{keywords}
Tin sao Việt 15/9: Sau nghi vấn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh, Gil Lê xuất hiện tại một ngôi chùa ở Bến Tre để trao quà Trung thu muộn cho các trẻ em nơi đây. Lần đầu xuất hiện ồn ào, nữ ca sĩ tỏ thái độ vô cùng thoải mái, cười nói vui vẻ, thân thiện với người hâm mộ và các em nhỏ, sư thầy tại chùa. Gil Lê cũng chủ động chơi đùa, hỏi thăm từng em nhỏ tại chùa và chia sẻ những hình ảnh của chuyến đi lên trang cá nhân, hoàn toàn không quan tâm đến mọi ồn ào đang bủa vây.

 

{keywords}
Minh Hằng khoe hình thể thon gọn, săn chắc: “Độ body mai xuất hiện cho hoành tá tràng”. Ở tuổi 33, nữ ca sĩ vẫn trẻ trung và chưa hề tính đến chuyện lập gia đình.

 

{keywords}
Sau khi Tăng Thanh Hà có chia sẻ đầy tâm trạng, ông xã cô – doanh nhân Louis Nguyễn đã có động thái đáng chú ý. Anh đăng tải lên trang cá nhân bức poster quảng cáo có hình Tăng Thanh Hà, không quên nói xin chào và gắn thẻ vợ. Dưới phần bình luận, nữ diễn viên cũng lập tức gửi tới chồng 1 icon trái tim đầy tình tứ. Đây như động thái ngầm phủ nhận cho tin đồn lục đục hôn nhân sau dòng trạng thái đầy tâm trạng gây chú ý của cô nàng trước đó.

 

{keywords}
Bên cạnh hình ảnh hốc hác mới đây, Tim gây tranh cãi khi khoe hình sơn móng tay đen. Điều này khiến công chúng xôn xao, cho rằng Tim đang theo đuổi hình ảnh có phần nữ tính, trái ngược vẻ lịch lãm, nam tính trước đây. Diện mạo đời thực như hiện tại của anh làm nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối vẻ bảnh bao, đầy sức sống và điển trai một thời trước đây. 

 

{keywords}
Bị rapper Phúc Du sáng tác nhạc mỉa mai, chế giễu là “màn hình led”, “đồ con bò”, Bích Phương đã có động thái thẳng thắn đáp trả. Cô chia sẻ MV của chàng rapper này kèm theo dòng chú thích cực gắt: “Bớ người ta thanh niên cao to đen sức dài vai rộng cà khịa bánh bèo trung niên”. Thậm chí trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1989 cũng đã share một lần MV “đu đưa” của Phúc Du với một đoạn thơ mà cô tự sáng tác để đáp lại lời rap của anh chàng này.

 

{keywords}
Sau khi bị cư dân mạng “bốc phốt” làm video mở hộp toàn hàng fake, hàng Quảng Châu, Sĩ Thanh bày tỏ trên mạng xã hội: “Xài thì cứ xài chứ xạo vậy chi để fan hâm mộ các bạn nghĩ kiếm tiền dễ lắm, tháng mua đồ cả nửa tỷ bạc dễ như ăn cháo. Rồi các em học đại học xong ra trường, việc chưa biết làm toàn ảo tưởng đòi lương cả mấy nghìn đô thì ai độ được”. Ở phần bình luận, cô cũng nhận được chia sẻ ngầm đồng tình từ các nghệ sĩ.

 

{keywords}
Khoe hình vi vu Nhật Bản, Ngô Kiến Huy “thả thính”: “Chẳng biết em đã được ai hôn lấy em mỗi ngày”.

 

{keywords}
Thanh Hằng chia sẻ hình cùng loạt phụ kiện đắt giá và hài hước tự nhận mình là “chú Cuội: “Chú Cuội đây nè. Đừng ai hỏi chú Cuội ở đâu nữa nghen”.

 

{keywords}
Tiến Lộc hạnh phúc đón nhóc tỳ thứ hai vừa mới chào đời có tên Phạm Tiến Phúc Lâm (tên thân mật là Conan), nặng 3,6 kg. Bé Conan là trái ngọt tình yêu của anh cùng bà xã Bùi Thị Hồng Nga sau gần 1 năm gắn bó. Trước bé Conan, Tiến Lộc cũng đã có con gái là bé Kitty với người vợ trước.

Linh Thùy

3 nhóc tỳ ngoan ngoãn, đáng yêu của Hoa hậu Hà Kiều Anh

3 nhóc tỳ ngoan ngoãn, đáng yêu của Hoa hậu Hà Kiều Anh

 - Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh có 3 nhóc tỳ là Vương Khôi, Vương Khang và Huỳnh Viann đều thừa hưởng nét đẹp, sự thông minh từ bố mẹ.