{keywords}
Tin sao Việt 4/5: Quyền Linh đăng ký hiến tạng từ năm 2014 nhưng mới đây nhiều người mới biết qua thông tin báo chí. Nữ diễn viên Hạnh Thúy viết: "Anh Quyền Linh là người kỳ lạ bởi những điều anh làm nhiều người không hiểu được, kiểu như là người rất nhiều tiền nhưng đi dép tổ ong với anh là đặc sản, luôn hiền hoà với đồng nghiệp, hay nâng đỡ những đứa em khi có điều kiện mà ít nghĩ suy gì, anh hay than cả năm chả bao giờ có cơ hội mua quần áo vì tính anh không mặc se sua, mà các đơn vị may mặc gửi tặng anh một năm cả trăm bộ quần áo, lại phải kiếm người tặng kẻo phí, một ông "nông dân chân đất rất chân chất" lại là gương mặt đại diện nhãn hàng nhiều bậc nhất Việt Nam, từ thượng lưu đến bình dân".

 

{keywords}
Đoan Trang đăng tải khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình trong chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Cô viết: “Cái thời son trẻ của mình cách đây mười mấy năm, Đà Lạt làm gì có những quán xá đẹp như vậy để hẹn đám bồ bịch. Nay thì mình đã một nách 2 đứa rồi”.

 

{keywords}
Diễn viên Thanh Bình chia sẻ: “Có những thứ hiện hữu nhưng chúng ta không bao giờ nhìn thấy được. Nhưng có những thứ không hiện hữu nhưng ta lại nhìn thấy rất rõ. Có thể đúng, có thể sai nhưng kết quả là không thể chối từ. Hãy để thời gian trả lời nếu chúng ta đủ kiên nhẫn, còn nếu không thì hãy lờ đi mà sống vui. Hãy vì những thứ mà ta đang có, nhé. Cái số không có được nên cứ tà tà mà tiến, cứ hiền lành vậy nè. Hồi này Louis tên Phôi và vẫn còn trong bụng mẹ”.

 

{keywords}
Erik cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân sau khi nhập viện vì sốt. Anh cho biết: “Hiện tại, tình hình sức khoẻ của Erik đã đỡ hơn phần nào và đã được xuất viện. Thật sự xin lỗi mọi người vì đã khiến gia đình, người thân, bạn bè, người hâm mộ phải lo lắng. Erik thực chất là bị sốt siêu vi, cũng may phát hiện kịp thời và sự giúp đỡ nhiệt tình của các bác sĩ nên nay Erik đã khoẻ hơn và ăn uống hát ca như bình thường được rồi. Erik xin cảm ơn tất cả các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ thân yêu đã gửi lời hỏi thăm, động viên, gửi quà rồi tiếp tế lương thực cho Erik tẩm bổ mau khoẻ. Erik xin hứa sẽ không để sức khoẻ bị như này thêm lần nào nữa, thời tiết này cũng rất dễ đổ bệnh nên mọi người cũng phải biết chăm sóc cho bản thân, để tránh bị những trường hợp như Erik gặp phải”.

 

{keywords}
Hải Băng khoe ảnh cùng con trai và hạnh phúc viết: “Nếu đẹp trai là một cái tội, thì anh xin chịu tội được không. Sáng nay anh chơi phong cách mặt hiền không có hớn”.

 

{keywords}
Hoàng Bách chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng vợ và hài hước viết: “Bầu ngầu nhất Vịnh Bắc Bộ, bầu đi lặn biển các thanh niên còn chào thua”.

 

{keywords}
Lệ Quyên khoe hình thể thon gọn với vòng eo 58cm. Nữ ca sĩ viết: “Đừng tin hình trên mạng, ảo lắm mà phải gặp ở ngoài cơ, dễ thương hơn nhiều. Vòng eo 58 chào ngày mới”.

 

{keywords}
Tú Vi đăng hình con gái và tâm sự: “Thương con, tuy đôi lúc khó chịu mới ngủ trễ chứ trộm vía con được tập ngủ một mình một nôi từ sơ sinh. Một năm nay toàn tự nằm lăn lộn, quằn quại, rên rỉ, có khi la hét một chút tầm 5, 10 phút, nghe im im quay qua thấy ngủ queo rồi... nhưng vẫn phải có ba mẹ hay ngoại nằm trên giường cho con thấy yên tâm thì con mới ngủ, còn không là trông ngóng khóc lóc cho đến khi có ai bên cạnh mới thôi. Lâu lâu khó chịu thì mẹ hay ngoại bồng ru vài bài vỗ về con ngủ ngon hơn thôi. Thương lắm”.

 

{keywords}
Người mẫu Ngọc Nga cùng chồng Tây đưa các con đi bơi.

 

{keywords}
Giáng My chia sẻ ảnh lên trang cá nhân và viết: “Hôm nay mưa buồn nên nhớ nhà không ngủ được. Ngồi đăng hết hoa lên để Facebook giữ hộ, khi nào nhớ hoa chỉ việc mở Facebook ngắm. Cảm ơn Facebook, bạn quả là một thư viện khổng lồ mới chứa hết được tâm tư của mỗi người”.

 

{keywords}
Baggio đăng tải hình ảnh của con trai và hạnh phúc viết: “Xe ôm thời công nghệ. Lên xe anh đưa đi khắp thế gian. Cảm giác sau một ngày dài làm việc, rồi về mở hình ra ngắm mấy anh trai đẹp này sao nó sướng, con ơi là con”.

 

{keywords}
Ca sĩ Thái Thùy Linh chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi du lịch đến Khu du lịch Bản Đôn. Cô viết: “Tại sao các bạn lại buồn, các bạn của tôi ơi? Chuyện gì đến là việc nên đến, việc gì xảy ra là việc nên xảy ra. Nhớ nhé, và vui nhé. Cuộc đời ngắn ngủi, tận hưởng đi nào”.

Nhi Hoàng

Con trai Lê Bình trao tặng 100 triệu, Hoàng Sơn oà khóc bên linh cữu

Con trai Lê Bình trao tặng 100 triệu, Hoàng Sơn oà khóc bên linh cữu

 - Con trai của cố nghệ sĩ Lê Bình đã trao cho 2 đại diện của viện dưỡng lão và chùa nghệ sĩ số tiền 100 triệu ngay trong lễ tang cha.