi mẹ còn trẻ mẹ đã nghĩ đến việc có nhiều đứa con và các con đã đến, theo ý ba mẹ và theo ý Chúa. Mẹ yêu các con, mẹ cần các con, mẹ mong về nhà với các con. Mẹ sẽ làm việc tốt, phải làm tốt. Đó cũng không phải là điều ngẫu nhiên. Mà là điều mình muốn, các con à”. 

 

{keywords}
Bảo Thanh chụp hình tình tứ với chồng và hạnh phúc viết: “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi vừa nhanh vừa xa thì đi cùng nhau. Ừ thì ở một nơi xa”. 

  Nhi Hoàng

Hotgirl đóng 'Về nhà đi con' xuất hiện 2s không thấy mặt vẫn 'nổ tung giời'

Hotgirl đóng 'Về nhà đi con' xuất hiện 2s không thấy mặt vẫn 'nổ tung giời'

Khánh My, diễn viên khách mời xuất hiện chỉ 2s thậm chí không có tên, không thấy mặt trong tập cuối "Về nhà đi con" đang trở thành chủ đề bàn tán của fan.