{keywords}
Phi Nhung hạnh phúc chia sẻ con gái Wendy đã trở thành y tá tại trung tâm y tế ở Mỹ. Cô nhắn nhủ đến con gái: “Chúc mừng con gái của mẹ đã hoàn thành xong những ước mơ mà mẹ hằng mong mỏi. Giờ con hãy cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và sau này về phụ mẹ lo cho các em con nhé. Còn một lời hứa với mẹ là về Việt Nam thăm khám bệnh cho bà con ở vùng sâu vùng xa, từ giờ phút này mẹ con mình bắt đầu thực hiện ước mơ này nha con”.

 

{keywords}
Vắng Đức Thịnh, Thanh Thúy cùng con trai Cà Phê đến nhà thờ làm lễ rửa tội cho con trai thứ 2 - bé Thiên Phú hay còn gọi là cu Tết. Sau khi sinh con vào dịp Tết vừa rồi, trên trang cá nhân và kênh YouTube, nữ diễn viên vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh về gia đình cũng như kinh nghiệm chăm con và cách chăm sóc sức khỏe.

 

{keywords}

Hồ Ngọc Hà đăng tại loạt ảnh hội ngộ cùng các nghệ sĩ hải ngoại như Thanh Thảo, Thanh Hà, Trúc Linh cùng nhiều bạn bè thân thiết khác. Cô viết: “Ăn đêm ở quận Cam. Đi biết bao nhiêu lần giờ mới có được một buổi tối thật vui với các anh chị. Khi nghệ sĩ thương nhau, là thương như vậy”.

 

{keywords}
Mạc Văn Khoa khiến người hâm mộ bật cười khi chỉ cách tạo dáng: “Nghệ thuật chụp ảnh cùng hàng rào và dây thép gai”.

 

{keywords}
“My Sói” Thu Quỳnh chia sẻ lên trang cá nhân bức hình với vòng eo săn chắc cùng dòng trạng thái: “Khi ngày nào các chị em cũng thi nhau đăng clip luyện tập hăng say, ăn uống chế độ, khoe body ngon ngọt thì tôi cả ngày chỉ nằm ườn và vật vã với những cơn đói. Nhà cửa bừa bộn chẳng buồn dọn dẹp, gương bẩn cũng chẳng thèm lau luôn đây này. Bụng đang sôi ùng ục, thèm bát mì tôm quá. Có cách nào ăn nhiều mà người vẫn ngon không mọi người”. Phía dưới bài đăng, nam diễn viên Hồng Đăng khiến mọi người bật cười khi tiết lộ đây là bức hình của 4 năm về trước.

 

{keywords}

Thanh Hằng tự hỏi: “Lúc nào cũng lạnh lùng như vậy hả cô Hằng?”.

 

{keywords}
Ca sĩ Juun Đăng Dũng hài hước viết: “Tóc khá bảnh, mặc đồ khá nổi”.

 

{keywords}
Harry Lu cập nhật hình ảnh mới nhất trong phòng tập thể hình.

 

{keywords}
Cô gái gây sốt tại ‘American Idol’ Myra Minh Như Trần gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ khi đã luôn ủng hộ cô. Cô hứa sẽ luôn cố gắng để không làm mọi người thất vọng.

 

{keywords}
Ca sĩ Yến Nhi cho rằng: “Hãy giữ cho mình một nét cá tính riêng, để không bị ngả nghiêng bởi những lời nhận xét của người khác”.

 

{keywords}
Thúy Hạnh chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng gia đình đi ngắm hoa anh đào.

 

{keywords}
Yaya Trương Nhi đến Nhật Bản để ngắm hoa anh đào.

 

{keywords}
Những hình ảnh mới nhất của Tiêu Châu Như Quỳnh được cô đăng tải lên trang cá nhân.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Quang Vinh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái “Con là nợ, vợ là oan gia” khiến người hâm mộ cho rằng anh vẫn chưa có ý định kết hôn. Ở tuổi 36, nam ca sĩ vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

 

{keywords}
Bạn gái cũ của Cường Đô La - Hạ Vi khiến fan tò mò khi lên tiếng về tin đồn có con. Cụ thể, trên tài khoản Instagram, khi được hỏi: “Chị có baby rồi à chị?”. Cô liền úp mở: “Hình như thế hay sao ấy”.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Công Lý chia sẻ về câu chuyện vui mà mình gặp được khi đi rửa xe.

 

{keywords}
Phạm Hương chia sẻ lên trang cá nhân bộ đồ trang sức gồm bông tai và nhẫn làm dấy lên nghi vấn cô sắp kết hôn. Trước đó cô cũng đã dính tin đồn sang Mỹ sinh con. Rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận chúc phúc cho cô.

 Nhi Hoàng

Trấn Thành lăn xả chụp hình cho Đông Nhi nhưng cái kết khiến fan té ngửa

Trấn Thành lăn xả chụp hình cho Đông Nhi nhưng cái kết khiến fan té ngửa

Nhiệt tình tác nghiệp ở mọi góc trong khách sạn nhưng hoá ra sản phẩm của Trấn Thành khiến fan té ngửa.