{keywords}
Tin sao Việt 24/10: Đã quen thuộc với khán giả nhờ mái tóc dài, Ngọc Lan khiến khán giả “hết hồn” khi khoe tóc ngắn khác lạ. Không những thế, cô còn khiến công chúng lo lắng khi chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân: “Mình không biết cách chiều lòng được tất cả, nên có thể nào dễ dãi với mình được không? Mình biết buồn đấy các cậu ạ, và mình cũng biết khóc nữa đấy, hơn nữa là mình cũng biết suy sụp nữa đó nha”.

 

{keywords}
Không còn khoe ảnh con trai được chụp từ sau lưng, Tăng Thanh Hà giờ đã khoe hình cận mặt cậu con trai Richart trên trang cá nhân nhân dịp nữ diễn viên đón sinh nhật tuổi 33. Trong bức ảnh, 2 mẹ con Tăng Thanh Hà nắm tay nhau rất tình cảm. Cô viết: “Sinh nhật mình mà cả ngày mình dẫn bạn đi chơi, bạn đi bảo tàng, ghé play ground rồi tối đi xem biểu diễn nhào lộn. Bạn thích lắm làm mình vui theo”.

 

{keywords}
Hương Tràm viết thư gửi bố mẹ khiến nhiều người không khỏi xúc động: “Happy birthday hai tình yêu lớn của của con, những con người nhân đức và lương thiện sáng nhất trong tim chúng con... Bố mẹ truyền cho con vạn luồng hơi ấm, trao cho con thứ tình yêu giống như một ngọn lửa rực sáng để soi đường cho chúng tự học cách bước tiếp trong cuộc đời… Đi đâu con cũng không rời được ánh mắt của cha mẹ dõi trong tiềm thức… và làm gì cũng ngẫm về cách bố mẹ đau đáu trông mong những đứa con của mình sẽ trưởng thành ra sao”.

 

{keywords}
Diệu Nhi bức xúc đăng đàn cảnh cáo một bộ phận anti-fan để lại bình luận nói cô dựa hơi, “bám gót” người chị thân thiết thiết Ngọc Trinh để nổi tiếng. Mặc dù từ trước giờ, nữ diễn viên chưa bao giờ gay gắt về điều gì nhưng hàng loạt bình luận tiêu cực của một bộ phận khán giả đã khiến cô phải lên tiếng: “Mọi người nói gì mình, mình biết hết. Chỉ là mình làm biếng gây hấn thôi. Mình sợ gia đình thấy mình gây hấn với xã hội rồi lo cho mình. Chứ mình bị điên, mình không hiền đâu. Các bạn cẩn thận”.

 

{keywords}
Thủy Tiên nhận được nhiều lời khen khi tinh tế đáp trả một cư dân mạng khi bị chê. Cụ thể, khi nữ ca sĩ chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc thu hoạch rau quả trong vườn nhà, bên cạnh những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với hạnh phúc giản dị nhà cô, cũng có một bình luận chê Thủy Tiên: “Nhìn kĩ trông chị không đẹp”. Tuy nhiên, bà xã Công Vinh đã rất khéo léo đáp lại: “Con người 10 bữa đẹp thì cũng phải có một bữa không đẹp chứ em. Mình đẹp hoài người ta nói mình không nhân văn”.

 

{keywords}
Tóc Tiên gây chú ý khi sánh vai cũng trai đẹp “tuổi nổi loạn 3” Bank Thiti tại một show thời trang tại Nhật Bản. Trông cả hai vô cùng cá tính, mạnh mẽ, trẻ trung, khỏe khoắn.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đăng bức ảnh với gương mặt trang điểm phong cách tiên hắc ám – nhân vật trong bộ phim gây sốt thời gian gần đây. Cô viết: “Mã lệ phi xuân Việt Nam! Chị Mã Lệ trở lại mê đắm quá”. Hình ảnh này của nữ diễn viên đã nhận được sự tương tác lớn từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

 

{keywords}
Sau khi xóa bỏ nghi án có quan hệ tình cảm với Quỳnh Nga, Việt Anh thoải mái khoe hình thưởng thức bữa tối chỉ có hai người bên nữ diễn viên. Không gian cả hai thưởng thức bữa tối là ở bờ biển, có ánh nến vô cùng lãng mạn. Nhìn hình ảnh nam diễn viên “Người phán xử” đăng tải nhiều người đoán anh đang tham gia một bộ phim mới và bạn diễn của anh không ai khác chính là Quỳnh Nga.

 

{keywords}
Trúc Nhân vừa khiến nhiều fan đỏ mặt vì câu trả lời siêu “lầy lội” trên trang cá nhân. Khi được fan thắc mắc: “Làm sao để cưa đổ được anh, Trúc Nhân?“. Giọng ca “Sáng mắt chưa” không phản hồi gì dài dòng mà chỉ lẳng lặng thả nhẹ tấm hình chiếc thước kẻ dài 20cm đầy ẩn ý, khiến khán giả bật cười về độ lầy lội và hài hước của anh chàng.

Linh Thùy

Lệ Quyên khoe ảnh chồng đại gia ôm eo, hôn má đầy tình tứ

Lệ Quyên khoe ảnh chồng đại gia ôm eo, hôn má đầy tình tứ

 - Trang fanpage của Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh nữ ca sĩ tình tứ bên ông xã.