{keywords}
Tin sao Việt 19/2: Ngày 18/3, nữ diễn viên “Cổng mặt trời” đã đăng tải hình ảnh con trai cưng của mình lên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên Nguyệt Ánh khoe ảnh con trai ở góc chính diện. Tuy nhiên, ảnh này vẫn là ảnh không rõ mặt khiến khán giả không khỏi tò mò.

 

{keywords}
Mới vừa qua Lương Bằng Quang đã có buổi trò truyện trực tiếp về những vấn đề xoay quanh câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Anh khẳng định lý do bản thân phẫu thuật thẩm mỹ là vì đã cảm thấy đủ về điều kiện tài chính cũng như kiến thức. Đồng thời, nam nhạc sĩ phủ nhận hoàn toàn tin đồn trùng tu nhan sắc để PR hình ảnh.

 

{keywords}
Đông Nhi, Ông Cao Thắng tỏ ra khá phấn khích khi được đi ăn trưa tại quán ăn mới của Trấn Thành. Cô không hề tiếc lời khen ngợi nam danh hài luôn thận trọng và chỉn chu từ những thứ nhỏ nhặt nhất. Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi chia sẻ: “Đúng là Trấn Thành, ảnh chăm chút từng thứ một trong quán, từ món ăn, chén dĩa, bàn ghế, decor của quán là phải đích thân ảnh lựa chọn, đặt làm handmade cho theo đúng phong cách Hong Kong”.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy nhận được nút Play mạ bạc. Đây là phần thưởng của Youtube dành tặng cho tài khoản đạt hơn 100.000 lượt theo dõi trở lên. Chia sẻ niềm vui lên mạng xã hội, anh cho biết đây là khởi đầu mới.

 

{keywords}
Anh Tú đăng ảnh “thả thính” trên mạng xã hội với dòng trạng thái: “Em đã ăn tối chưa nhở? Nếu rồi thì làm một ly”. Ngoài ra, nam ca sĩ còn chia sẻ mình không biết nhậu chỉ mời mọi người uống nước.

 

{keywords}

Trần Nghĩa, nam diễn viên chính của bộ phim “Mắt biếc” khiến khán giả hết mực khen ngợi, bởi anh thật sự có một đôi mắt đượm buồn và có chiều sâu, phù hợp vào vai Ngạn – một chàng trai si tình tuyệt đối trong từng câu chữ của bộ truyện cùng tên. Sau nhiều tháng chuẩn bị chọn lọc, bộ phim đã chính thức bấm máy vào ngày 18/3/2019.

 

 

{keywords}
Lã Thanh Huyền mất năng lượng làm việc ngay ngày đầu tuần. Đăng tải lên mạng xã hội một bức ảnh với phông màu đen trắng, cô than thở: “Thời tiết u ám một màu ghi xám. Thứ hai mà không có cảm hứng làm việc xíu nào”.

 

{keywords}
Nathan Lee mệt mỏi khi thích tự làm mọi việc, ôm quá nhiều thứ vào mình. Trên trang cá nhân của mình, anh viết: “Trừ gia đình, không tin tưởng ai hết”. Tự mình làm tất cả mọi việc như tự đi mua cây, vác đất, đào hố, tự trồng, tự tưới… Cuối ngày lấm lem bẩn thỉu đến mức nam ca sĩ phải tự nhận mình kinh hơn cả ăn mày làm khán giả một phen dở khóc dở cười.

 

{keywords}
Sơn Thạch bận bịu công việc vào ngày đầu tuần, song nam ca sĩ vẫn dành chút ít thời gian chụp một tấm hình và chia sẻ lên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái “Ngày thứ hai bận sấp mặt là có thiệt”.

 

{keywords}
Đặng Thu Thảo cập nhật Instagram với dòng trạng thái mang đầy tính triết lý, khiến nhiều người phải suy ngẫm, cô viết “Khi còn trẻ ta là người quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hóa ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, ta nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời, sẽ giúp cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều”.

 

{keywords}
Vào 8 giờ tối ngày 18/3, Minh Hằng bất ngờ tung teaser cho MV mới. Với khoảng thời gian 13 giây MV “Niềm tin trong ta” đã nêu bật lên sự đối đầu giữa hai nhân vật chính. Minh Hằng, một nữ hoàng Lửa đầy nóng bỏng đối đầu với Võ Hoàng Yến, nữ hoàng Băng Giá, luôn toát ra vẻ lạnh lùng đầy mê hoặc. Màn tái hợp lần này của hai huấn luyện viên The Face 2018, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một phen mãn nhãn.

 Khánh Tuyên

Victoria Beckham lần đầu tiết lộ những bí mật của gia đình

Victoria Beckham lần đầu tiết lộ những bí mật của gia đình

Trả lời phỏng vấn mới đây, Victoria Beckham nói cô bị mắc chứng khó đọc và tiết lộ 3 con trai cảm thấy áp lực khi được bố David hướng theo nghiệp bóng đá.