{keywords}
Sao Việt 20/11: Tối 19/11, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan đã chính thức diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Trong trận đấu, 2 bàn ghi vào lưới đối thủ của các cầu thủ Việt Nam đã không được trọng tài công nhận khiến nhiều fan cũng như nghệ sĩ bức xúc. Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy rất tức trước quyết định của vị trọng tài người Oma. Dương Triệu Vũ cũng đồng quan điểm với chia sẻ của đàn anh. 
{keywords}
Ngoài việc bức xúc trước quyết định của trọng tài, Hiếu Hiền còn cảm thấy thương cho Văn Hậu khi lao mình vào che bóng. 
{keywords}
Huỳnh Anh đăng tải hình ảnh chế trên trang cá nhân để giới thiệu phim nhưng không quên kèm theo thể hiện thái độ về trận đấu của tuyển Việt Nam.

{keywords}

Bảo Anh chia sẻ lại tấm hình chế về quyết định của trọng tài người Oman cùng dòng trạng thái: "Hết vui". 

 

{keywords}
Ngay trước trận cầu Việt Nam - Thái Lan, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh chụp chung với vợ chồng Đông Nhi- Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ hẹn người hâm mộ cùng “đi bão” để cổ vũ bóng đá. “Trước giờ bóng lăn... Ai muốn đi bão khu vực Quận 7 thì hét to lên nhé”. - Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.
{keywords}
Dù đang tập trung cao độ cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng Á hậu Thúy Vân cũng không quên cổ vũ hết mình cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. Người đẹp chia sẻ hình ảnh mặc áo cờ đỏ sao vàng và dòng trạng thái khí thế: “Việt Nam vô địch!”
{keywords}
MC Quang Minh dí dỏm chia sẻ trên facebook: “Đề nghị trọng tài Oman về viết bản tường trình, bản kiểm điểm, phê bình và tự phê bình nộp sớm cho tổ chức”.
{keywords}
Vũ Thu Phương chia sẻ hình ảnh đến tận SVĐ Mỹ Đình để tiếp lửa cho các cầu thủ cùng dòng trạng thái: “Dù rằng 2 bàn thắng không được công nhận nhưng bản lĩnh của các em thì được tất cả người hâm mộ công nhận”.
{keywords}
 Chế Nguyễn Quỳnh Châu bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với pha bóng của Đặng Văn Lâm.
{keywords}
Đoan Trang phấn khích gọi Đặng Văn Lâm và ngôi sao sân cỏ trong trận đấu tối 19/11.
{keywords}
Khổng Tú Quỳnh cũng không tiếc lời khen ngợi Đặng Văn Lâm.
{keywords}
Trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân khen ngợi Đặng Văn Lâm sau phần cản phá xuất sắc cú sút phạt penalty của Thái Lan.
{keywords}
Midu chia sẻ hình ảnh mới trong hậu trường một chương trình cô tham dự. Midu nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp ngày càng sắc nét, dễ thương.

 

{keywords}
Đạo diễn, diễn viên Huỳnh Lập luôn giữ tinh thần vui vẻ trong mọi tình huống. Khi theo dõi trận bóng giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan, tuy rất “cay cú” với trọng tài nhưng Huỳnh Lập đã hài hước đăng tải hình ảnh trong bộ phim mới kèm bài vè chế. “Tinh Lâm đang đọc thần chú chơi ngải trọng tài đây!” - Huỳnh Lập viết trên trang cá nhân.
{keywords}
Ca sĩ Minh Hằng khéo khoe nguyên bộ đồ hiệu sang chảnh sẵn sàng ra đường “đi bão”.
{keywords}
 Đăng tải bức hình mới với chính những món hàng hiệu đắt đỏ từng công bố, Ngọc Trinh viết dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Thứ khiến đàn ông để ý đầu tiên vẫn là ngoại hình của người phụ nữ”.
{keywords}
Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chính thức để ảnh bìa và avatar trang cá nhân với dòng thông tin “Lương Thùy Linh - Miss World Vietnam 2019”. Lương Thùy Linh vô cùng phấn khích sẵn sàng dấn thân cho hành trình đại diện Việt Nam tại Miss World.
{keywords}
Á hậu Bùi Phương Nga khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng bạn trai - diễn viên Bình An. Bùi Phương Nga và Bình An đang tận hưởng chuyến du lịch Hàn Quốc. 
{keywords}
Ca sĩ Bích Phương chia sẻ hình ảnh mới với phong cách khác lạ. Trong đó, giọng ca Đi đu đưa đi trông cá tính hơn hẳn phong cách thường thấy.
{keywords}
Hoa hậu Hương Giang “đốn tim” fan với loạt ảnh tham dự sự kiện. Người đẹp thả dáng trong trang phục dạ hội cầu kỳ với những đường cắt xẻ táo bạo, khoe trọn hình thể quyến rũ và nước da trắng mịn.
{keywords}
Bảo Thy chia sẻ khoảnh khắc bên chị gái trong đám cưới “cổ tích” của mình. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ khoe ảnh chung với chị gái.

Lê Hiếu - Quang Linh - Mai Hương

'Trọng tài bất công, Văn Lâm xứng đáng thưởng 100 triệu'

'Trọng tài bất công, Văn Lâm xứng đáng thưởng 100 triệu'

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả. Nhiều sao Việt có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển nước nhà.