{keywords}
Tin sao Việt 27/4: Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Ẩn mình bên dãy Himalaya hùng vĩ, Vương quốc Bhutan tuy bé nhỏ, nhưng lại chứa đựng những điều trong trẻo và hạnh phúc nhất. Sau tiếng òa vì nhìn khung cảnh hiện ra khi máy bay gần hạ cánh, chị em mình đã ở đây. Nói chung nơi này kỳ lạ lắm, tách biệt và thở bằng nhịp thở khác, thong dong và tự tại”. Ngoài những lời chúc mừng cho chuyến đi, người hâm mộ cũng tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Mai Phương khi trong một vài bức hình, cô phải ngồi xe lăn để di chuyển.

 

{keywords}
Mới đây, H’Hen Niê tiếp tục bất ngờ xuất hiện trên báo Nhật Bản. Cụ thể, tờ Yahoo đã dành hẳn một bài viết về cô, một đoạn trích của trang báo như sau: “Khi nhóm biên tập chúng tôi di chuyển ra khu vực chợ để chụp hình Hen, tôi đã được thấy Hen được người dân Việt Nam yêu mến như thế nào. Khi chọn địa điểm chụp hình ở đây, chúng tôi cũng đoán trước sẽ có cảnh mọi người tụ tập lại xem, nhưng khi nhìn Hen và mọi người, tôi đã nhận ra một điều, những người yêu mến Hen phần đông đều là phụ nữ. Từ cô hàng trái cây đến cô hàng rau, họ đều là những người buôn bán tại khu chợ. Cũng có cô hàng cá bên đường khi nhìn thấy Hen đi ngang vội lấy điện thoại ra định chụp hình lưu lại. Cô nhìn tôi như vẻ dò ý, khi tôi gật đầu cô mắc cỡ đỏ mặt chụp vội tấm hình. Có cô đang chạy xe chở hàng, khi chạy qua rồi nhận ra Hen liền quay xe lại và hỏi xin chụp hình cùng Hen. Cô hàng trái cây vui vẻ khoác tay Hen chụp hình. Tất cả họ có thể không phải là người giàu có, họ là những người phụ nữ phải làm việc vất vả để kiếm sống. Và họ đều biết Hen xuất thân từ một gia đình nhà nông nghèo khó đi lên. Hen cũng là đại diện của chính những người phụ nữ này".

 

{keywords}
Người mẫu Ngọc Quyên đăng tải hình ảnh đón sinh nhật tuổi 31 bên con trai và bạn bè tại Mỹ. Cô viết: “Năm nào cũng mấy gương mặt này tổ chức sinh nhật bất ngờ cho em. Năm nay quá nhiều sóng gió đến với em và cuộc sống của em. Chỉ mong mọi thứ qua đi và bình yên sẽ đến với 2 mẹ con. Luôn cố gắng nở nụ cười trên môi và cầu mong bình an sẽ đến. Tưởng năm nay sẽ lặng lẽ biến mất vì một năm em không có một sinh lực để đón bất cứ lễ nào và gặp bất cứ ai. Cám ơn những người bạn luôn bên tôi nhé, cám ơn đã lôi tôi ra khỏi nhà và mừng sinh nhật em. Một năm không bao giờ quên 2019”. Ngọc Quyên hiện đang nuôi con trai khi quyết định ly hôn chồng Việt kiều sau 4 năm chung sống.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Kim Lý lần đầu đăng ảnh tình tứ cùng Hồ Ngọc Hà trong chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng sau hơn một năm hẹn hò.

 

{keywords}
Thân Thúy Hà gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh của bản thân 20 năm về trước. Dường như sao ngần ấy năm, cô không có quá nhiều sự thay đổi, có chăng chỉ là cách trang điểm và trang phục mà thôi.

 

{keywords}
Kỳ Duyên tiếp tục khoe ảnh tình tứ bên Minh Triệu tại đền Uluwatu, đảo Bali, Indonesia.

 

{keywords}
Dương Cẩm Lynh chia sẻ loạt ảnh đáng yêu cùng con trai lên trang cá nhân. Cô hạnh phúc viết: “Hồi nhỏ ảnh đã hay cười, hay sờ tóc mẹ. Bây giờ cũng vậy”.

 

{keywords}
Hiền Thục chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cùng con gái Gia Bảo và nhắn nhủ đôi lời khi con gái sắp sửa đi du học: “Khi con ở cùng với nhiều người khác, tránh làm phiền họ dù chỉ một điều nhỏ, hãy thu xếp chén bát, dọn dẹp nhà cửa, ít nhất cái gì của mình cũng phải sạch phải thơm. Con của mẹ là đứa bé thảo ăn, nên mẹ không cần dặn con chia sẻ món đồ ăn con có. Nhất định nhớ câu này con nhé: ‘ ăn trông nồi, ngồi trông hướng’ nha con. Mẹ biết con gái mẹ ăn nói duyên dáng, nên dặn thêm: đi nhẹ, nói khẽ là hoàn hảo nữa thôi. Nhớ có bấy nhiêu nên viết thư như lời ngỏ, mẹ cũng không chắc mình nết na như vậy. Có mấy ai hoàn hảo đâu nhỉ bé con. Nhưng từng ngày sửa một chút, biết đâu nên người, phải không? Mẹ thích một cô gái biết chăm cây xanh, yêu thương muông thú xung quanh, và thực sự chân thành”.

 

{keywords}
Liên Bỉnh Phát khoe ảnh ở Malaysia và hài hước viết: “Sáng sớm, tại một đất nước láng giềng, chị em ngồi chờ phát phiếu nhận lương mà lòng vui như Tết”.

 

{keywords}
Tú Vi viết trên trang cá nhân: “Nhiều năm trước đó có những nỗi đau làm tôi thay đổi, vài năm gần đây tôi chọn thay đổi vì sự hạnh phúc”.

 

{keywords}
Quốc Thiên chia sẻ hình ảnh trong phòng tập và viết: “Tập cho đẹp để làm gì”.

 

{keywords}
Hoàng Thùy Linh đăng ảnh selfie và tự hỏi: “Hôm nay bé muốn đi xem phim nhưng không lẽ bé lại đi một mình?”.

Nhi Hoàng

Điểm mặt các chị em nhà sao Việt vừa đẹp vừa giỏi

Điểm mặt các chị em nhà sao Việt vừa đẹp vừa giỏi

- Không phải ngôi sao nổi tiếng nhưng nhiều anh chị em nhà sao Việt vẫn gây chú ý bởi nhan sắc, tài năng và sự nghiệp thành công.