{keywords}
Tin sao Việt 4/3:  Hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải trên instagram cá nhân hình ảnh selfie của bản thân kèm câu hỏi tới người hâm mộ rằng, chọn màu son nude có hợp hay không. Gần như không ai quan tâm tới câu hỏi của Phạm Hương mà chỉ chú ý vào khuôn mặt có phần gày gò và phần cổ to bất thường của người đẹp. Rất nhiều câu hỏi từ fan hâm mộ dành cho Phạm Hương như: "Cổ chị bị sưng hả chị?", "Chị gầy rồi", "Mất má bánh bao rồi"... Không trả lời những câu hỏi của người hâm mộ, Phạm Hương đã lẳng lặng xoá bức ảnh này sau khi đăng tải ít phút. Điều này càng khiến những ai yêu mến nàng hậu lo lắng bởi gần một năm nay, cô gần như biến mất khỏi showbiz Việt.

 

{keywords}

Theo chia sẻ của MC Danh Tùng thì anh và MC Tuấn Tú đã từng là những người bạn cùng phòng rất thân. Cả hai làm chung cơ quan và cùng nhau dẫn trong một chương trình. Sau đó thì hai người không còn làm chung và MC Tuấn Tú cũng không còn xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Mới đây, MC Danh Tùng bất ngờ đăng tải hình ảnh hội ngộ cùng MC Tuấn Tú trên trang cá nhân, đồng thời anh cũng tiết lộ một bí mật: “Thằng bạn đã từng cùng phòng, từng chung cơ quan, từng dẫn trong 1 chương trình và từng tưởng rằng mỗi đứa đi một đường. Lâu quá rồi 2 đứa mới lại xuất hiện cùng nhau và vui khôn tả khi ông bạn quyết định quay lại với nghề dẫn và nghề diễn đầy duyên nợ. Những vòng quay nón cứ vẫn kỳ diệu ông bạn ạ”.

 

{keywords}
Hoàng Thùy Linh cho biết, cả đời cô chưa bao giờ đội một chiếc mũ như thế này: “Cá nhân mình thấy cái mũ kiểu này chả có tác dụng gì thật sự, đi một cái thì lệch chạy một cái thì rơi không. Kiếp sau nguyện làm một anh đẹp trai chỉ cần quần tây đen sơmi trắng”.

 

{keywords}
Đại Nghĩa tiết lộ làm nghệ sĩ thật ra chẳng hề sung sướng như mọi người vẫn nghĩ, muốn ăn cũng chẳng dám vì sợ mập. Nam MC than thở: “Làm nghệ sĩ ai nói sướng. Ăn không dám ăn, mới mập lên chút chéo mà bá tánh xỉa xói chà đạp em quá. Sáng mới banh mắt ra tranh thủ chạy bộ rồi mới chạy đi quay. Ráng tập cho 6 múi rồi lấy mấy cục múi đó trưng lên dằn mặt thiên hạ mới được”.

 

{keywords}
Hoa hậu H’Hen Nie muốn tặng mẹ cô dây chuyền vàng nhân dịp 8/3 sắp tới, người đẹp tâm sự: “Mẹ Hen từng lấy dây chuyền trên cổ đem bán để con có tiền vào Sài Gòn học. 8/2 suy nghĩ quà tặng mẹ và con gái thấy cái này hợp lý nhất. Yêu mẹ”.

 

{keywords}
Việt Trinh chia sẻ với người hâm mộ bí quyết quan trọng để cô gìn giữ tuổi thanh xuân: “U50 nhưng tâm hồn mãi là U20”.

 

{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh tâm sự trên trang cá nhân: “Dạo này có vẻ mình post ảnh hơi nhiều. Nhưng khổ nỗi, đi quay cả ngày nên những lúc rảnh thường ngồi vắt chân chẳng biết làm gì ngoài chụp ảnh, post ảnh và trả lời email. Rồi công việc vẫn chả đâu vào đâu. Hơi buồn”.

 

{keywords}
Thúy Diễm chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của ông xã Lương Thế Thành khi đang chăm con, cô hào hứng khoe với người hâm mộ: “Ra quán ăn, ai làm gì làm, ai ăn gì ăn, nhiệm vụ của daddy là ôm Thái Tử Bảo! Nhìn con ngủ là ổng no rồi”.

 

{keywords}
Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Khi cánh cửa này khép lại sẽ có cánh cửa khác mở ra tốt đẹp hơn! Và người mở cảnh cửa đó chính là bản thân bạn”.

 

{keywords}
Mạc Văn Khoa hài hước khi hỏi khó người hâm mộ rằng: “Uống cafe giúp mình tỉnh, uống thuốc ngủ giúp mình ngủ. Vậy uống thuốc ngủ bằng cafe mình sẽ thế nào các bác”.

 

{keywords}

Hương Tràm tiết lộ trong suốt 6 năm qua cô đã trải qua những điều vô cùng áp lực trong sự nghiệp ca hát nhưng sau tất cả, việc phải làm chính là vượt qua: “Trong hành trình 6 năm qua với Tràm là một câu chuyện đủ dài để mình đối mặt và trưởng thành hơn. Quãng thanh xuân của Tràm có nhiều niềm vui nhưng cũng không ít những nỗi buồn và áp lực. Nhưng rồi sau tất cả, việc phải làm chính là vượt qua. Với bản tính thích tự lập, Tràm đã vững vàng đi qua những sóng gió đó. Tràm coi đó là sự trải nghiệm bằng những va vấp nhất định và trong giới hạn cho phép”.

 

{keywords}

Hương Giang cố gắng làm thật tốt nhiệm vụ của mình vào những ngày cuối cùng, khi cô vẫn đang trong vai trò là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: “Thời gian trôi nhanh quá. Đây là tuần cuối của nhiệm kỳ, hãy mặc lên người những bộ cánh thật xinh đẹp nhé Giang”.

 

{keywords}
Tuấn Hưng chia sẻ quan điểm về tình cảm của anh: “Hãy chủ động mọi thứ trong cuộc sống dù đó là tình yêu với vợ con gia đình hay tình cảm anh em, bạn bè. Hạnh phúc đâu dễ kiếm tìm và tình bạn cũng vậy. Nên chủ động yêu thương nhau là cuộc sống sẽ tốt đẹp thôi”.

 

{keywords}
Thu Minh đăng ảnh con trai làm nũng, đòi cô cõng chứ nhất quyết không chịu đi bộ: “Chủ nhật vui vẻ cả nhà tung tăng. Ảnh lười đi bộ và bất chấp ngoài đường xá ôm chân mẹ lê lết đòi cõng, thiệt là bó tay”.

 

{keywords}
Diễn viên Mai Phương trở lại với hình tượng mạnh mẽ và đầy quyến rũ sau thời gian điều trị căn bệnh ung thư phổi.  

 Ngọc Quyền

Hoa hậu Việt ngày càng táo bạo, không ngại mặc sexy

Hoa hậu Việt ngày càng táo bạo, không ngại mặc sexy

Không còn xuất hiện với những chiếc đầm thướt tha, kín đáo, các nàng hậu ngày càng nóng bỏng, quyến rũ với phong cách táo bạo hơn.