{keywords}
Sao Việt 17/12:  Lan Khuê khoe thân hình đầy đặn sau khi sinh con trai đầu lòng. Cô chia sẻ thêm về việc chăm con khi không có bảo mẫu: “Công cuộc tìm bảo mẫu của mình gian nan tới mức mà mình kệ tới đâu hay tới đó. Nhấn mạnh là mình không hề khó. Cô thì chỉ đồng ý làm việc nhà chứ cương quyết không giữ trẻ con. Cô thì hoàn hảo cho vị trí bảo mẫu và cô cũng rất yêu trẻ thì đùng một cái con cô, em gái cô, cháu cô bỗng dưng có bầu nên cô tạm thời không nhận việc. Cứ như vậy mãi đến tận ngày hôm nay, ba và mẹ thay phiên nhau chùi mông, cho măm măm, dỗ khóc, dỗ ngủ xuyên ngày đêm cho em bé. Làm sao để sống sót? Bao bà mẹ khác tự mình làm được thì mình cũng sẽ làm được thôi chứ sao. Và những lúc này mới thấy bà nội và bà ngoại tuyệt vời như thế nào. Nếu không có 2 bà thì làm gì mẹ có thời gian trốn ra đường làm 3 tấm ảnh sống ảo như thế này”.

{keywords}
Diệp Lâm Anh đăng ảnh khoe vòng một đầy đặn cùng thân hình săn chắc sau sinh. Cô tích cực lấy lại vóc dáng trong phòng tập khiến người hâm mộ ghen tị. 
{keywords}
Vợ chồng ‘Hoàng tử xiếc’ Quốc Cơ cùng MC Hồng Phượng khiến người hâm mộ ‘thót tim’ khi thực hiện bộ ảnh diễn xiếc ở độ cao khá mạo hiểm dù nữ MC đang mang bầu ở tháng thứ 7.
{keywords}
Trên tài khoản Instagram cá nhân, Chipu đăng ảnh gợi cảm cùng với phong cách trang điểm đậm, khoe thân hình quyến rũ.
{keywords}
Bảo Thy xuống phố chào đón không khí Giáng sinh đang đến gần. Mới đây, cô cùng chồng doanh nhân đã tổ chức kỷ niệm một năm ngày cưới trong không gian lãng mạn.
{keywords}
Ngô Thanh Vân đăng ảnh thời xưa cũ lúc nhóm nhạc 365 mới ra mắt để kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm. Cô chia sẻ cảm xúc: “Chúc mừng sinh nhật 365. 10 năm bên nhau rồi đó. Bây giờ kiếm cái hình mấy ổng xấu như vịt bầu không có luôn. Giờ ông nào ông nấy như ông tướng. Đã vậy còn lột xác đẹp không à. Nên lấy hình cũ để chị vẫn trẻ đẹp để dìm hàng mấy chú. Giờ thành công chia nhau bốn hướng. Bà già này kêu về ăn một buổi cơm mà cũng không được. Buồn tủi vô cùng, con với chả cái. Bay mất tiêu để mẹ già cô đơn có ai hốt bà già này không”.
{keywords}
S.T Sơn Thạch đăng tải hình ảnh hội ngộ cùng 365 gồm Isaac, Will và Jun Phạm. Anh viết: “Hôm nay ngày gì nhỉ? Ngày cách đây 9 năm trước có một nhóm mang tên 365 ra đời. Nay không còn đứng cùng sân khấu nhưng vẫn có thể ngồi cùng bàn tâm sự được nhé. Mãi là anh em”.
{keywords}
Hoàng Thùy xinh đẹp trong chiếc váy khoe trọn đường cong cơ thể và viết: “Gấp lại hành trình 2011-2019. Bắt đầu một hành trình mới, hành trình đi tìm Hoàng Thuỳ là ai trong 5 năm tới”. Cô còn cho biết thêm Miss Universe là cuộc thi sắc đẹp cuối cùng cô tham gia.
{keywords}
Lý Nhã Kỳ đơn giản, nhẹ nhàng trong bộ ảnh chụp tại vườn hoa Đà Lạt.
{keywords}
MC Thành Trung khoe cận cảnh hình ảnh bụ bẫm của cặp sinh đôi mới sinh.

 

{keywords}
Lương Thùy Linh cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ và giúp đỡ cô trong hành trình Miss Word 2019. Dù cô chỉ dừng chân tại top 12 nhưng vẫn khiến bản thân và mọi người tự hào.
{keywords}
Hà Anh gợi cảm khi chụp hình với bikini.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà đăng tải một bức ảnh chụp thần thái trên thang cuốn và viết: “Mình nghĩ nhiều bạn trẻ giống mình, luôn nắm bắt cơ hội, làm việc không ngừng nghỉ và chưa bao giờ biết mệt mỏi. Nhưng không biết các bạn có giống mình rằng, luôn tìm hiểu về thông tin giữ gìn sức khỏe hay không? Mình tập luyện, mình không la cà, không rượu bia, không hút. Một trong những điều mình thấy rất hiệu quả. Khỏe bên trong nên nhìn ngoài luôn tươi”.
{keywords}
Bằng Kiều chụp hình nhí nhảnh, hài hước cùng Chí Tài trong chuyến bay bay về Việt Nam.
{keywords}
Huỳnh Lập khoe ảnh chụp chung bên gia đình và hỏi người hâm mộ xem bản thân giống ba hay giống mẹ.
{keywords}
Trương Quỳnh Anh đầy tâm trạng: “Có những lúc chọn sai một con đường, nắm sai một bàn tay, và khóc vì những điều không đáng. Nhưng không ai chết vì mất đi một người, họ chỉ chết khi để mất đi chính bản thân mình. Tóm lại, cuộc sống này thật giả trắng đen lẫn lộn, nên em chọn đầm màu đỏ nha”.
{keywords}
Liên Bình Phát chụp hình hài hước cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm và Trương Thế Vinh. Anh hài hước viết: “Rõ là đang yên đang lành tự nhiên té”.
{keywords}
MC Phương Mai khoe ảnh chụp cùng con mới sinh.
{keywords}
Lan Phương cười hạnh phúc bên cô con gái lai Tây.

 H.M

Cận mặt quý tử mới sinh của Lan Khuê và chồng thiếu gia

Cận mặt quý tử mới sinh của Lan Khuê và chồng thiếu gia

 - Cuối cùng vợ chồng Lan Khuê – John Tuấn Nguyễn đã khoe hình cận mặt quý tử đầu lòng.