{keywords}
Tin sao Việt 22/2: Siêu mẫu Hà Anh khó chịu khi vừa mới sinh con hơn 7 tháng nhưng đã bị nhiều người hỏi khi nào sinh thêm: "Nàng vừa sinh con được gần 8 tháng, cơ thể vừa đỡ mệt rã rời một chút sau 9 tháng bị chịu đựng cân nặng, thay đổi hormone, co giãn đủ kiểu, cộng thêm gần 8 tháng thức đêm hôm cho con bú, ngủ chập chờn, thay đổi hormone một lần nữa, chưa kể tâm sinh lý, nếp sống, mối quan hệ với xã hội, vợ chồng... mới đang thấy ổn ổn một tí, khoẻ khoẻ hơn mấy tí, tận hưởng thời gian chăm con, chơi với con, dạy con được một tí, vợ chồng mới dần có thời gian lãng mạn, say đắm gần như lúc trước, công việc mới nhúc nhắc trở lại một tẹo... thì biết bao nhiêu người hỏi: 'Bao giờ tính làm đứa thứ 2?'. Kẻ vô duyên thì bảo: 'Đẻ luôn đi', người lịch sự thì hỏi: 'Cô có nghĩ tới sinh thêm con không?'. Vì nàng là 'siêu mấu' thân thiện nên nàng cười và trả lời: 'Tôi chưa nghĩ đến ngay lúc này!'. Nhưng trong lòng thì muốn bất lịch sự một tí, vạch luôn vết sẹo sinh mổ còn chưa hết da non ra cho xem rồi bảo: 'Sẹo còn chưa lành, sinh với đẻ cái gì' cho mất mặt!".

 

{keywords}
Từ câu chuyện của mình, Hà Anh cũng muốn nhắc nhở mọi người không nên quá để tâm đến chuyện riêng tư, cá nhân của người khác. Cô viết: "Đến lúc nào người ta mới hiểu rằng chuyện riêng tư của cá nhân người ta, gia đình người ta, nếu người ta không chủ động chia sẻ, thì cũng đừng nên thóc mách, can thiệp quá sâu. Giống như chuyện ly dị nhà người ta cũng thế, người ta nghèo, hay giàu, mình cũng có xơ múi gì được đâu mà phải quan tâm. Mình có phẫn nộ hay không cũng có ảnh hưởng gì tới người ta. Mặc kệ xác người ta đi!".

 

{keywords}
Vợ Bình Minh - doanh nhân Anh Thơ lên tiếng về vụ ly hôn của vợ chồng ông chủ Trung Nguyên: "Không nói chuyện ai đúng sai ở đây vì mình không trong cuộc, không có hiểu thấu đáo hết ngọn ngành nên không dám nói gì. Chỉ bình luận mỗi sự việc thẩm phán mà khuyên: 'Giờ chị rút lui về nhà chăm sóc chồng con không tham gia kinh doanh nữa'. May là tôi không kinh doanh, chỉ đi làm thôi mà nghe còn chói tai. Thời đại này là thời đại nào rồi trời, đi ngược với văn minh nhân loại á?".

 

{keywords}
Hoàng Bách hội ngộ nhạc sĩ Đức Trí, Nguyễn Hải Phong và ca sĩ Thiên Vương trong một chương trình. Anh hài hước viết: "Mất 2 tiếng đồng hồ sửa soạn tóc mới để thấy mình lạc lõng giữa 3 người anh em thiện lành".

 

{keywords}
Ca sĩ Lân Nhã đăng ảnh thời trẻ của mình cùng dòng trạng thái: "Nhìn mấy tấm hình này mới thấy mình cũng thuộc dạng dậy thì thành công á chớ! Nhớ cấp 3 quá!15 năm rồi sao ta?".

 

{keywords}
Đạo diễn Đức Thịnh khoe ảnh cưới diễn viên Thanh Thúy và hóm hỉnh viết: "Trời ơi! Ngày xưa, tôi mỏng dính à. Sao bây giờ tôi như bánh ú vậy?".

