{keywords}
Tin sao Việt 20/2: MC Quyền Linh hóm hỉnh viết: “Thấy vợ tập Yoga, Linh cũng bắt chước Yoga, khổ luyện gần giống rồi, cả nhà thấy ổn không cho xin ý kiến nha”. Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ ra khá thích thú và có phần lo lắng cho sức khỏe của anh.

 

{keywords}
Diễn viên Ngọc Lan bức xúc khi có kẻ lập tài khoản giả với mục đích không tốt. Cụ thể, cô chia sẻ: “Nhờ 500 anh em report giúp 3 trang Facebook này nha. Nếu là fan hâm mộ lập Facebook vì yêu quý thì gia đình Lan rất vui, nhưng đằng này lập giả 3 Facebook của gia đình Lan xong block hết Facebook của Lan, anh Bình và người nhà Lan và 3 tài khoản này cũng đã tự đăng hình rồi tự bình luận qua lại luôn y như thật. Vậy thì đây là có mục đích không tốt”.

 

{keywords}
Đông Nhi nhanh chóng bắt kịp trào lưu “Chủ tịch và cái kết” khi hài hước viết: “Chủ tịch ơi, anh có tuyển Chủ tịch phu nhân không?”. Đáp lại nữ ca sĩ, Ông Cao Thắng chia sẻ hình ảnh của cả hai và vui đùa: “Xin lỗi em, anh có Chủ tịch phu nhân rồi”.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc khoe lưng trần quyến rũ nhưng lại than thở về vóc dáng ốm nhom của mình khi viết: “Tưởng nàng tiên bé nhỏ rớt xuống, ai dè con mắm ốm nhom chán phèo, ăn hoài không mập khỏi ai thương nha bà”.

 

{keywords}
H’Hen Niê xuống phố giản dị và trải lòng về nỗi nhớ nhà: “Bay về nhà với mẹ luôn. Ăn cá khô, djam trong, tơ hung tle… thèm quá rồi”.

 

{keywords}
MC Kiều Ngân đăng tải hình ảnh bên bạn trai Tronie và than thở: “Kẹt xe rầu ghê”.

 

{keywords}
Harry Lu đăng tải hình ảnh bên mèo con và hóm hỉnh viết: “Dậy đi anh, đừng ngủ nữa”. Ở phần bình luận, nam diễn viên hài hước hỏi người hâm mộ có nên lập một tài khoản cho chú mèo này nữa không.

 

{keywords}
Hiền Thục chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh đáng yêu của con gái Gia Bảo cùng lời nhắn nhủ đầy yêu thương: “Chưa bao giờ ngừng yêu bạn ấy”.

 

{keywords}
Ali Hoàng Dương làm thơ: “Anh thích màu cam. Cũng hơi tham lam. Nhưng không có ham. Mấy đứa tạp nham”.

 

{keywords}
Diễn viên Kha Ly chia sẻ hình ảnh xuất hiện trong chương trình “Nhanh như chớp” cùng Trương Quỳnh Anh và hóm hỉnh viết: “Đi quay ‘Nhanh như chớp’ quá nhiều điều bất ngờ, đàn em mình nói chị mà đi chơi chương trình này chắc trả lời được hai câu. Hãy đợi đấy”.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh cười tươi rạng rỡ và nói đùa với người hâm mộ: “Người thích Trinh sẽ phẫn nộ hình này”.

 

{keywords}
Nam rapper Hàn Quốc Jay Park khiến người hâm mộ vui mừng khi xác nhận sẽ sang Việt Nam lần đầu tiên để biểu diễn cho một đêm nhạc tại Đà Nẵng vào ngày 14/7 sắp tới.

Nhi Hoàng

Hoa hậu Kiều Ngân tiết lộ bạn trai ham chơi game quên ăn, quên ngủ

Hoa hậu Kiều Ngân tiết lộ bạn trai ham chơi game quên ăn, quên ngủ

 - Sau khi công khai yêu nhau vào đúng dịp Valentine, Kiều Ngân đã có những chia sẻ với VietNamNet về mối tình với Tronie. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ về tính cách, sở thích, thói quen xấu của nam ca sĩ.