{keywords}
 của anh: “Đã hơn 26 năm trôi qua, anh luôn là người đàn ông mang đến cho em nhiều hạnh phúc trong cuộc sống và là nguồn động lực trong công việc. Em cầu chúc anh luôn mạnh khỏe và luôn là người chồng yêu thương vợ con cũng như mãi là bờ vai vững chắc để em và con tựa vào và yêu em nhiều hơn anh nhé” - diễn viên Diễm My viết.
{keywords}
Sao Việt ngày 4/5: Mới đây, bà xã MC Quyền Linh đã chia sẻ ảnh chụp dịu dàng của con gái lớn trong vườn hồng tại nhà. Mái tóc dài điệu đà cùng góc nghiêng thanh tú của Lọ Lem khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Dù chỉ mới bước sang tuổi 14 nhưng cô bé liên tục nhận được lời khen vì sở hữu vóc dáng và gương mặt chuẩn “Hoa hậu tương lai”.
{keywords}
Tự tin diện bikini ở tuổi 43, Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ bí quyết giữ dáng của mình: “Để có được vóc dáng thon gọn ở tuổi ngoài 40 là một việc không hề đơn giản, cái tội mê ăn và ăn gì cũng thấy ngon nên rất khó để giảm cân. Ngoài việc ăn kiêng phải cộng thêm cả luyện tập. Cũng may sau mấy tuần Covid mình không đến nỗi nào vì nhờ chăm chỉ chạy bộ 3km mỗi ngày”.
{keywords}
Khoe ảnh chụp bên NSND Kim XuânTrần Nghĩa bày tỏ tâm trạng trong lần đầu hợp tác với nghệ sĩ gạo cội: “Lần đầu tiên được con làm việc với má Kim Xuân lại là một dự án về cộng đồng, cảm thấy rất vui và vinh dự”.
{keywords}
NSƯT Chiều Xuân chia sẻ hình ảnh hậu trường trong một bộ phim truyền hình. Nữ nghệ sĩ bày tỏ tâm trạng phấn khởi vì được đi làm lại sau nhiều ngày nghỉ dịch. 

 

{keywords}
Thanh Sơn chia sẻ ảnh chụp bên Thùy Anh, kèm dòng trạng thái: “Một chút đáng yêu để dịu bớt đi ác cảm với cô bé đang ở độ tuổi muốn chứng minh bản thân mình thôi mà”.
{keywords}
Vân Dung khoe ảnh du lịch Ninh Bình trong những ngày nghỉ lễ.

 

{keywords}
Vân Navy diện đầm hai dây trễ ngực, khoe bụng bầu ở tuần thứ 26. Nữ diễn viên “5S Online” còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ clip ngắn ghi lại hình ảnh ông xã doanh nhân hôn lên bụng bầu và trò chuyện với con sắp chào đời.
{keywords}
Xuân Nghị bảnh bao khi diện sơ mi trắng. Thời gian gần đây, anh nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ nhờ vai diễn Cao Minh Bách trong “Nhà trọ Balanha”.
{keywords}
Ngọc Lan hài hước tiết lộ rằng cô đã tăng 5kg trong thời gian nghỉ dịch.
{keywords}
Jun Phạm đi ăn với đàn chị Ngô Thanh Vân sau nhiều ngày không gặp nhau: “Nay gặp lại ta nói trên trời dưới đất, từ trưa đến giờ mới hết 500 câu chuyện”.
{keywords}
MC Hoàng Oanh hào hứng chia sẻ ảnh chụp bên đóa hoa do Ái Phương và một người bạn thân tặng. Hội bạn thân của cô còn gửi đồ ăn để tẩm bổ cho mẹ bầu trong những tháng cuối thai kỳ.
{keywords}
Minh Hằng dịu dàng trong vườn hoa Đà Lạt.
{keywords}
Tóc Tiên khoe kiểu tóc mới đầy táo bạo.
{keywords}
Lê Phương cùng ông xã đi dạo, uống trà vào ngày cuối tuần.
{keywords}
Lê Lộc chia sẻ ảnh chụp bên Trương Minh Quốc Thái, Quốc Thuận và Ngô Phương Anh tại hậu trường bộ phim “Công ty Osin quốc dân”.
{keywords}
Isaac thể hiện thần thái cuốn hút trong ảnh mới.

Thanh Uyên

MC Quyền Linh khoe 'siêu thị' dép tổ ong trong biệt thự 21 tỷ

MC Quyền Linh khoe 'siêu thị' dép tổ ong trong biệt thự 21 tỷ

 - MC Quyền Linh khoe 'gia tài' dép tổ ong cùng thông điệp ủng hộ cách ly xã hội giữa dịch Covid-19.