{keywords}
Tin sao Việt 21/10: Để chuẩn bị cho ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay, Tuấn Hưng thay vì đặt hoa được bó sẵn ngoài cửa hàng đã thức dậy từ 4h30 sáng để mua hoa về tự gói tặng mẹ, mẹ vợ, vợ và con gái. Nam ca sĩ thú nhận: “Chả dễ tý nào nhưng qua trọng là cái tâm”. Bên cạnh đó, anh cũng không quên gửi lời chúc đến “một nửa thế giới”: “Chúc một nửa thế giới mạnh khỏe, xinh đẹp và vui vẻ với ngày được quyền đòi hỏi, ăn to nói lớn”.

 

{keywords}
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 20/10, Dương Triệu Vũ quyết định tặng mẹ một lẵng hoa được trang trí theo ý tưởng của anh. Nam ca sĩ chia sẻ về món quà đặc biệt dành cho mẹ: “Lâu lắm rồi tôi mới tận tay mang hoa tặng mẹ vì những dịp lễ thế này tôi thường phải đi lưu diễn. Tôi muốn thiết kế nó như một vườn hoa vì với tôi tình mẹ cũng giống một vườn hoa. Có rất nhiều màu sắc và nhiều chủng loại khác nhau, không một sự sắp xếp ngăn nắp hay quá kỹ càng nhưng luôn toát lên sự ấm áp và gần gũi. Nguyên cuộc đời của mẹ đã cực khổ, không có cơ hội để ngắm hoa. Việc lo lắng và dành từng chút vì các con đã trở thành thói quen. Bây giờ con cái ổn định rồi, mẹ hãy cứ tận hưởng hoa đi”.

 

{keywords}
Bà xã Đăng Khôi hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân món quà bất ngờ do ba bố con Đăng Khôi chuẩn bị: “Không cần lấy chồng đẹp trai, nhiều tiền nhưng nhất định phải biết nấu ăn phụ mình nha các mẹ. Bố Khôi vào bếp với Đăng Anh làm món bít tết và mỳ Ý, hôm nay thịt bò sẽ ngon hơn bình thường bởi vì nó được bố Khôi tẩm ướp một gia vị đặc biệt – đó là tình yêu thương dành cho 3 mẹ con. Yêu bố Khôi nhiều lắm, người đàn ông hiền lành, nhẹ nhàng, đơn giản nhưng tình cảm lắm lắm!”.

 

{keywords}
NSND Hồng Vân hạnh phúc khoe ảnh chụp cùng con gái út và quà tặng của em: “Quà 20/10 bé Út tặng mẹ. Tâm huyết của bé gửi vào từng nụ hoa, từng bức hình, từng cái cột tóc... không uổng công ba mẹ sớm hôm tần tảo... Chúc phụ nữ chúng mình ai cũng có trái ngọt như vậy nhé. Cảm ơn cục vàng của mẹ, Bí Ngô yêu dấu!”.

 

{keywords}

Lần đầu tiên sau khi chia tay Quang Đăng - mối tình 3 năm, Thái Trinh cô đơn đón 20/10, viết về người mẹ đã khuất hơn 10 năm trước: “20/10, dù không một nhành hoa, không một món quà từ ai, con vẫn vui vì mẹ sinh con ra trong hình hài một người phụ nữ, biết thương, biết đau, biết yếu đuối nhưng cũng biết mạnh mẽ không ngờ. Con chỉ ước gì nếu mẹ còn ở đây, cuộc trò chuyện của mẹ con mình sẽ khác với cuộc nói chuyện 10 năm trước, giữa mẹ với một cô bé lớp 10 nhiều lắm. Một cuộc nói chuyện giữa hai người phụ nữ mang hai trái tim để ngoài lồng ngực, chắc chắn sẽ thú vị nhường nào”.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh khoe món quà con trai Sushi tặng là bức ảnh vẽ hai mẹ con kèm lời chúc “Con chúc mừng mẹ đẹp, 20/10” trên trang cá nhân và hài hước phân bua: “Đó, tôi xin mẹ tôi cho đi sửa mũi không cho chi giờ để cháu ngoại nó vẽ mũi hai mẹ con vậy đó”.

 

{keywords}
Phương Mỹ Chi trải lòng về mẹ và vai trò to lớn của bà trong cuộc đời cô: “Mẹ không chỉ lo lắng cho tôi nhiều thứ, chăm chút từng miếng ăn giấc ngủ, mà còn là người bạn đồng hành trong suốt quãng thời gian tôi làm nghệ thuật. Do đó, mẹ là người rất ý nghĩa và quan trọng đối với tôi. Mọi cố gắng, nỗ lực cũng như thành quả của tôi chỉ muốn tặng cho mẹ đầu tiên. Mẹ cũng là người duy nhất nhận được điều tốt đẹp nhất từ tôi. “Mẹ không chỉ lo lắng cho tôi nhiều thứ, chăm chút từng miếng ăn giấc ngủ, mà còn là người bạn đồng hành trong suốt quãng thời gian tôi làm nghệ thuật. Do đó, mẹ là người rất ý nghĩa và quan trọng đối với tôi. Mọi cố gắng, nỗ lực cũng như thành quả của tôi chỉ muốn tặng cho mẹ đầu tiên. Mẹ cũng là người duy nhất nhận được điều tốt đẹp nhất từ tôi”.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà cùng ông xã Louis Nguyễn “trốn con” đón 20/10, cùng nhau tận hưởng bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng.

 

{keywords}
Cũng giống vợ chồng Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn, vợ chồng Cường Đô La – Đàm Thu Trang đón 20/10 bằng cách diện đồ đôi và dùng bữa tối riêng tư chỉ có hai người với nhau.

 

{keywords}
Dương Cẩm Lynh tâm sự về mẹ nhân ngày 20/10: “Trước đây, tôi thường chia sẻ với mẹ tất cả vấn đề của mình. Mẹ luôn hướng cho tôi sự kiên định, đi chậm mà chắc. Giữa thời buổi vịn vào scandal để nổi tiếng, mẹ khuyên tôi cứ là mình và tuyệt đối giữ gìn hình ảnh trong nghề nghiệp, đừng đánh đổi để chạy theo bất cứ sự hào nhoáng nào”.

Linh Thùy

Đông Nhi thú nhận ‘cảm thấy bất an’ trước đám cưới

Đông Nhi thú nhận ‘cảm thấy bất an’ trước đám cưới

 - Như biết bao cô gái, Đông Nhi cũng tiết lộ cô cũng cảm thấy bất an khi chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp tới của mình.