{keywords}
Tin sao Việt 2/5: Tóc Tiên tự nhận mình là ‘kẻ thất bại sắp chạm ngưỡng 30’. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Vào thời điểm này, bạn có thật sự hạnh phúc? Tôi thì có và điều đó là quá đủ” (Tạm dịch). Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng như sao Việt bày tỏ sự cảm thông và dành nhiều lời động viên cho cô.

 

{keywords}
Ca sĩ Khắc Minh chia sẻ hình ảnh trong một buổi trò chuyện cùng nghệ sĩ Lê Bình. Anh buồn bã tâm sự: “Hôm lên thăm tía. Mặt mình cứ xụ ra vì thấy tía yếu quá rồi. Nói chuyện thì được vài câu là khóc mà miệng vẫn cười lạc quan, chạnh lòng lắm. Sẽ không còn được làm việc chung với tía phim nào khác ngoài ‘Có căn nhà nằm nghe nắng mưa’ rồi tía ơi. Tía ra đi thanh thản nha tía…”. Ngày 1/5, nghệ sĩ Lê Bình đã qua đời sau hơn một năm điều trị bệnh ung thư.

 

{keywords}
Trà My đăng tải hình xuất viện sau ba ngày sinh em bé thứ hai. Trong hình, cô chụp cùng vị bác sĩ và gửi lời cảm ơn trước khi xuất viện. Nhiều người hâm mộ và sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến cô ở phần bình luận.

 

{keywords}
Lan Khuê khoe thân hình gợi cảm trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh với vóc dáng quyến rũ, vòng eo thon gọn trước tin đồn mang thai với Kim Lý. Cô hóm hỉnh viết: “Đang thư giãn bỗng bàng hoàng nhận ra mai lại tắc đường kẹt xe”.

 

{keywords}
Ca sĩ Hải Yến Idol chia sẻ câu chuyện mà cô gặp khi ở sân bay. Cụ thể, cô cho biết mình bị dọa đánh khi nhắc nhở xếp hàng. Cô kể: “Hôm nay lên sân bay có bác chen hàng và mình nhắc: ‘bác ơi xếp hàng đi ạ’ thì bác bị ‘quê’ trước mặt nhiều người, dù vợ bác đã nói thôi xuống xếp hàng đi, bác càng điên tiết hơn. Bác đòi dọa tát vào mặt mình, gọi mình con nọ kia. Mình chỉ nói: “Lớn rồi ăn nói cho lịch sự, còn muốn ầm lên để cháu làm ầm lên cho bác xem”. Dạ, cháu ‘tu’ hai năm nay rồi, cháu xin bác đừng để cháu tạo nghiệp. Tịnh tâm”.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Thủy Tiên khiến người hâm mộ bật cười khi đăng tải câu chuyện vui về con gái Bánh Gạo khi ‘phao tin thất thiệt’ về mình trong quá trình cô đi tu 10 ngày ở Nepal. Nữ ca sĩ kể: “Gạo: Mẹ đi đâu vậy mẹ?. Ba: Mẹ đi nước ngoài tu 10 ngày mẹ về. Gạo: Ồ, nước ngoài hả? Thích quá à, ở nước ngoài lạnh không mẹ?. Mẹ: Lạnh cóng luôn, phải mặc áo ấm. Và thế là sau khi mẹ đi rồi nghe nói ai hỏi nó mẹ đi đâu rồi không thấy mẹ là nó cũng kể: ‘dạ mẹ con đi Đà Lạt tu rồi”.
Quào, nơi lạnh nhất trên thế giới không phải là lòng người mà là Đà Lạt nha. Và Đà Lạt ở nước ngoài nha, điều quan trọng là ẻm chưa bao giờ được đi Đà Lạt mà không biết sao ẻm biết Đà Lạt là nơi lạnh nhất thế giới nữa mấy chế, ghê thật”. 

 

{keywords}
Khánh Thi đăng tải hình ảnh của chồng trẻ Phan Hiển chơi đùa cùng cô con gái Anna.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Tự Long khoe ảnh hạnh phúc bên con gái.

 

{keywords}
Bảo Thanh chụp ảnh cùng con trai và hạnh phúc viết: “Khi mọi người hỏi mình thế nào là mẫu đàn ông sống có trách nhiệm, tình cảm, dí dỏm, thông minh, lại biết quan tâm chăm sóc người khác, đặc biệt là luôn dành thật nhiều tình yêu thương cho mẹ của anh ấy. Mình mỉm cười và chậm rãi kể về cậu bé mang tên: Bỉn Bao”.

 

{keywords}
BTV Trần Quang Minh khoe ảnh phơi áo quần vào ngày lễ tại Buôn Ma Thuột. Anh vui vẻ viết: “Mát giời, lên cơn sạch. Giặt, giũ, phơi, phóng… chụp xong vài kiểu ảnh thì quần áo đã khô cong”.

 

{keywords}
Lê Thúy khoe ảnh đời thường khi về quê rửa chén bát và cào lúa. Cô hài hước viết: “Sắp mưa, cào lúa mau lên mau lên, ngoại bảo thế”.

 Nhi Hoàng

Sức khỏe Mai Phương bất ổn, mặt bị sưng phù không thể đến viếng Lê Bình

Sức khỏe Mai Phương bất ổn, mặt bị sưng phù không thể đến viếng Lê Bình

 - Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Ốc Thanh Vân đã cho biết sau chuyến đi du lịch, sức khỏe của Mai Phương bất ổn, gương mặt bị sưng phù.