{keywords}
Tin sao Việt 2/5: Khoảnh khắc Trường Giang cầm đồ ăn lên canh góc đẹp cho Nhã Phương chụp hình “sống ảo” thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú vì tính cách yêu chiều vợ của Trường Giang.
{keywords}
Trong kỳ nghỉ lễ tại quê nhà, Hoàng Thùy khoe ảnh diện bikini nóng bỏng bên bờ biển. Nhiều người bày tỏ lời khen dành cho vóc dáng quyến rũ của nàng Á hậu.

 

{keywords}
Vy Oanh đưa hai con của mình về phát gạo ủng hộ người khó khăn tại quê nhà Vũng Tàu. Bé Voi và Tuệ An hào hứng cùng theo chân mẹ trong suốt hành trình thiện nguyện.
{keywords}
Diễn viên Phương Oanh nhắn nhủ: “Đừng bao dung kẻ không hiểu chuyện và cũng chẳng cần tử tế với kẻ không biết điều”.

 

{keywords}
 Minh Hằng nhẹ nhàng thả dáng trong chuyến đi chơi lễ. Cô viết: “Đà Lạt dịu dàng khi ở trong phòng, lên xe ra ngoài là bớt dịu lại liền”.
{keywords}
Khoe bờ vai và góc nghiêng quyến rũ, Thu Quỳnh viết: “Một nửa cái bánh mì vẫn là bánh mì. Một nửa sự thật không phải là sự thật”.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh trong chuyến đi chơi cùng chồng Tây và con gái, Đoan Trang cho hay: “Lâu rồi nhà Sol (con gái Đoan Trang) mới được vui tung tăng hớn hở trên cát như vậy. Vui quá trời nhưng cũng một phen hú vía với chuyến xe jeep lao xuống đồi cát với độ cao hơn cả chục mét”.
{keywords}
Khoe ảnh quây quần bên bữa cơm gia đình đầm ấm, Ốc Thanh Vân viết: “Mâm cơm bên gia đình, bên mẹ”. Cô cho biết hôm nay là ngày giỗ của anh mình, người đã mất từ nhỏ trước khi cô được sinh ra.

 

 

{keywords}
Hải Băng hạnh phúc chia sẻ ảnh tình tứ trong chuyến đi chơi cùng ông xã Thành Đạt.

 

{keywords}
Khoe ảnh diện bikini nóng bỏng, Tóc Tiên khéo léo hỏi: “Ai sinh tháng 5 giơ tay?”, bởi tháng 5 là tháng sinh của cô.
{keywords}
NSƯT Chiều Xuân hóm hỉnh viết: “Ngày Quốc tế Lao động thì phải lao động thôi các bác ạ. Đừng bảo vì em đi quét lá mà trời sắp mưa nhé”.

 

{keywords}
Khoe ảnh trong phòng tập thể dục, diễn viên Anh Vũ hào hứng: “Mồ hôi lại được rơi rồi, vỡ òa trong cảm xúc”. Trong những ngày nghỉ dịch, không được đến phòng gym nên đây là dịp để anh rèn luyện lại vóc dáng.
{keywords}
Tự vào bếp nấu nướng, Thanh Hằng khoe: “Nào là hầm canh gà lấy nước trộn bột, cắt lá, luộc lá và gói bánh. Nửa ngày với món bánh giò dành cho những người yêu quý. Lễ của em”. Nữ siêu mẫu còn hài hước nói thêm: “Khen ngon thì kỳ nhưng mình vừa ăn 2 cái”.

 

{keywords}
Khoe khoảnh khắc đáng yêu cùng ông xã Văn Anh và con gái, Tú Vi tâm sự: “Cún với mẹ nhớ ba quá”.
{keywords}
Hari Won chia sẻ ảnh đi ăn mừng sinh nhật Trịnh Thăng Bình cùng ông xã Trấn Thành và hội bạn thân thiết gồm Trúc Nhân, Quang Trung, Ali Hoàng Dương. Nữ nghệ sĩ còn tự hào khoe vợ chồng cô đã bao hết bữa ăn này.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh thả dáng bên bờ biển, Băng Di tiết lộ điều thú vị về sao biển: “Mặc dù sao biển rất đẹp và dễ thương, ai cũng muốn chụp ảnh nhất là cầm lên để chụp. Nhưng sao biển là một loài động vật và chỉ sống sót khoảng 10 giây khi rời khỏi nước. Sao biển nhìn vậy chứ rất yếu ớt nên tuyệt đối không động mạnh tay, không để lên bãi cát chỉ để chụp hình cho đẹp. Di biết có nhiều bạn chưa biết, nên nếu bây giờ các bạn biết thì hãy nói cho bạn bè, người thân của mình để tránh việc vô tình hủy hoại hệ sinh thái nhé”.
{keywords}
Cao Thái Hà tâm sự: “Thay vì nhìn vào quá khứ, tôi đặt mục tiêu người mà tôi muốn trở thành ở mốc 10 năm nữa, và cố gắng làm điều cần làm để đi được đến đó”.

 

{keywords}
Diệp Lâm Anh diện bikini gợi cảm, thả dáng chụp hình cùng con gái.

Minh Tuyền

NSƯT Thành Lộc thẳng thắn chê Nhã Phương tắc trách trong nghề

NSƯT Thành Lộc thẳng thắn chê Nhã Phương tắc trách trong nghề

 - Khi xem một phân cảnh trong bộ phim Trạng Quỳnh do Nhã Phương đóng, NSƯT Thành Lộc đã thẳng thắn nêu quan điểm, cho rằng đàn em tắc trách với nghề.