{keywords}
Tin sao Việt 22/12: Nhân ngày đầy tháng của quý tử đầu lòng, Phương Mai chính thức hé lộ hình ảnh cậu bé đến với người hâm mộ. Cậu bé trộm vía sở hữu gương mặt bụ bẫm với đôi mắt to tròn và khuôn miệng chúm chím đáng yêu. Bên cạnh các bình luận chúc mừng vợ chồng nữ MC và khen ngợi em bé, rất nhiều khán giả cũng hài hước gọi cô là “đẻ thuê” vì trông con trai cô như là bản sao của ông xã doanh nhân.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy đã có những chia sẻ trực tiếp xung quanh tin đồn hẹn hò mỹ nhân Đỗ Kim Thành thời gian gần đây: “Cái gì mà đưa tin hết cả showbiz cặp kè với con vậy mấy chú mấy thím? Vợ hiện tại duy nhất là Trần Bảo Bảo nha”. Có thể thấy nam ca sĩ phủ nhận quyết liệt tin đồn tình ái với thành viên nhóm S-Girls. Và với việc gọi BB Trần là “vợ hiện tại duy nhất”, Ngô Kiến Huy cũng gián tiếp cho biết anh còn đang độc thân.

 

{keywords}
Minh Triệu phản bác khi gặp nhiều nhận xét không hay về bộ ảnh của mình: “Cứ chụp và lưu giữ thôi, mình nghĩ chắc chẳng bỏ lên đâu, chỉ làm của riêng. Nhưng tới đúng thời điểm tmình không nghĩ nhiều và cảm thấy hoàn toàn thoải mái. Đương nhiên vẫn giữ lại một số ảnh làm của riêng, nhưng đây là những mảnh của Triệu muốn để lên đây, cho những ai yêu thương sẽ thấy và hiểu rõ mình hơn”. 

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà diện đầm ôm sát cơ thể khoe đường cong hoàn mỹ cũng nét cắt táo bạo khoe vòng một gợi cảm.
{keywords}
Sau tin đồn lui về nghỉ dưỡng để sinh con cho bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy tiếp tục lộ vòng eo bánh mỳ xuề xòa cùng vòng eo tròn trịa.
{keywords}
MC Thành Trung đã có cơ hội gặp mặt con gái hiện tại đang sống tại TP.HCM cùng vợ cũ. Tại đây, 2 bố con đã có cuộc trò chuyện thú vị về cặp song sinh mới chào đời của anh và bà xã hiện tại.
{keywords}
 Ngọc Châu hé lộ bộ ảnh “đẹp nghiêng nước” sau khi đạt ngôi vị Hoa hậu Siêu Quốc gia Châu Á 2019. Vốn dĩ sở hữu vóc dáng mảnh mai, gợi cảm nên trong bộ ảnh đầu tiên với chiếc vương miện, Ngọc Châu vẫn chọn những chiếc váy với tông màu rực rỡ, ôm cơ thể, khoét sâu phần ngực hoặc tà váy để khai thác triệt để được độ quyến rũ nhưng không "phô".
{keywords}
Hậu ly hôn ông xã đã gắn bó 10 năm, Huyền Lizzie ngày càng lột xác đầy cá tính khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Hot girl Hà thành được dân mạng khen ngợi bởi vẻ đẹp chuẩn“gái một con trông mòn con mắt”. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến lại tỏ ra tiếc nuối, nhớ nhung cho mái tóc bồng bềnh dịu dàng như nữ thần trước kia của Huyền Lizzie.
{keywords}
Đọ sắc với Tăng Thanh Hà trong một khung hình, Khổng Tú Quỳnh vẫn được nhận nhiều lời khen là trẻ trung và xinh xắn.
{keywords}
Sau chia tay bạn trai đại gia, Ngọc Trinh liên tục “thả thính” với mong muốn tìm kiếm một tình yêu mới ngọt ngào: “Alô! Cần order một tình yêu nhiều đường và ít drama”.
{keywords}
Thanh Hằng tự thưởng cho mình một chuyến du lịch xả hơi sau những ngày làm việc vất vả. Gần đây, cô tái xuất màn ảnh rộng cùng Chi Pu và Lãnh Thanh trong bộ phim đang được chú ý “Chị chị em em”.
{keywords}
Cẩm Ly khiến cư dân mạng “ghen tỵ” khi được ông xã hộ tống và tận tình chăm sóc khi đi diễn xa.
{keywords}
Thiều Bảo Trâm được khen ngợi khi liên tục khoe hình diện đồ ôm sát, khoe trọn 3 vòng nóng bỏng đặc biệt là vòng eo con kiến.
{keywords}
Hội ngộ Dương Triệu Vũ trong bữa tiệc sinh nhật bố mình – danh hài Hoài Linh, con trai anh – Võ Lê Thành Vinh hài hước viết: “Cần lắm một lời bình luận về tuổi tác. Giống hai anh em hơn”. Trong bức ảnh, quả thật nhìn Dương Triệu Vũ và Thành Vinh giống hệt hai anh em chứ không phải chú cháu.


Linh Thùy

 

Ngọc Trinh khoe vòng một gợi cảm sau khi lộ ảnh hôn đồng giới

Ngọc Trinh khoe vòng một gợi cảm sau khi lộ ảnh hôn đồng giới

 - Ngọc Trinh khoe vòng một gợi cảm đến ‘nghẹt thở’ trong một buổi chụp hình.