{keywords}
Tin sao Việt 28/7: Đăng hình đi ăn sáng cùng ông xã Trấn Thành, Hari Won than phiền: “Tui hết chịu nổi rồi, ông Xìn không có thương tui mọi người ơi. Đến ăn sáng ổng cũng ăn sang, đi lại ổng cũng không nhẹ nhàng thì màng túi ai chịu nổi. Từ nay quyết tâm siết chặt chi tiêu cho biết thân!”.

 

{keywords}
Không chịu thua vợ, Trấn Thành cũng đáp trả và ‘tuyên chiến’ với Hari Won: “Coi chịu nổi bà vợ tui không. Tui hỏi: Sáng ăn gì? Bả: Ăn gì cũng được! Rồi tui chở vô nhà hàng, cái phản ứng nói: Ăn chi sang vậy? Ủa, là sao bà thím! Tiết kiệm mà gây nguy hiểm cho tình yêu ẩm thực của Xìn, thì thôi đi nha. Xìn tiết kiệm hơi thông minh đó! Vì chiếc bụng đói của mình, Xìn tuyên chiến Ri!”.

 

{keywords}
Trương Thế Vinh đăng ảnh vui vẻ đi ăn mừng Jun Phạm ra MV mới với các thành viên ‘Chạy đi chờ chi’ cùng dòng trạng thái: “Họ đâu bỏ rơi tui nè!”. BB Trần dù không có mặt tại bữa ăn những cũng xuất hiện trong bức ảnh bằng hình ảnh tượng trưng đáng yêu phía trên.

 

{keywords}
Sau Trương Thế Vinh, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đăng ảnh ‘hẹn hò’ cùng các thành viên ‘Chạy đi chờ chi’. Trấn Thành do không có mặt trong bức ảnh cũng được Lan Ngọc hài hước thêm vào bằng hình ảnh chú đuông dừa.

 

{keywords}
Bảo Hân khoe thành quả đầu tiên sau một thời gian cố gắng và nỗ lực hết mình. Trên trang mạng xã hội cá nhân, cô khoe chiếc xe máy mới tậu kèm dòng chú thích: "Về Hà Nội là rước em nó về luôn!!! Đứa con tinh thần đầu tiên mình tự vác về ạ! Cố gắng cố gắng!".

 

{keywords}
Hải Băng chia sẻ hình tươi cười bên cạnh ba nhóc tỳ Kem, Koi và Kio và đùa: “Cuối tuần của Mị. Sáng cho ba đứa chích ngừa bay hết 4 củ. Nãy đi mua tã hết thêm 5 củ. Ai ham đẻ chứ em sợ lắm rồi”. Hình ảnh ba nhóc tỳ ngoan ngoãn, khỏe mạnh của Hải Băng thu hút nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Dương Khắc Linh khoe ảnh “tự sướng” cùng bà xã Sara Lưu với dòng chia sẻ đơn giản: “Nice weekend” (tạm dịch: Cuối tuần vui vẻ).

 

{keywords}
Đăng hình một mình thưởng thức cà phê, Thanh Hằng đùa: “Em có thể ngồi xuống để anh được mời em ly cafe không?”. Phía dưới bình luận, Trần Quang Đại cũng rất nhanh đáp lại: “Dạ được anh chân dài ơi!” khiến khán giả không khỏi bật cười vì sự "lầy lội" của anh chàng.

 

{keywords}
Hai ngày cuối tuần, khán giả không được gặp lại Quốc Trường trên màn ảnh nên anh ‘rắc thính’ trên trang cá nhân: “Không coi được phim coi anh đỡ đi!”.

 

{keywords}
“Hãy đến nơi mà bạn thích, hãy trở thành người mà bạn muốn. Bởi lẽ bạn chỉ có 1 cuộc đời và 1 cơ hội để thực hiện tất cả những gì mong mỏi. Đừng giam cầm cuộc đời mình” là dòng trạng thái Diệu Nhi đăng cùng bức ảnh mơ màng, đầy nữ tính.

 Linh Thùy

Dàn nam thần 'Cá mực hầm mập' khiến fan nữ bấn loạn

Dàn nam thần 'Cá mực hầm mập' khiến fan nữ bấn loạn

- "Cá mực hầm mật" là bộ phim gây sốt gần đây không chỉ bởi cốt truyện thú vị, hấp dẫn mà còn bởi dàn cast đẹp trai và đầy khí chất.