{keywords}
Sao Việt 15/8: Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại Huế khi nữ diễn viên có lịch làm việc tại đây. Đây không phải là lần đầu tiên cả hai bị bắt gặp hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng trước mọi nghi vấn về tình cảm.

 

{keywords}
Jun Phạm đăng ảnh khi đi du lịch ở Bali, Indonesia.

 

{keywords}
Cát Phượng xúc động nhớ lại thời điểm năm 2008, khi có người hâm mộ viết thư tay cảm ơn gửi đến tận nhà. Cô chia sẻ: “Năm 2008. Ngày xưa không có điện thoại có chế độ chụp hình như bây giờ. Khán giả xin hình viết thơ gửi Cát và Cát gửi hình về địa chỉ cho khán giả. Ấy vậy mà thấy thương và quý lắm, quý ở chỗ viết thư tay gửi lên tận nhà. Giờ bạn ấy chụp và gửi lại những tấm hình này gửi cho Cát xem, nhắc nhớ Cát thêm nhiều cảm xúc, cảm động và cảm kích vì đến tận giờ vẫn còn giữ. Cảm ơn nhiều lắm, khán giả yêu thương của Cát”.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Đào Bá Lộc khiến người hâm mộ lo lắng khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh cánh tay bị thương, khâu nhiều mũi chằng chịt. Anh viết: “Sau khi đặt một chân xuống bàn mổ tôi nghĩ: ‘còn được tỉnh dậy là vui rồi’. Tôi tự mình đi thang bộ tầng 3 mà không nằm cho y tá đẩy. Một ngày sau ngứa ngáy trong người, tôi tự tắm cho mình với một tay và nghĩ: ‘sớm muộn gì cũng phải tự làm điều này’. Tôi cẩn thận tránh trượt chân mà té ngã. Thời điểm đó tôi ở nằm ở một bệnh viện công, đông đúc và kê giường nằm ngoài hành lang. Nghịch lý rằng những lo toan ngày thường của tôi tan biến, như chiếc bong bóng bị kim chích nổ. Nghịch lý rằng mọi người ở đây rất vui vẻ, lạc quan và không rầu rĩ. Tôi nhận ra rằng tốt xấu tuỳ số, nhưng sướng khổ tự thân, là tự do mình cảm nhận như thế nào. Đằng nào cũng té ngã rồi, phải vui vẻ mới mong sớm đứng dậy, mà dẫu không thể đứng dậy lại càng phải nên vui vẻ. Vì chúng ta còn phải sống tiếp mà. Nhớ nhé, tốt xấu do số nhưng sướng khổ tự thân. Người còn là của còn, tình hình ra sao đi nữa chỉ cần bảo toàn bản thân và niềm vui trong lòng là được”. Tuy nhiên, ở phần bình luận, anh chia sẻ đây chỉ là bức hình cũ của nhiều năm về trước, trong một lần bị té ngã và cho biết hiện tại anh không sao cả.

 

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ lại hình ảnh của nhiều năm về trước, vào thời điểm cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô hài hước viết: “Giờ này 9 năm trước thì tui đang loăng quăng cùng bạn bè ở sân khấu Tuần Châu, còn giờ này năm nay thì tui là một con sen ngồi đính áo dài chuyên nghiệp, cuộc đời âu cũng khó lường”.

 

{keywords}
Mỹ Tâm đã đăng tải một đoạn video trong bữa tiệc sinh nhật của bố nữ ca sĩ. Cô cũng gây ấn tượng với mọi người khi tự tay vào bếp làm bánh sinh nhật tặng bố. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Thường những dịp đặc biệt mình hay quay lại để lưu giữ kỷ niệm, cả nhà mình biết nhưng chắc cũng không nghĩ mình sẽ làm clip thế này đâu, nhất là phụ huynh của mình. Nhân mùa Vu Lan Báo Hiếu, mình làm clip này để gửi tặng ba mẹ và gia đình. Mình cũng muốn chia sẻ và cầu chúc đến ba mẹ, người thân và gia đình các bạn luôn sức khoẻ, vui vẻ và bình an nhé”.

 

{keywords}
Chipu ăn mặc gợi cảm, khoe lưng trần quyến rũ.

 

{keywords}
Lệ Quyên đăng ảnh tập yoga, khoe khéo vòng eo thon gọn, săn chắc.

 

{keywords}
Thanh Thảo đăng hình cùng con gái và hài hước viết: “Em đi sinh nhật bạn, mà sao không thấy bạn đâu”.

 

{keywords}
Ái Phương chia sẻ ảnh tập yoga với tư thế khó. Cô là một trong những nghệ sĩ rất chăm chỉ tập luyện yoga để giữ được vóc dáng đẹp dù đã ở tuổi 30.

 Nhi Hoàng

'Về nhà đi con ngoại truyện', Huệ hôn Quốc điên cuồng làm ông Sơn choáng

'Về nhà đi con ngoại truyện', Huệ hôn Quốc điên cuồng làm ông Sơn choáng

Huệ thay đổi phong cách 180 độ và thay vì thái độ lạnh lùng, cô dành tình cảm cuồng nhiệt cho Quốc.