{keywords}
Tin sao Việt 29/9: Thu Quỳnh gây tò mò khi công khai dằn mặt một đồng nghiệp trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cho rằng, dù cô và người này đang đi chung một con đường nhưng không có nghĩa chung đích đến. Nếu người này muốn đi nhanh hơn, Thu Quỳnh sẽ vui vẻ đứng sang một bên, nhường đường tiến trước. Đồng thời, nữ diễn viên “Về nhà đi con” cũng khẳng định bản thân chỉ thích thong thả tận hưởng con đường riêng của mình “hơn là cật lực lao nhanh tới đích một cách chóng vánh”. Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp cũng gửi lời động viên tới Thu Quỳnh, đặc biệt là diễn viên Thanh Hương.

 

{keywords}
Khác với hình ảnh thường thấy, Hương Giang mới mẻ với mái tóc ốp phồng chấm mang tai đi kèm cùng tóc mái ngang khi xuất hiện tại sự kiện ở trời Tây.

 

{keywords}
Dàn sao "Chạy đi chờ chi" chia sẻ ảnh vui vẻ tụ tập cùng nhau. Trong bữa ăn cười đùa vui vẻ bao nhiêu, thì tới lúc tính tiền, gương mặt của các ngôi sao lại có vẻ “khó đỡ” bấy nhiêu. 

 

{keywords}
Đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cánh nhân, NSND Lan Hương viết: “Khi được trang điểm và chụp máy chuyên dụng là trông cũng ổn”. Trong hình, nữ diễn viên “Em bé Hà Nội” tóc búi cao, diện váy cúp ngực và trang điểm nhẹ nhàng. Khoảnh khắc này của nghệ sĩ Lan Hương được dân mạng khen ngợi, thậm chí có người cho rằng nữ diễn viên “như gái 18″.

 

{keywords}
Khoe 3 hình xăm trên mạng xã hội, Trà My bộc bạch: “Lại lên cơn ghiền mực”. Có vẻ như chừng đó tác phẩm “điêu khắc” vẫn chưa đủ với bà mẹ hai con. Trò chuyện với bạn bè, nữ ca sĩ tiết lộ mong muốn sắp tới sẽ xăm thêm ở phần trước cơ thể, cũng hài hước cho biết cứ đam mê như thế này rồi lại “hết chỗ”.

 

{keywords}
Sau khi kết hôn 3 tháng, MC Phí Linh chia sẻ đoạn hội thoại ngọt ngào giữa cô và ông xã Hoàng Linh. Cụ thể, đoạn hội thoại được Phí Linh tiết lộ về chủ đề cơm trưa của ông xã. Do Hoàng Linh phải đi làm vào thứ 7 nên Phí Linh không ngại tự tay nấu cơm mang đến cơ quan cho ông xã. Cô còn áy náy vì làm ít thức ăn nhưng ông xã lại liên tục nịnh vợ, cảm ơn vợ và khoe chiến tích ăn hết cơm nhà nấu chỉ trong vòng 10 phút.

 

{keywords}
Sau một thời gian dài không khoe ảnh hai con, mới đây, Huy Khánh đăng tải hình ảnh mới nhất khi ba cha con cùng đi chơi với nhau tại một trung tâm mua sắm. Con trai Ghinni bé xíu ngày nào nay đã cao lớn và trưởng thành như một thanh niên thực thụ. Trong khi đó, cô công chúa nhỏ Cát Cát nay cũng ra dáng thiếu nữ.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải hình ảnh hội ngộ đàn em là nam ca sĩ Đan Trường. Mặc dù cả hai đều đã vào ngưỡng U50 nhưng vẫn giữ nguyên được nét trẻ trung khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

 

{keywords}
Tại một sự kiện, Chi Pu khoe eo thon, phong thái trình diễn rất tự tin cùng gương mặt xinh đẹp. Tại đây, cô diễn ba bản hit liên hoàn Mời anh vào tim em, Anh ơi ở lại, Đóa hoa hồng.

 

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn khoe ảnh “du hí” tại trời Âu cùng dòng trạng thái: “I had a good time in Europe: Paris, Berlin, Rome, Praha. Thanks all friends for supporting me and all audiences always love me! I’ll comeback soon. Love u all”. (Tạm dịch: Mình đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại trời Âu. Cảm ơn bạn bè luôn cổ vũ, người hâm mộ luôn yêu thương, Mình sẽ sớm quay trở lại. Yêu cả nhà nhiều”. Dòng trạng thái của Soobin ngầm tiết lộ kế hoạch quay lại showbiz của anh trong thời gian tới.

Linh Thùy

Ngọc Trinh khoe quà đặc biệt bạn trai tặng nhân sinh nhật tuổi 30

Ngọc Trinh khoe quà đặc biệt bạn trai tặng nhân sinh nhật tuổi 30

 - Ngọc Trinh gây chú ý khi khoe loạt ảnh trong căn phòng màu hồng tràn đầy bóng bay và hoa do chính bạn trai cô làm tặng nhân sinh nhật tuổi 30 của cô.