 

{keywords}
Trung Quân Idol nhận xét về bộ phim Hai Phượng do Ngô Thanh Vân đóng chính: "Cha mạ ơi, không rời được mắt, có mấy đoạn còn há hốc mồm. Kiểu lúc hết rồi chỉ nghĩ là trời ơi hết rồi hả sao không còn để coi tiếp. Lần đầu tiên ở Việt Nam có một phim mà đánh đấm đã dã man mà phê như vậy, mấy đoạn chị kết chiêu, rồi nhất là đoạn chị Hai Phượng hạ mụ Thanh Sói trên toa tàu, lúc đó muốn hét lên đứng lên vỗ tay mà cả rạp im ắng sợ quê không dám. Nói chung là mãn nhãn, chỉ có mấy chỗ tiếng của bé Mai với anh Phạm Anh Khoa hơi khó nghe thoại, với cảm giác phim hơi ngắn, giá mà trước khi gặp trùm cuối chị Hai kiểu qua 2, 3 ải các em tướng lĩnh dưới trướng - như các motif truyện - phim hành động khác nữa thì cảm giác sẽ đầy đủ hơn (hoặc cũng có mà chưa đủ để nhớ tới). Phần 2 nếu có sẽ là câu chuyện của bé Mai, nhưng mà chị Vân không đóng nữa thì tìm đâu một đả nữ thứ 2 của màn ảnh Việt đây?".

 

{keywords}
Ca sĩ Anh Khang tiết lộ việc tháng 3 này anh sẽ có mặt tại Việt Nam để biểu diễn cho khán giả xem ở các thành phố như Hà Nội - Hải Phòng - Đà Nẵng - Sài Gòn.

 

{keywords}
Cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang khoe ảnh đi cùng nhau sáng nay và không quên gửi lời chúc buổi sáng đến mọi người.

 

{keywords}
Giáng My bày tỏ: "Trong tương lai không biết chừng đàn ông, đàn bà Việt Nam lại quay lại mặc áo dài và đi guốc mộc, dùng làn và túi xách mây, tre. Tiết giảm hết cỡ mọi thứ làm vướng bận con người".

 

{keywords}
Khánh Thi khỏe ảnh chồng đang vui đùa bên hai con. Tuy nhiên, tủ đựng huy chương phía sau lưng Phan Hiển mới là điều khiến dân mạng chú ý hơn cả.

 

{keywords}
Phạm Thu Hà hóm hỉnh chia sẻ: "Lâu lắm rồi mới có một bức ảnh chụp nghiêm túc như thi tốt nghiệp. Trông rụt rè đến dễ sợ thực sự".

 

{keywords}
Diễn viên Thúy Ngân viết: "Cafe sáng cho tỉnh táo của cô nàng dậy đi quay lúc 5h".

 

{keywords}
Thanh Thúy khoe hình ảnh của con trai được 14 ngày tuổi và hài hước viết: "'Cu Tết cua gái', bộ phim hài lãng xẹt xin phép được bắt đầu".

 

{keywords}
Ca sĩ Mai Tiến Dũng tâm sự: "Cảm ơn ngày hôm qua, tốt và xấu, cho ta ngày hôm nay. Còn bạn?".

Lưu Hằng - Đậu Y Phòng

6 cặp đôi nổi tiếng 'gương vỡ lại lành' đình đám nhất thế giới

6 cặp đôi nổi tiếng 'gương vỡ lại lành' đình đám nhất thế giới

 - Đôi khi có những mối quan hệ lại trở nên tốt đẹp hơn sau khi làm lại từ đầu. Katy Perry và Orlando Bloom, hay nhiều cặp đôi ngôi sao khác, đã chứng minh rằng quay về bên nhau là tình yêu mạnh mẽ hơn cả.