{keywords}
Tin sao Việt 18/10Tăng Thanh Hà bất ngờ khoe ảnh chụp cận mặt con trai sau nhiều năm giấu kín. Mặc dù chỉ chụp nửa mặt nhưng bức ảnh đã phần nào giúp khán giả hình dung về cậu con trai của cặp đôi Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn. Trong hình, Richart trông lớn phổng phao mặc dù mới chỉ có 4 tuổi. 

 

{keywords}
Cặp đôi Nhã Phương – Trường Giang lộ ảnh dùng bữa cùng nhiều nghệ sĩ thân thiết như Chí Tài, Đức Thịnh, đập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt. Trong ảnh, cặp đôi trông vô cùng tình cảm mặc dù không có tương tác gì nhiều với nhau. Cách đây ít ngày, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương bị nhiều người đồn đoán là "cơm không lành canh không ngọt" do không đeo nhẫn cưới.

 

{keywords}
Để chúc mừng cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Tiến Luật chia sẻ lần lượt ảnh cưới của đàn em và ảnh cưới của vợ chồng anh 8 năm trước kèm dòng trạng thái gây cười: “Nhân tiện lúc coi hình đám cưới người ta, anh Đường Tăng tui nhớ lại mình cũng từng có bộ ảnh cưới khủng và đẳng cấp chứ bộ à!”.

 

{keywords}
Không chỉ Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ cũng khoe hình nhiều năm trước theo Hứa Minh Đạt về dinh và hài hước viết: “Đang yên đang lành tự nhiên cái lấy chồng à!”. Được biết, tại thời điểm kết hôn với Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ chỉ mới 21 tuổi.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng nhớ về mối tình đầu khi được một người em nhắc lại: “Hôm nay nhận được một tin nhắn rất đặc biệt từ người em thứ 4 của người yêu xưa! Trong những lần báo chí hay truyền hình phỏng vấn về mối tình đầu của mình, Hưng có hay nói về một người con gái tên Ngọc Lan đã qua đời... Chưa 1 lần nào dám hôn (trẻ con mà). Chỉ có vài lần nắm tay vì lúc đó sinh hoạt hè và hát mở đầu cho nhung buổi sinh hoạt bằn ca khúc “vòng tròn có 1 cái tâm….” và được mấy đứa cùng xóm đẩy lại gần để ghép đôi. Ôi ngày ấy đâu rồi...”.

 

{keywords}
Giữa không gian sang trọng, đẹp hoàn hảo của Maldives, Hoài Linh vẫn nổi bần bật với phong cách giản dị quen thuộc với áo phông, quần short, dép lào. Anh còn trổ tài cải biên ca dao - tục ngữ cực hài: “Đi cho biết đó biết đây/Ở nhà khô mắm biết ngày nào khôn”. Nhiều fan còn trêu Hoài Linh nhìn giống như đi chơi ở biển Phan Thiết ở Việt Nam hơn là sang tận Maldives du lịch.

 

{keywords}
Vốn nổi tiếng là "giọng hát vàng trong làng phá hit", Diệu Nhi vừa tiếp tục thực hiện một bản cover ca khúc “Người tình mùa đông” nhân chuyến đi Hàn Quốc. Ngay lập tức, Isaac xuất hiện để lại bình luận nhắc nhở nữ diễn viên về việc hát sai lời: “Hát thì phải tôn trọng nhạc sĩ học thuộc lời em ơi. Không phải ai cũng dễ dãi với em như anh đâu” khiến khán giả không khỏi bật cười. Bén duyên với nhau từ dự án điện ảnh “Anh trai yêu quái”, Diệu Nhi và Isaac dần gắn bó với nhau và trở thành cặp đôi bạn thân mới của showbiz Việt.

 

{keywords}
Lê Phương tự hào khoe chồng khéo chăm con qua những bức ảnh sinh hoạt buổi sáng bình dị của gia đình cô tại quê nhà Trà Vinh: “6:30 sáng, ba đưa anh đi học. 7:00 sáng, ba đưa em phơi nắng. Mẹ lại làm bò sữa!".

 

{keywords}
Hồng Quế lên tiếng đáp trả anti-fan: “Chị bận đi làm – chị bận kiếm tiền. Chị cũng không rảnh quan tâm các em đâu. Nhưng muốn đập trứng phá tổ nhà chị thì khó lắm. Vợ chồng chị lại quá hiểu nhau, quá hạnh phúc nên các em có cố thì cố cho trót. Giờ bọn chị chả cần gì ngoài kiếm tiền thật nhiều lo cho các con đầy đủ. Vậy nha mấy cưng”.

Linh Thùy

Trầm cảm, suy sụp giống Sulli, nhiều sao Việt từng nghĩ tiêu cực

Trầm cảm, suy sụp giống Sulli, nhiều sao Việt từng nghĩ tiêu cực

 - Khi biết tin Sulli qua đời, Nam Em và nhiều người khác đã có những chia sẻ sâu sắc, đồng cảm với áp lực mà người nổi tiếng như họ phải chịu đựng.