{keywords}
Sao Việt 5/10: MC Quyền Linh viết: “Lê Công Tuấn Anh. Vậy là bạn đã rời xa cõi tạm hơn 20 năm, hôm nay là ngày giỗ bạn, mọi người vẫn có mặt tại ngôi mộ thân thương ấy, bao nhiêu ký ức xa thẳm lại ùa về, những nụ cười, những câu chuyện ngày xưa vẫn còn nguyên vẹn, chỉ có khác là tóc ai cũng điểm bạc hết rồi, thanh xuân đã qua, tất cả mọi thứ đã qua, chỉ có mỗi tóc bạn là còn xanh y nguyên đó Lê Công Tuấn Anh. Ở thế giới bên kia vui khỏe nhé bạn, nhớ lắm và thương lắm”. 

 

{keywords}
Diễn viên Trần Quốc Anh không giấu nổi hạnh phúc khi chụp hình cùng với loạt nghệ sĩ đình đám Hàn Quốc như Yoona, Jo Jung Suk, Honey Lee, Jung Woo Sung… trong một bữa tiệc thuộc Liên hoan phim Busan 2019.

 

{keywords}
Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh cùng cầu thủ Đặng Văn Lâm lên trang cá nhân và vui vẻ viết: “Đang trên đường về nhà gặp người nhện Đặng Văn Lâm, thế là chở em được 1 đoạn. Rất ngoan, rủ: ‘Tối đi nghe anh hát không?’. ‘Dạ em không đi được. Em phải ở đội ạ’. Tập trung chuyên môn cho tốt em nhé”.

 

{keywords}
Hà Anh diện bikini khoe thân hình nóng bỏng, chơi đùa cùng con gái bên bờ biển. 

 

{keywords}
Thúy Nga lên tiếng phủ nhận dao kéo vòng một, khẳng định đẹp tự nhiên. “Ngực chị là đẹp tự nhiên nha mấy em, cha mẹ sinh sao là để vậy, giờ già rồi là bớt đẹp rồi đó”, cô viết.

 

{keywords}
Lan Khuê khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng doanh nhân nhân kỷ niệm một năm kết hôn. Cô cũng chia sẻ loạt ảnh thần thái ở tháng thứ 8 của thai kỳ.

 

{keywords}
Lan Phương rạng rỡ chụp hình cùng con gái và viết: “Đừng bao giờ quên mẹ yêu con vô tận. Cuộc đời sẽ luôn đầy khó khăn và hạnh phúc. Hãy học từ mọi điều con trải qua. Và trở thành người phụ nữ mẹ biết con có thể”.

 

{keywords}
Hiền Thục khoe ảnh thời đi học và viết: “Dễ thương vậy mà mấy thằng bạn nó chỉ coi mình như vô hình. Thằng bên cạnh chụp với mình mà nó còn nỡ nào nhìn đi hướng khác. Bạn V-line từ nhỏ, chỉ có điều mặt to”.

 

{keywords}
Mai Phương Thúy đáp trả một bài báo cho rằng cô niềng răng và bọc răng sứ ở thời điểm tham gia Hoa hậu Thế giới với dòng trạng thái: “Đính chính là mình không niềng răng nhé, không bọc sứ nhé”.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân đưa ra quan điểm không nên khoe tiền trên mạng xã hội. Cô cũng chia sẻ bản thân là người thích tiền và cần tiền, dùng đồ hiệu, giày xịn, tuy nhiên cô không vì những thứ đó mà muộn phiền hay mất ăn mất ngủ. Cô khuyên mọi người nên biết giá trị của đồng tiền.

 Nhi Hoàng

Vợ Quyền Linh nhớ kỷ niệm khó quên sau 14 năm ngày cưới

Vợ Quyền Linh nhớ kỷ niệm khó quên sau 14 năm ngày cưới

 - Mới đây trên trang cá nhân, bà xã MC Quyền Linh - Dạ Thảo đã chia sẻ về kỷ niệm làm cô nhớ mãi đến tận bây giờ trong ngày cưới 14 năm về trước.