{keywords}
Tin sao Việt 2/1: Trong chuyến đi đầu năm cùng Kim Lý và cậu con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tình cờ gặp HLV Park Hang-seo trên máy bay. Nữ ca sĩ bày tỏ trên trang cá nhân: “Chuyến đi đầu năm của chúng tôi. Gặp Bác Seo chắc chiến thắng cả năm rồi”. Không chỉ chia sẻ hình chụp cùng thầy Park, giọng ca “Bức thư để lại” còn đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào cùng Kim Lý và con trai.
{keywords}
Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã có những giây phút ngọt ngào bên Kim Lý trong thời khắc cuối cùng của năm 2019, trong khi cậu con trai Subeo cùng vợ chồng Cường Đô La –Đàm Thu Trang ngồi trên du thuyền để chào đón năm mới. 
{keywords}
Tăng Thanh Hà cùng gia đình đã có chuyến du lịch đến thành phố Sydney, Australia để nghỉ dưỡng. Đăng tải hình ảnh hai con nhỏ vui chơi trên bờ biển, nữ diễn viên viết: “I couldn’t wish for more! Happy new year 2020” (Tạm dịch: Tôi không thể mong muốn nhiều hơn nữa! Chúc mừng năm mới 2020).
{keywords}

NSND Hồng Vân cùng con gái đón năm mới tại Hàn Quốc. Nữ nghệ sĩ bất ngờ vì không khí vắng lặng trong đêm giao thừa ở Seoul. Mọi người đều về nhà sớm vì thời tiết quá lạnh.

{keywords}
MC Thành Trung đăng dòng trạng thái dài kỷ niệm 6 năm ngày chính thức hẹn hò cùng người vợ hiện tại của mình. Anh viết: “1-1-2014 và 1-1-2020… 6 năm chính thức nhận lời yêu, có 3 năm làm người yêu và 3 năm làm vợ chồng, tính thêm 6 tháng làm bạn là 6 năm 6 tháng bên nhau…”. Nam MC chia sẻ niềm hạnh phúc cùng vợ và không quên gửi lời chúc mừng năm mới đến mọi người: “Ngày này năm nay không có hoa cũng chả có quà mà chỉ có hộp Socola lộc thắp hương các cụ ở nhà. Hai vợ chồng ăn vội mỗi người 1 nửa để rồi còn bế con, ru con nhưng có lẽ như thế cũng đã quá đủ ngọt ngào với chúng mình… Yêu vợ và các con. Chúc mừng ngày tình yêu của chúng mình. Chúc mừng năm mới 2020 tới tất cả mọi người!”.
{keywords}
Á hậu Thúy Vân khép lại năm 2019 bằng một đêm bận rộn tại Hà Nội. Cô dẫn chương trình trong sự kiện chào năm mới và gặp phải sự cố ngoài mong muốn do đường phố quá đông đúc. Thúy Vân phải đi bộ đến sự kiện trong tình trạng chen lấn khiến tóc tai rối bời. Tuy nhiên, người đẹp vẫn đầy lạc quan khi chia sẻ về sự cố “dở khóc, dở cười” này.
{keywords}
Tóc Tiên khai xuân bằng hình ảnh đi diễn cuối cùng của năm 2019. Nữ ca sĩ dành lời chúc đầu năm cho chính bản thân mình: “Tiên ơi 2020 rồi đó. Chúc Tiên thật nhiều bình an trong cuộc sống, yêu đời, yêu người, yêu nghề và yêu luôn những khó khăn sẽ đối mặt. Cảm ơn đời đã cho Tiên quá nhiều mến thương”.
{keywords}
Sĩ Thanh chia sẻ tấm hình đầu năm 2020 cùng bạn trai Huỳnh Phương trong chuyến lưu diễn tại Campuchia. Cô viết: “Tưởng đi diễn countdown ở Campuchia một mình may sao có người yêu bên cạnh, hạnh phúc cả năm”.
{keywords}

Trong ngày đầu năm mới, H’Hen Niê đăng tải hình ảnh giản dị của mình tại quê nhà Đắk Lắk. Người đẹp để mặt mộc tập thể dục và lên rẫy làm việc. Cô còn chia sẻ hình ảnh căn bếp nhà mình vào buổi chiều cùng lời chúc năm mới an lành đến mọi người.

