{keywords}

Trấn Thành hào hứng khoe trên trang cá nhân ảnh chụp cùng nam diễn viên - nhạc sĩ Ryan Thomas Gosling. Anh từng là diễn viên nhí xuất hiện trong Mickey Mouse Club của Disney Channel và hàng loạt các chương trình dành cho gia đình như: Are You Afraid of the Dark? (1995) và Goosebumps (1996). Đặc biệt Ryan Thomas đã giành được giải “Quả cầu vàng cho nam diễn viên phim ca nhạc hoặc phim hài xuất sắc nhất” với vai diễn Sebastian (một nhạc công Jazz) trong bộ phim nổi tiếng “La La Land”. Gặp được diễn viên nổi tiếng Hollywood nên Trấn Thành hạnh phúc chia sẻ nhưng cũng không quên gây tò mò cho fan: “Các bạn ơi! Vô tình đi uống cafe gặp ông bạn này! Tôi biết ảnh chắc chắn là diễn viên Hollywood mà nhớ hoài không ra ổng tên gì, ai đó làm ơn giúp với”.

 

{keywords}
Cuối tuần qua, Tố My và các "fan ruột" đã có chuyến về Củ Chi ăn mừng giải thưởng Ca sĩ bolero của năm. Tại đây, Tố My không khỏi bất ngờ khi các fan đã chuẩn bị sẵn bánh kem, hoa, băng rôn... để chúc mừng mình sau giải thưởng lớn. Bản thân "ngọc nữ" cũng không ngần ngại vào bếp trổ tài nấu mì Quảng vốn là món sở trường của mình. Thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với những ca khúc bolero và trang phục áo dài đằm thắm nhưng ngoài đời, "ngọc nữ bolero" lại rất trẻ trung, năng động và dường như không có khoảng cách với các fan. Cô diện áo thun, quần jeans và không ngần ngại bày biện, nấu nướng cùng fan. Đặc biệt, khi chơi bài quẹt nhọ nồi, Tố My còn bị fan thi nhau "họa mặt" khiến "ngọc nữ bolero" phải khóc thét khi soi gương. 

 

{keywords}
Ngày 24/3 vừa qua tại TP.HCM, siêu mẫu Xuân Lan đã có buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp trong showbiz đã có mặt để chúc mừng Xuân Lan: Ngô Thanh Vân, Thân Thuý Hà, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoàng Thuỳ, Trương Quỳnh Anh, Lê Xuân Tiền, Dương Triều Vũ, Thuỳ Trang, Duy Hân, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Mai Tiến Dũng… Đây cũng là lần đầu tiên cựu người mẫu Thân Thuý Hà tái xuất sau thời gian sinh con tại Mỹ để chúc mừng người bạn thân.

 

{keywords}

Thu Minh gây chú ý khi diện nguyên cây trắng kèm túi hàng hiệu Saddle Dior đến hậu trường của một sự kiện. Đây là loại túi thuộc hàng hiếm khi chỉ có 3 chiếc trên thế giới và Thu Minh là nữ nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu nó.

 

{keywords}
Bảo Thy hóm hỉnh viết trên trang cá nhân: “Cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có hình để up lên cho tươi”.

 

{keywords}
Tuấn Hưng hội ngộ diễn viên Bình Minh và không quên “khoe” tình bạn của cả hai: “Đôi bạn cùng tiến, cùng đi cày và cùng ham cuốc đất”.

 

{keywords}
Ca sĩ Phan Đinh Tùng hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình trong kỳ nghỉ dưỡng.

 

{keywords}

Mai Phương Thúy chia sẻ rằng cảm giác hời hợt làm cô dễ chịu và nguyện cả đời nông nổi. Nàng hoa hậu còn tâm sự thêm: “Tôi thích nhất trạng thái vô hồn của bản thân, vì nó thể hiện rõ nội tâm của tôi. Tâm hồn tôi là một mặt hồ yên ả, đấu tranh, giằng xé, đắm đuối trong cảm xúc đều không phải là tôi. Tôi không hời hợt mà tôi yêu thích sự hời hợt, hời hợt không là bản chất mà là đích đến cuộc đời tôi”.

 

{keywords}

Nam Em tự nhận bản thân hết “khùng” và còn thả thính: “Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không?”.

 

{keywords}

Chi Pu cùng Quỳnh Anh Shyn hào hứng tham gia hot trend “Thử thách dọn rác”.

 

{keywords}
Đinh Ngọc Diệp chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của ông xã Victor Vũ, nữ diễn viên còn viết: “Sáng đi làm, tối chăm con - người cha trên cả tuyệt vời”.

 

{keywords}

Ốc Thanh Vân cùng chồng Trí Rùa diễn lại cảnh hôn huyền thoại tại Quảng trường Thời Đại ở New York. Nữ diễn viên viết: “Và bức ảnh “Nụ hôn” tại Quảng trường Thời Đại đã ra đời. Chỉ khác là người lính và cô gái trong bức ảnh họ không quen nhau còn chàng trai và cô gái đang hôn nhau trước mặt bầy trẻ con họ đã bên nhau 20 năm nay rồi và họ vẫn rất cần những cái hôn”.

 

{keywords}
Hà Trí Quang chia sẻ những dòng đầy tâm trạng trên trang cá nhân: “Vết thương gì làm cho con người ta khó quên nhất? Chắc sẽ mãi không quên vì nó quá sâu và quá đau”.

 

{keywords}

Lý Nhã Kỳ hài hước khi công khai người yêu: “Người yêu mới, anh ấy đủ lớn để che chở ta, vai đủ rộng để cho ta dựa, người đủ cao để ôm ta vào lòng. Lộ diện người yêu chính thức rồi nha các bạn”.

 Ngọc Quyền

Hoa khôi trang sức 10 năm trước rút khỏi showbiz, thành đại gia

Hoa khôi trang sức 10 năm trước rút khỏi showbiz, thành đại gia

Sau khi đăng quang Hoa khôi trang sức 2009, Diễm Hương lấy chồng, sinh liền 3 con, hoàn toàn rút khỏi showbiz và đang có sự nghiệp kinh doanh thành công.