{keywords}
Tin sao Việt 16/8: Ngay ngày lễ Vu Lan,  Trần Tiểu Vy chia sẻ nhiều hình ảnh chụp cùng bố mẹ và em trai để cảm ơn gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc cho mình khi phải đảm nhận nhiều vai trò ở tuổi 18. Bên cạnh việc tâm sự về những khó khăn trong cuộc sống, Tiểu Vy còn khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ cô đã từng có một khoảng thời gian khó khăn, bế tắc. "Có những lúc tưởng mất tất cả nhưng con vẫn còn tình yêu của ba mẹ . Những lúc chán bản thân đến mức không muốn sống, con cũng phải cố sống tốt vì ba mẹ . Nếu nỗi đau của cuộc sống này khiến con muốn từ bỏ nó, con phải nhớ đến những khó khăn mà ba mẹ đã phải trải qua để hôm nay cuộc sống con được tốt hơn . Cả thế giới xem con là 1 đứa khờ khạo, thì con vẫn biết trong mắt ba mẹ con luôn là 1 nàng công chúa" - Hoa hậu Việt Nam 2018 viết.

 

{keywords}
Chia sẻ câu chuyện thuở thơ ấu bên mẹ trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân “thầm cảm ơn vì còn có cơ hội được cài trên ngực đoá hoa hồng đỏ”: “Lúc nào Vân cũng tự dằn vặt bản thân vì không dành nhiều thời gian ở bên cạnh má, không chia sẻ tâm sự nhiều với má. Nhiều lúc chấn thương trong lúc đi quay hay đôi khi chỉ là buồn bực trong cuộc sống, Vân chỉ biết chịu một mình. Nhớ lại hồi nhỏ được ở gần má, má chăm từng ly từng tí, đến lúc đau thì má lại không hay biết gì, chắc má buồn mình dữ lắm…”.

 

{keywords}
Hoàng tử xiếc Quốc Cơ chia sẻ bức hình gia đình hạnh phúc cùng nhau dùng bữa và cảm thán: “Thời gian trôi nhanh quá, vậy là mình đã có gia đình, có con trai và đặc biệt là có nụ cười của tất cả những người yêu thương nhất! Năm nay lại một năm trọn vẹn và ý nghĩa. Hi vọng thời gian cứ trôi chầm chậm để mình cảm nhận được nhiều hơn thế nữa”.

 

{keywords}
Á hậu Bùi Phương Nga khoe hình tản bộ cùng mẹ tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Có thể thấy, mẹ Phương Nga mặc dù đã bước qua tuổi trung niên nhưng vẫn sở hữu phong cách ăn mặc  trẻ trung.

 

{keywords}
Chia sẻ mới nhất của Hoàng Thùy trên trang mạng xã hội cá nhân không khỏi khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Người đẹp cho biết, để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2019 vào cuối năm nay, cô đã tập luyện catwalk trên giày cao gót rất nhiều, khiến bàn chân sưng tấy. Chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2019, Hoàng Thùy được khán giả Việt kỳ vọng sẽ làm nên chuyện không kém H’Hen Niê.

 

{keywords}
Bảo Thanh gây chú ý với dòng trạng thái trên trang mạng xã hội cá nhân: “Đừng bao giờ mang nỗi đau của người khác ra làm trò đùa. Đừng câu like, câu view rẻ tiền, ngớ ngẩn. Bài học cho em và cũng cho rất nhiều người. Để có được thành công phải biết hy sinh và đánh đổi bằng nước mắt. Rồi em sẽ trưởng thành bằng những vấp ngã. Rồi em sẽ hiểu, có được lòng tin thì khó, đánh mất nó chỉ một lần quay đầu”.

 

{keywords}
Vốn là người rất cẩn trọng trong lời nói, đặc biệt là với khán giả và học trò nhưng mới đây, Khánh Thi đã khiến khán giả không khỏi bât ngờ vì bài đăng gay gắt trên trang cá nhân. Qua lời lẽ trong bài viết, có thể thấy Khánh Thi đang có ý dằn mặt những người học trò vô ơn với mình.

 

{keywords}
Vừa khiến người hâm mộ trong nước vô cùng thích thú trong bộ trang phục truyền thống của đất nước Ấn Độ, Lý Nhã Kỳ lại tiếp tục ghi điểm với thần thái ma mị tựa công chúa bước ra từ khu rừng khi diện trên người bộ trang phục được đính hàng nghìn viên pha lê. Vốn đã sang trong, Lý Nhã Kỳ nay lại càng thêm phần quý phái khi kết hợp áo choàng lông cùng trang sức kim cương.

 

{keywords}
Jack đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi dính ‘liên hoàn phốt’ trong thời gian vừa qua. Trên trang cá nhân, giọng ca ‘Sóng gió’ đã trấn an người hâm mộ: “Cảm ơn những lời động viên và hỏi thăm, Jack khoẻ! Meo biết mọi người buồn, lo, hoang mang, cáu gắt khi nghe những điều tệ! Đừng quan tâm có phải tốt hơn không?".

 

{keywords}
Ngọc Hương – bà xã MC Thành Trung lộ bụng bầu vượt mặt ở những tháng giữa của thai kỳ. Vậy là sau hơn 2 năm về một nhà, cặp đôi đang chuẩn bị đón nhóc tỳ đầu đầu tiên.

Linh Thùy

Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục dính nghi án hẹn hò cùng Chi Dân

Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục dính nghi án hẹn hò cùng Chi Dân

 - Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân một lần nữa bị vướng vào tin đồn hẹn hò khi cả hai bị bắt gặp ăn uống, tụ tập bạn bè tại Huế.