{keywords}
Sao Việt 22/11: Trước thông tin về việc “món ăn truyền thống mối cuối năm” -  Táo Quân dừng sản xuất, MC Thảo Vân đã có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân của mình: “Giờ mọi người hỏi cảm thấy thế nào khi Gặp nhau Cuối năm ngừng phát sóng, cảm thấy thế nào ư, làm sao nói hết được... Là mất mát, là nghẹn ngào, là thương nhớ, 16 năm là khoảng thời gian không ngắn chút nào, đủ để kịp nhìn nhau thanh xuân, nhìn nhau trưởng thành, nhìn nhau tóc bạc theo thời gian... Những yêu thương không cần nói thành lời, chỉ cần nhìn nhau là hiểu...”. Với nữ MC, Táo Quân là “những năm tháng thanh xuân, là cả một gia đình”.
{keywords}
Nghệ sĩ Minh Vượng cũng gửi lời “cảm ơn tất cả” khi nghe tin Táo Quân sẽ ngừng sản xuất: “Những niềm vui – nỗi buồn – sự gắn bó từ những “ Gặp nhau cuối tuần” đến “Gặp nhau cuối năm”, chúng tôi thực sự là anh chị em một nhà... Không thể kể hết những vui buồn vất vả mà đạo diễn Khải Hưng cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải, các nghệ sĩ cùng ekip sáng tạo của đài THVN-VFC đã xây dựng một chương trình hấp dẫn khán giả trong và ngoài nước...”.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Vân Dung cũng bày tỏ lòng mình trên trang cá nhân: “Mỗi năm hoa đào nở... Là các Táo lên chầu... Năm nay đào vẫn nở... Mà chả thấy Táo đâu... Biết là ngày này sẽ đến... Nhưng thà cứ âm thầm đến thì mình đỡ đau lòng hơn nhỉ! Em không thích Táo kết thúc đâu các anh chị ơi! Em đau lòng lắm... Buồn lắm đi thôi!”.
{keywords}
Một nhân vật quen thuộc khác trong Táo Quân là “Thiên Lôi” Minh Quân cũng chia sẻ: “Táo quân đem lại cho tôi rất nhiều điều vì được học hỏi từ nhiều đàn anh đàn chị sự đam mê, tài ứng biến hay cách sản xuất một chương trình. Tôi vẫn nhớ lần đầu tiên tham gia Táo quân đã phải suy nghĩ mất 2 đêm không ngủ. Thậm chí, tôi còn quyết định sẽ từ chối nhận vai thiên lôi này nhưng khi được sự động viên từ các anh chị trong đoàn thì tôi đã đến thử vai. Rất may lại được mọi người ủng hộ!... Nhìn lại chặng đường 16 năm tôi thấy rất vinh dự. Tôi tham gia vai thiên lôi và cũng đã gắn bó với Táo quân 5 năm rồi đấy!”.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Lương Thùy Linh giải thích lý do lên đường tham gia Miss World 2019 trễ hơn dự kiến, cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm và thông báo: “Linh chắc chắn sẽ lên đường dự thi Miss World trong thời gian sớm nhất có thể. Và Linh xin hứa xuất phát chậm nhưng không có nghĩa là ảnh hưởng tới tinh thần chiến đấu và kết quả của Linh tại Miss World 2019”.
{keywords}
Cận kề ngày “vỡ chum”, Lan Khuê vẫn lên mạng tâm sự chuyện bầu bí cùng chị em phụ nữ. Mỗi gia đoạn mới có thai hay 3 tháng, 6 tháng đều được cô chia sẻ với tâm thế thoải mái, dí dỏm. “Các bạn nào chuẩn bị và sắp có dự định làm mẹ, mình đọc tham khảo cho vui để chuẩn bị tinh thần đỡ những ca khó đỡ này nha” – Lan Khuê viết.
{keywords}
Khoe ảnh đi du lịch Hàn Quốc cùng nhau, BB Trần hài hước đặt nội dung đính kèm: "Hắc - Bạch công công", còn Hải Triều lại đơn giản hơn với dòng trạng thái: "Tinh nghịch ghê”. Trong ảnh, Hải Triều "trắng từ đầu đến chân", đặc biệt kiểu tóc bạch kim khiến anh chàng như tự cộng thêm cho mình vài tuổi. Đứng cạnh là BB Trần hoàn toàn đối nghịch với cây đồ đen, tóc dài bay trong gió và biểu cảm vô cùng lãng tử. 
{keywords}
Ngô Kiến Huy khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng ảnh khoe cơ bụng 6 múi sau thời gian tập gym vất vả. Anh hài hước viết: "Chơi vui không quạu. Sau lưng một người học viên thành công là người huấn luyện viên ở không".
{keywords}
Trước ồn ào về phát ngôn không đúng mực của Amee: “Nếu như sản phẩm ra mắt mà không lọt top trending thì thật đáng thất vọng”, người được cho là đại diện truyền thông của Amee đăng bài bày tỏ thái độ bức xúc và khẳng định rằng phát ngôn gây tranh cãi trước đó từ giọng ca ‘Trời giấu trời mang đi’ hoàn toàn là một sự hiểu lầm. Người này cũng khẳng định trước đây Amee từng rơi vào trường hợp tương tự và mong khán giả hãy tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra những lời nhận xét về câu chuyện.


 

{keywords}
Khoe hình diện đồ cá tính cùng áo vest, quần jeans và kính hiệu, Thanh Hằng tự nhắc nhở bản thân: “Phó chủ tịch, xin bớt cau có. Như vậy mới nhanh có người yêu”.
{keywords}
Xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, thuần khiết, Nhã Phương chia sẻ: “Nhã Phương thực sự đã có một tuổi thanh xuân thực sự đẹp với những trải nghiệm vô cùng đáng giá. Đó là thanh xuân gắn liền với những bộ phim, niềm đam mê với nghiệp diễn, thanh xuân gắn liền với những người thân yêu của gia đình, với những người bạn cùng sẻ chia chuyện vui, chuyện buồn, với cả những người đồng nghiệp thiết thân mà Phương luôn trân trọng. Và thanh xuân cùng tình yêu”.

Linh Thùy

Khả năng vẫn có Táo quân 2020

Khả năng vẫn có Táo quân 2020

Chưa có thông báo chính thức về việc dừng sản xuất Táo quân 2020. Như vậy chương trình vẫn có khả năng diễn ra.