{keywords}
Tin sao Việt 21/8: Trên Instagram cá nhân, H'Hen Niê chia sẻ lý do vì sao gần đây cô liên tục biến hóa, thay đổi hình ảnh. Nói về việc tạm biệt mái tóc ngắn góp phần làm nên sự thành công của mình, người đẹp cho biết: “Tôi có một lượng fan chấp nhận mọi cái tự nhiên ở nơi tôi và nó làm tôi tự tin hơn với mọi thứ của mình, da nâu, răng khểnh, tóc tém, tính hơi đàn ông. Tất cả thứ đó, các bạn luôn yêu thương tôi. Dạo gần đây, mọi người thấy tôi liên tục làm tóc dài và có vài người vẫn thích tóc tém của tôi. Tôi biết tóc tém là đặc sắc của cá nhân tôi và tôi tỏa sáng với nó nhưng tôi nghĩ tôi không quá tham với nó”.

 

{keywords}
Nàng Hậu tâm sự: “Hai năm qua tôi đã nhận được sự yêu thương của mọi người vì mái tóc và giờ tôi muốn được biến hóa khác nhau vì tôi muốn mình luôn luôn thay đổi, không phải rập khuôn trong một sự thành công đó. Tôi muốn được học hỏi, muốn được trau dồi, muốn được làm điều mình muốn và thay đổi hình ảnh. Có thể sau này mọi người sẽ ít thấy Hen đi nhưng xin đừng quên Hen nhé”. Kể từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chính mái tóc ngắn đã làm nên thương hiệu, góp phần tạo sự thành công cho cô.

 

{keywords}
Hạnh phúc cùng chồng Tây đưa con trai đi học, Thu Minh hài hước viết: “Đưa anh Gấu đi học mà bố mẹ mừng vui khôn xiết, thoát nạn”.

 

{keywords}
Khoe ảnh chụp ở khung cảnh ngập sắc hồng, Thiều Bảo Trâm hóm hỉnh: “Thật sự là mình không thích màu hồng đâu nhé”. Cô được cho là bạn gái của Sơn Tùng M-TP khi cả hai lộ nhiều điểm tương đồng như đồ đôi, thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội.

 

{keywords}
Bị một tài khoản trên mạng bình luận hỏi: “Trúc Nhân là người chuyển giới hả mọi người?”, nam ca sĩ chụp hình bình luận đó và đăng đàn đáp trả: “Ủa! Tôi làm gì mấy người”. Anh còn hài hước để lại bình luận: “Tôi nhớ mặt hết 4,3 nghìn người cười trong bài đăng này rồi, coi chừng tôi đó”. Chia sẻ của giọng ca 'Sáng mắt chưa' thu hút nhiều sự quan tâm của bạn bè, đa số mọi người đều trêu anh rất giống người chuyển giới.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh quay quần đón tuổi mới bên gia đình và người yêu, BB Trần viết: “Mừng sinh nhật với đại gia đình, về quê sum họp thế này thật vui và ấm áp, cảm ơn cả gia đình đã tổ chức một tiệc sinh nhật thật đầy đủ và trọn vẹn thế này”.

 

{keywords}
Khoe ảnh thả dáng nằm dài trên ghế, Hồ Ngọc Hà bật mí: “Vừa thu bài hát mới nữa... bé khỏe bé ngoan”.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh miệt mài ở đoàn phim lúc nửa đêm cùng ê-kíp, Ninh Dương Lan Ngọc viết: “Vẫn là những bé ong chăm chỉ! Tội ai nhất nè?”. Hiện tại, cô cùng đoàn phim Gái già lắm chiêu 3 đang trong giai đoạn ghi hình để ra mắt trong dịp cuối năm 2019, đầu năm 2020.  

 

{keywords}
Khoe ảnh dịu dàng, nền nã trong chiếc đầm vàng, Tóc Tiên thả thính: “Áo vàng có làm anh bàng hoàng”. Ngay lập tức, Hoàng Touliver ngọt ngào đáp trả: “Bàng hoàng quá” phía dưới bình luận. Động thái của cặp đôi khiến người hâm mộ thích thú vì cả hai từ lâu đã dính nghi án hẹn hò nhưng chưa một lần chính thức lên tiếng.

 

{keywords}
Sau ồn ào tình cảm với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến “im hơi lặng tiếng”, trang cá nhân của anh không chia sẻ bất kỳ một hoạt động nào. Mới đây, anh khoe ảnh cùng dòng trạng thái: “Cũng khá lâu rồi không đăng hình”.

 

{keywords}
Đạo diễn Đức Thịnh dành lời ngọt ngào cho con trai nhân ngày sinh nhật: “Hôm nay là sinh nhật Cà Phê của ba. Ba đăng vài tấm hình đẹp của con mà ba từng chụp. Tối sẽ có quà cho con. Chúc con thêm một tuổi thêm nhiều hiểu biết, mạnh mẽ và luôn biết cách tự lập cuộc sống của mình. Nhớ một điều con đã có em nên phải luôn bảo vệ và chăm sóc dạy dỗ em. Yêu con nhiều lắm”.

 

{keywords}
Anh cũng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã Thanh Thúy trong ngày sinh nhật của cô: “Sinh nhật vợ tối qua nè”.

Minh Tuyền

Nhã Phương yêu kiều, H'Hen Niê gây 'choáng' với tóc dập xù lạ mắt

Nhã Phương yêu kiều, H'Hen Niê gây 'choáng' với tóc dập xù lạ mắt

 - Sao đẹp tuần qua: Nhã Phương yêu kiều trong thiết kế váy bồng thanh lịch cùng tông màu nhã nhặn, H' Hen Niê lại khiến khán giả ngỡ ngàng khi thử kiểu tóc dập xù lạ mắt.