{keywords}
Tin sao Việt 18/5: Trên trang cá nhân, Bích Phương khoe vóc dáng thon gọn, để lộ vòng một gợi cảm khi đi du lịch nghỉ dưỡng.

 

{keywords}
Đạo diễn Nhất Trung và vị hôn thê sẽ tổ chức đám cưới tại một khách sạn sang trọng tại TP.HCM ngày 31/5. Đám cưới của cặp đôi có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, trong đó có cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won và Trường Giang - Nhã Phương. Tại đám cưới, Trấn Thành sẽ đảm nhận vai trò MC thảm đỏ giao lưu cùng khách mời. Trường Giang sẽ đảm nhận vai trò MC hoạt náo tại tiệc cưới, tổ chức trò chơi.

 

{keywords}
Mới đây, trong một chương trình thực tế, Anh Tú đã hôn Tiến Luật để thực hiện nhiệm vụ của mình. Đáng chú ý là phản ứng của Thu Trang khiến người hâm mộ thích thú. Ngoài vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang, chương trình còn có sự tham gia của Anh Tú, Sĩ Thanh, Phát La và La Thành. Trong chương trình, mỗi người sẽ bốc thăm một tờ giấy để thực hiện nhiệm vụ của mình. Nhiệm vụ của Anh Tú là phải hôn Tiến Luật. 

 

{keywords}
Khi biết ý định của Anh Tú là hôn ở mặt, Thu Trang hỏi: “Hôn ở đâu cũng được có kêu là hôn mặt không?”, Anh Tú liền trả lời: “Nhưng em muốn mà”. Sau khi hôn xong, phản ứng của Thu Trang khiến người hâm mộ bật cười. Cô phải thốt lên: “Ghê quá Tú ơi, nó còn ôm nữa kìa”. 
{keywords}
Hương Tràm đăng ảnh vui vẻ của bản thân và hài hước viết: “Mình xin nhắc lại là mình kỹ tính chứ mình hoàn toàn không khó tính. Không không, mình cũng mua vui cho chúng bạn và cũng thấy khá là vui”.

 

{keywords}
Tim khoe ảnh chụp cùng con trai và tự hào chia sẻ: “Ngày nào cũng quay từ sáng đến khuya về. Chàng trai của tui ngày càng mạnh mẽ, đợi ba về mới chịu ngủ nhưng biết tự lập nhiều rồi. Sáng 6 giờ kêu ba dậy đi quay, tự đánh răng, mang giày, ba chở đến trường biết chúc ba quay tốt nữa. Tự hào về con lắm, yêu con”.

 

{keywords}
Ca sĩ Khánh Phương cho biết anh chuẩn bị quay trở lại với một dự án âm nhạc mới. Trên trang cá nhân, anh viết: “Đôi khi việc trở lại trong một sản phẩm mà nghĩ thôi cũng thật khó khăn. Chọn lựa, cân nhắc và quyết định. Cả nhà đã chờ đợi kiên trì rồi, chờ đợi thêm chút nữa cũng không vấn đề gì đúng không. Sớm thôi, sắp rồi”.

 

{keywords}
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đăng tải loạt ảnh của các con khi ba mẹ vắng nhà. Trên tài khoản cá nhân, Minh Hà hóm hỉnh viết: “Có vẻ rất ổn khi ba mẹ đi công tác, tự chăm sóc lẫn nhau”.

 

{keywords}
Linh Kute của ‘Bước nhảy xì tin’ - diễn viên Chi Hoa đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh trong tiệc cưới của mình cùng ông xã doanh nhân. Đám cưới của cô được tổ chức vào ngày 4/5 tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội. Hai người đã có một khoảng thời gian là 5 năm quen biết và hẹn hò trước khi kết hôn.

 

{keywords}
Kha Ly khoe ảnh tình tứ cùng chồng là diễn viên Thanh Duy trong bữa tiệc sinh nhật của anh. Cô hạnh phúc viết: “Sinh nhật của chồng em không có quà, chỉ có tấm thân này để tặng anh thôi, được không. Bữa tiệc ấm áp cùng đại gia đình, lần đầu mừng sinh nhật anh ấy ở dưới quê, nên mặt ổng hào hứng thấy sợ. Nói gì nói chớ có nhiêu tiền mừng đưa hết cho vợ nha”. Để chuẩn bị cho bữa tiệc này, cô đã tự xuống bếp nấu ăn cho chồng.

 

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy chia sẻ hình ảnh của cô cùng Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An và viết: “Chị Cám em Tấm, mọi người đừng nhầm hai đứa nhé ạ”. Điều khiến người hâm mộ ngạc nhiên chính là vẻ ngoài cùng nụ cười khá giống nhau của hai người.

 

{keywords}
Minh Tú khoe khoe vóc dáng thon gọn, săn chắc khi đi du lịch tại Vịnh Hạ Long.

 

{keywords}
MC Cát Tường tranh thủ đăng ảnh tại thành phố Oslo, Na Uy để kỉ niệm ngày Quốc Khánh của đất nước này.

 

{keywords}
Tam Triều Dâng khoe ảnh selfie cùng con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân - Katleen Phan Võ.

 Nhi Hoàng

Khán giả chia phe cãi nhau vì diễn xuất của Hoàng Thùy Linh

Khán giả chia phe cãi nhau vì diễn xuất của Hoàng Thùy Linh

Vai diễn đánh dấu sự trở lại với phim truyền hình của Hoàng Thùy Linh sau 12 năm vắng bóng khiến khán giả tranh cãi, kẻ bênh hết nước - người chê hết lời.