{keywords}
 
{keywords}
 

Sao Việt hôm nay 25/3: Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vượng Râu đăng ảnh gia đình kèm chú thích: "Mấy năm mới được đi bờ Hồ. Chúc cả nhà Facebook vui vẻ". Dưới phần bình luận, nam nghệ sĩ cho biết, ở thời điểm dịch bệnh như hiện tại, được cùng gia đình dạo phố phường và dạo quanh bờ Hồ tưởng là điều giản dị nhưng thực sự đây mới là hạnh phúc. 

{keywords}
Cao Thái Hà cảm thấy mệt mỏi. 
{keywords}
Ca sĩ Hồng Nhung thảnh thơi dạo phố trời Tây.
{keywords}
Đan Lê - Tuấn Tú - Thuý An - bộ 3 diễn viên trong phim ''Anh có phải đàn ông không'' chụp ảnh hài hước. 
{keywords}
"Đàn bà ạ! Ở đời, bài học khó khăn nhất là buông cái gì, bỏ lúc nào. Bài học tha thứ khó khăn nhất không phải là cho ai, mà là với chính bản thân mình. Bởi chỉ khi có thể bao dung với bản thân, một thân nhẹ nhàng với hết hỉ nộ ái ố ở đời, đàn bà mới thật sự bình yên. Chốn về của đàn bà không phải là nơi vì ai, mà là vì chính mình đầu tiên. Một người đàn bà không thể tìm thấy bình yên trong lòng, thì mọi điều đều là vô nghĩa…", Quách Thu Phương chia sẻ quan điểm của mình trên trang cá nhân. 
{keywords}
Khánh Thi xinh đẹp bên con gái.
{keywords}
Mạnh Trường và vợ lần đầu ra sân xem bóng đá. 
{keywords}
Đoan Trang nghỉ dưỡng cùng gia đình: "Ngày dã ngoại và đạp xe với gia đình đáng yêu của tôi bên bờ biển. Đó là giấc mơ của tôi trước đây. Ước mơ đã thành hiện thực, thật là một ngày đẹp trời".
{keywords}
Như Quỳnh tung ảnh đẹp như "thần tiên tỷ tỷ".
{keywords}
 "Em share trước cái vì đang kẹt cho con ngủ các bác ạ, để mọi người gọi em cháy máy, nổ inbox rồi. Rồi ngày đó cũng đã tới. Vy Oanh từ trước đến nay vẫn luôn trấn an mọi người tin tưởng vào pháp luật Việt Nam và cái thiện sẽ luôn chiến thắng cái ác. Những tổn thương, vu khống của Vy Oanh và gia đình cũng như các bị hại khác phải gánh chịu đã có biện pháp ngăn chặn và bù đắp", Vy Oanh chia sẻ trên trang cá nhân. 
{keywords}
Ca sĩ Thu Thuỷ khoe ảnh bikini ôm sát với họa tiết bắt mắt, người đẹp đã khoe trọn được đường cong cơ thể. Bên cạnh đó, làn da trắng sáng cùng nhan sắc siêu xịn xò cũng khiến dân tình phải xuýt xoa.

Ngân An

Bật mí người vợ kín tiếng sinh 5 con cho nghệ sĩ Vượng Râu

Bật mí người vợ kín tiếng sinh 5 con cho nghệ sĩ Vượng Râu

Hơn 10 năm bên nhau, Thu Hiền - vợ nghệ sĩ Vượng Râu âm thầm giúp chồng quản lý công ty riêng và chăm sóc 5 con nhỏ.