- Tin sao Việt 16/9: Sáng 15/9, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện rạng rỡ trong ngày nhận bằng tốt nghiệp tại trường Đại học Ngoại thương.

{keywords}
Hoa hậu Mỹ Linh vừa nhận bằng tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh quốc tế, sau 4 năm học tại trường Đại học Ngoại thương. Cô hào hứng viết: "4 năm trước còn ngáo ngáo ngơ ngơ vào trường. 4 năm rồi đó, nhanh không tin được. Cảm ơn FTU đã trở thành một phần ký ức tuyệt đẹp của Linh. Các bác ơi, tôi tốt nghiệp rồi nè!".

 

{keywords}
Bố mẹ cô cũng có mặt trong ngày vui của con gái. Kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cô có ý định học lên thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh và còn xem xét việc đi du học tại Anh. Sau khi nhận bằng tốt nghiệp, Mỹ Linh lập tức bay vào TP.HCM để tham dự đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 được diễn ra vào tối nay. Tại đây, Mỹ Linh sẽ trao lại ngôi vị của mình cho tân Hoa hậu.
{keywords}
Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung nói về Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu 1 Thanh Tú: "Nói về Top 3 lành nhất Trái đất. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cô Linh theo cách tụi tôi vẫn gọi là cô Hoa hậu nhìn rất mong manh nhưng vô cùng mạnh mẽ. Cô Linh luôn mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực và một vẻ đẹp đến từ sự tử tế mà có lẽ ai từng tiếp xúc cũng cảm nhận thật rõ. Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, còn gọi là chị Tú, ngoài chiều cao khủng thì bộ não cũng rất khủng nhé. Chị là Á hậu duyên dáng, thông minh và 'ciu-te' hết nấc. Chị Tú còn có khả năng ăn cả thế giới và vẫn chuẩn vòng eo 61, đủ để ghen tị chưa nhỉ? Á hậu Thuỳ Dung, là tôi, tính tình kỳ quặc và gương mặt kỳ khôi. Vậy nên, lúc nào tôi cũng thấy mình may mắn lắm khi được đồng hành cùng 2 cô gái kia trong hành trình 2 năm của mình".

 

{keywords}
Hai Á hậu Thùy Dung và Thanh Tú ra sân bay đón Miss International 2017 (Hoa hậu Quốc tế 2017) - Kevin Lilliana đến tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 và trao danh hiệu Miss International Vietnam 2018 cho một trong 2 tân Á hậu.
{keywords}
Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã ký hợp đồng làm việc với Renew Artists - agency được thành lập tại Hawaii chuyên cung cấp nghệ sĩ là người mẫu, diễn viên, ca sĩ cho thị trường Mỹ và châu Âu. Trên trang web của Renew Artists, hình ảnh của Phạm Hương được đặt chung với nhiều nghệ sĩ quốc tế, trong đó có biểu tượng của làng nhạc Mỹ La Tinh - Nicole Scherzinger.

   

{keywords}
Nghệ sĩ Quang Tèo đăng tải hình ảnh hậu trường khi đi quay phim hài Tết ở Yên Bái.
{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên hóm hỉnh viết: "Mong manh như hương ai quen dịu dàng thoáng qua. Đôi khi nhìn mình chẳng còn nhận ra mình nữa đây này".

 

{keywords}
Sao nhí một thời của Việt Nam - Xuân Nghi khoe hình ảnh đi ăn cùng bạn trai nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày yêu nhau.

 

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh cùng chồng dự sự kiện sau hơn 2 tháng sinh con. Cô viết: "Trong đầu nghĩ: 'Không biết Myla đã chịu đi ngủ chưa nhỉ? Nó có nhớ mẹ không nhỉ?' Đêm đi tiệc hai vợ chồng xúng xính nhưng đến 10 giờ hơn một chút là nóng lòng về với heo con bé bỏng rồi! Mở cửa phòng khách sạn, cô Nanny bảo em đang ngủ. Em nằm ngủ khìn khịt bỗng nghe tiếng ba mẹ ngọ nguậy rục rịch dậy. Mắt nhắm mắt mở em nhìn thấy mặt ba mẹ, ngái ngủ em vẫn nhoẻn miệng cười! Ôi chao, trái tim ba mẹ tan chảy. Mẹ chạy vội đi gỡ tóc, nữ trang, và trang phục nóng bỏng, cả son phấn xinh tươi. Ba nằm cạnh cầm tay em dụi đầu to vào cái đầu bé của em nơi em nằm ngủ tiếp! Mẹ vùi mình xuống giường, kéo em vào thật gần, hơi ấm của mẹ sưởi cho em. Mẹ là mẹ em! Thế thôi!".

  

{keywords}
BB Trần đến chúc mừng ngày trọng đại của người bạn thân - người mẫu Kim Nhã. Anh hài hước viết: "Chúc mừng người đàn ông của gia đình đã lên xe bông, năm được ăn đám cưới ở Thái, hy vọng năm sau sẽ ở Hàn Quốc để hấp hôn, rồi cứ mỗi là một nước, khách mời được đi du lịch dài dài".

 

{keywords}
Nhân dịp cùng nhau đi làm visa Pháp để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn sắp tới ngày 13/10 tại Paris, Lam Trường và Thanh Thảo đưa gia đình đi chơi.

Lưu Hằng

Đỗ Mỹ Linh: 'Khi đăng quang hoa hậu, gu đàn ông của tôi đã khác'

Đỗ Mỹ Linh: 'Khi đăng quang hoa hậu, gu đàn ông của tôi đã khác'

Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trong mỗi giai đoạn khác nhau của cuộc đời, suy nghĩ về đàn ông của cô luôn có sự thay đổi.

Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên nổi bật rực rỡ trong đêm tiệc thời trang

Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên nổi bật rực rỡ trong đêm tiệc thời trang

Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân hội tụ trong đêm cuối cùng của phần thi phụ Người đẹp thời trang trong khuôn khổ Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hoa hậu H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện tại Liên hoan Ca Múa Nhạc

Hoa hậu H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện tại Liên hoan Ca Múa Nhạc

Cùng với dàn khách mời là những ca sĩ nổi tiếng, Hoa hậu H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Trương Thị May sẽ xuất hiện tại Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018 (đợt 2) diễn ra tại Đà Nẵng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện trang sức 3 tỷ đi xem thời trang

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện trang sức 3 tỷ đi xem thời trang

Đương kim Hoa hậu Việt Nam diện bộ trang sức hàng hiệu trị giá 3 tỷ đến xem show thời trang của NTK Chung Thanh Phong ngày 16/6. 

Ở tuổi 22, Đỗ Mỹ Linh trở thành giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

Ở tuổi 22, Đỗ Mỹ Linh trở thành giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam vừa công bố đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh là thành viên ban giám khảo năm nay.