{keywords}
Tin sao Việt 17/10: Vinh dự được mời tới buổi ra mắt sản phẩm của Victoria Beckham – một trong những biểu tượng thời trang nước Anh, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Spice Girls, Hồ Ngọc Hà không quên ghi lại hình ảnh kỷ niệm với bà xã Beckham – chủ nhân sự kiện này. Cô bày tỏ: “Luôn ngưỡng mộ những người phụ nữ giỏi, quyền lực và tự chủ. Hôm nay cô ấy còn cho mình thấy là cô là người phụ nữ thật ngọt ngào”.

 

 

 

{keywords}

Only C bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân rằng anh đã từng muốn tự tử bằng cách lao đầu xuống cửa số khách sạn do trầm cảm và bị bệnh suy gan: “...Tôi đã thử tìm đến cái chết bằng cách nhảy qua cửa sổ ở khách sạn tại Singapore vào đúng cái tối mà hôm mà tôi đăng hình này, trong lúc đó thì vợ ngủ và không hay biết gì cả. Lúc sắp nhảy ra cửa sổ, thì vô tình màn hình điện thoại bên cạnh sáng lên vì tin nhắn rác, màn hình điện thoại đặt hình nền vợ và con. Thế là tôi nghĩ, mình chết để giải thoát thì quá đơn giản, nhưng rồi ngày mai vợ, con, gia đình sẽ như thế nào… liệu ai sẽ là người chăm sóc họ. Mình không thể nghĩ cho bản thân được. Mình còn có trách nhiệm với những người xung quanh…”.

  

{keywords}

Gil Lê khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi lần đầu công khai bày tỏ sự ủng hộ đối với dự án âm nhạc mới của Hoàng Thùy Linh sau nghi vấn hẹn hò. Ngay sau khi Hoàng Thùy Linh hé lộ thông tin về dự án âm nhạc sắp ra mắt, Gil Lê lập tức để lại loạt icon với ý nghĩa ủng hộ dưới phần bình luận. Trước đó, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vướng nghi vấn bí mật hẹn hò khi bị soi loạt bằng chứng chứng minh mối quan hệ trên mức đồng nghiệp. Sau đồn đoán của công chúng, Hoàng Thùy Linh lên tiếng phủ nhận và Gil Lê chọn cách im lặng và cả hai không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước.

 

{keywords}

Ngay sau album “Mùa thu chết”, Giang Hồng Ngọc bất ngờ cho ra mắt bộ ảnh quyến rũ khoe nét đẹp “mòn con mắt” của bà mẹ một con. Khác với hình ảnh quý cô Bolero trên sân khấu, trong các shoot hình, Giang Hồng Ngọc hiện đại, gợi cảm với trang phục đen trắng. “Nhiều phụ nữ sau sinh hay bị tự ti nhưng tôi lại thấy thời điểm này tự tin hơn cả khi còn con gái. Có lẽ tâm sinh tướng, hạnh phúc trong tình yêu khiến tôi cảm thấy yêu đời, yêu bản thân hơn. Chồng tôi cũng nói tôi hấp dẫn hơn thời hai đứa mới quen nhau” – Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

 

{keywords}

Hoa hậu Ngọc Hân mừng sinh nhật con gái Hồng Quế: “Mới ngày nào đón tay nó từ phòng mổ ra, giờ nó đã nheo nhéo ‘mẹ Hân, mẹ Hân, Ry xinh, mẹ Hân xinh, mẹ Quế xinh’. Biết nịnh đầm ghê lắm. Thật vui khi con và các bạn thích món quà mẹ tặng. Mong con sẽ trở thành một cô bé yêu thích đọc sách và luôn tìm hiểu những điều thú vị trong cuộc sống”.

 

{keywords}

Nhân dịp sinh nhật tuổi mới, NSND Công Lý được bạn gái xinh đẹp mua tặng đôi giày hiệu hàng hiệu trị giá 20 triệu đồng kèm lời nhắn gửi ngọt ngào: “Chúc mừng sinh nhật anh bạn thân! Tuổi hồng rực rỡ, khoẻ mạnh và không ốm đau nhé. Mua cho đôi giày mới đi để gặp nhiều may mắn và thành công trên con đường mình đi nhé!”.

 

{keywords}

Rời xa showbiz, Hoàng Anh đang tận hưởng hết sức cuộc sống giản dị, thảnh thơi và hạnh phúc tại đất Mỹ. Ngay khi mới sang Mỹ, nam diễn viên đã cải tạo khu vườn trong nhà để rồng hoa, trồng cây, làm lại chỗ vui chơi cho con. Nhờ mát tay mà chỉ sau khoảng thời gian ngắn, nam diễn viên đã thu được “quả ngọt”. Những loại cây, hoa nam diễn viên trồng đều lên rất tươi tốt. Hoàng Anh hào hứng khoe với fan: “Ai cũng nói Ni mát tay, trồng gì nó lên nấy mà bự nữa. Nghe nói bên này có loại cây gì… đó trồng bán mau có tiền nhiều lắm. Và hiện đang suy nghĩ…”.

  

{keywords}

Sau những lùm xùm không đáng có với bộ đôi mới nổi Jack và K-ICM, mới đây Quân A.P đã đăng tải dòng xin lỗi người hâm lên trang cá nhân: “Đăng cái mặt lên đây để xin lỗi những khán giả đang theo dõi trên con đường sự nghiệp của tôi và không muốn những chuyện thị phi này xảy ra”.

 

{keywords}

Quán quân The Face Việt Nam 2018 Mạc Trung Kiên bất ngờ tung bộ thời trang khoe 6 múi như tạc với concept kẹo ngọt kèm thông điệp: “Đừng mặn theo cách người khác, hãy ngọt theo cách của bạn”.

 

{keywords}

Minh Sang hào hứng khoe hình ảnh nhận 100 triệu tiền thưởng sau khi giành được ngôi vị Á quân của cuộc thi Người kể chuyện tình 2019. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của nam ca sĩ đã gửi lời chúc mừng và không quên đề nghị học trò Đàm Vĩnh Hưng mở tiệc ăn mừng.

Linh Thùy

 

Cường Đô La, Kim Lý, Hà Hồ cùng đến trường cổ vũ Subeo

Cường Đô La, Kim Lý, Hà Hồ cùng đến trường cổ vũ Subeo

 - Tuy không đến cùng nhau nhưng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều tham gia hoạt động chạy marathon cùng con trai Subeo. Trong khi đó, Kim Lý cũng xuất hiện để cổ vũ cho hai mẹ con.