{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân đón năm mới cùng bạn bè và người thân ở Bản Bo, Lai Châu.
{keywords}
Tiểu Vy cũng xuất hiện rạng rỡ trong ngày đầu năm 2020 cùng bạn bè.
{keywords}
Đoan Trang chào năm mới bằng một bữa tiệc thịnh soạn cùng đại gia đình của mình. Nữ ca sĩ tiết lộ chồng và chú của mình đã cặm cụi cả ngày để chuẩn bị bữa ăn truyền thống Thụy Điển này cho gia đình.
{keywords}
Sam chia sẻ dòng trạng thái đầy lạc quan để chào đón năm mới: “Khép lại năm 2019 cảm thấy hạnh phúc nhiều hơn, một chút gì đó tiếc nuối còn đọng lại! Sức khoẻ trong tình trạng báo động! Một vài dự định vẫn còn đang dang dở. Năm 2020 quyết tâm với 1000% năng lượng để hoàn thành những hoài bão nhỏ! Biết giữ gìn sức khoẻ, biết yêu thương bản thân nhiều hơn. Và dành thời gian đi du lịch cùng gia đình nhiều hơn”.
{keywords}
Hương Giang chia sẻ hình ảnh trong đêm diễn cuối cùng của năm 2019 cùng dòng trạng thái hài hước: “2020 nhất định không hỏi Anh đang ở đâu đấy anh nữa nhé”.
{keywords}
Thúy Ngân vui vẻ đón năm mới cùng bạn bè và người thân, trong đó có Á hậu Lệ Hằng. Nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” gửi lời chúc đến người hâm mộ: "Chúc mọi người năm mới khởi đầu mới trọn vẹn và xuất sắc hơn nhé!".
{keywords}
Phạm Hương chia sẻ bức hình ảnh đón năm mới tại Mỹ trên trang cá nhân. Cô viết: “Bắt đầu 2020 như thế này nhé! Từ giờ hãy gọi em là mẹ của Max”.
{keywords}
Ngọc Thảo đăng tải bức hình chào năm 2020 cùng lời nhắn nhủ đến người hâm mộ: “Chúc mừng năm mới - Bức ảnh chào 2020, hãy yêu thương Thảo thật nhiều nhé”.
{keywords}
Harry Lu cũng gửi lời chúc năm mới đến bản thân và người hâm mộ: “Chúc mừng năm mới! Năm vừa qua, Harry vẫn chưa làm được gì hay hay. Hy vọng năm 2020 này mình sẽ có nhiều động lực hơn để hoàn thành nhiều công việc mình muốn làm. Hy vọng mọi người được nhiều thành công và sức khoẻ nha!”.
{keywords}
Hiền Hồ nhắn nhủ bản thân trong ngày đầu năm mới: “Hãy gạt hết phiền muộn, những thất bại, những đau thương trong 2019 vừa qua mà lấy nó làm kinh nghiệm, làm động lực để ta bước tiếp”.
{keywords}
Isaac chia sẻ hình ảnh lưu diễn đầu tiên trong năm 2020 tại Đà Nẵng.

Thanh Uyên

Sao Việt đồng loạt khoe ảnh lột xác ngoạn mục trong 10 năm

Sao Việt đồng loạt khoe ảnh lột xác ngoạn mục trong 10 năm

 - Sao Việt 1/1: Dàn sao Việt đã có những cách khác nhau để kỷ niệm ngày 31/12/2019 – ngày cuối cùng của năm 2019 cũng là ngày cuối cùng của thập kỷ.