{keywords}
Sao Việt 16/11: Á hậu Huyền My đăng ảnh mặc váy cưới và viết: “Đừng ai hỏi bao giờ tôi lấy chồng nữa nha, giờ tôi đi lấy thật đây”. Dòng trạng thái đầy bất ngờ khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, Huyền My cũng chưa lên tiếng về tin đồn này.
{keywords}
Lan Khuê đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh nhận được thiệp cưới từ Bảo Thy, thế nhưng cô lại trăn trở: “Đám cưới chị Nhi ở xa mà mình không thể đi xa trong thời gian này được. Còn đám cưới chị Thy tổ chức ngay Sài Gòn nên mình đã hứa nếu mai trời yên bể lặng chắc chắn sẽ quẩy cùng anh chị. Dù cho mai em có giữ được lời hứa hay không thì có một điều em chắc chắn nhất: thật tâm chúc anh chị hạnh phúc”.
{keywords}
Sắp đến sinh nhật, Ái Phương mong muốn một vài điều cho bản thân: “Mong muốn cho tuổi mới sắp đến trong vài hôm nữa: Sức khoẻ, công việc, tình yêu, đi du lịch, đi học, thèm đi học, đọc sách nhiều hơn, trò chuyện với mọi người nhiều hơn, quyến rũ tự tin hơn, yêu bản thân nhiều hơn, kiên nhẫn hơn, quản lý công việc và cuộc sống tốt hơn, bớt kiềm hãm ức chế bản thân, bớt buồn và nhạy cảm mấy chuyện nhỏ nhỏ. Hãy tin là mình luôn xứng đáng được hạnh phúc”.
{keywords}
Thúy Ngân tươi trẻ, tràn đầy năng lượng trong bộ ảnh mới.
{keywords}
Bằng Kiều khoe ảnh chụp cùng MC Thành Trung.
{keywords}
Hà Anh đăng ảnh xuống phố vui vẻ cùng con gái.
{keywords}
Lê Phương hài hước viết: “Ru Bông ngủ, rồi thiếp đi, mơ thấy mình ốm gọn như thời con gái, thấy được đi làm, được mặc đẹp và được mọi người nhìn lén trầm trồ. Giật mình, thấy bị chụp lén, dễ điên chưa”.
{keywords}
Diễn viên Phương Oanh cho rằng: “Phụ nữ quyến rũ nhất khi: ra đường ăn mặc như công chúa, làm việc như đàn ông, và sống như nữ thần của chính mình”.
{keywords}
Thanh Thảo kể chuyện gặp một sự cố nhỏ ở sân bay: “Cuối cùng con bé cũng lên được máy bay để bay sang Vancouver. Chuyện là ra đến sân bay LA làm thủ tục mới nhớ ra visa Canada đã được cấp từ năm 2014 thời hạn là 10 năm và dán trong hộ chiếu cũ. Nhưng hộ chiếu cũ hết trang nên để ở nhà lâu rồi. Mấy năm nay chỉ đem hộ chiếu mới theo thôi. Ai dè cái visa Canada lại không có. Thế là gọi ngay đứa em đang gần nhà mình chạy sang nhà lấy hộ chiếu cũ để đem lên sân bay LA cách nhà 45 phút. Trong khi còn có 1 tiếng nữa là bay. May mà không gửi hành lý gì nên chạy kịp vô máy bay”.
{keywords}
Hình ảnh mới nhất được Ngọc Lan đăng tải lên trang cá nhân sau khi xác nhận đã ly hôn với diễn viên Thanh Bình.
{keywords}
MC Cát Tường viết: “Lãng đãng đêm quá, không biết đi đâu về đâu, em đã bị câm rồi, ai gieo nhớ thương, ai thương em rồi”.
{keywords}
MC Hoàng Linh vui vẻ bên gia đình và hài hước viết: “Chia tay 2 anh ‘ra ở riêng’. Hai anh chị già vui buồn lẫn lộn. Cách nhau có một bức tường cứ thấy nao nao anh nhỉ”.

Nhi Hoàng

 

Huyền My, Phương Nga khoe dáng trên thảm đỏ thời trang

Huyền My, Phương Nga khoe dáng trên thảm đỏ thời trang

Huyền My gây chú ý trên thảm đỏ tuần lễ thời trang với kiểu tóc phong cách Na Tra.