:{keywords}
Tin sao Việt 5/12: Đông Nhi và Ông Cao Thắng chia sẻ tấm ảnh cả hai cầm giấy đăng ký kết hôn, trên trang cá nhân của mỗi người. Đông Nhi vui vẻ với dòng ghi chú: “Bút sa là hợp pháp chồng nhỉ”, Ông Cao Thắng hưởng ứng với sự hóm hỉnh của vợ mới cưới của mình: “Bị bắt mà cam tâm tình nguyện”.

 

 

{keywords}

H'Hen Niê đã cùng Vũ Thu Phương tạo dáng tại phần thi Người đẹp biển. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ: “Hen vẫn nhớ cách đây hai năm được sải bước trên sàn catwalk người đẹp biển, giờ đây cô Hen lui về hậu trường làm MC”. Cùng với đó, cô cảm thấy rất phấn khích khi được đồng hành với 45 cô gái xinh đẹp của cuộc thi sắc đẹp toàn quốc năm nay.
{keywords}
Hoàng Thùy “vòng hai hay tay chạm rốn” và nhảy nhót trong một đoạn video hài hước khiến nhiều người thích thú. Người đẹp thường xuyên cập nhật trạng thái của cá nhân và những khoảnh khắc cùng các thí sinh khác trên Instagram của mình. Vừa mới đây Hoàng Thùy có màn nói tiếng Anh như gió được đăng riêng trên fanpage Miss Universe. Điều đó cũng giúp cô khẳng định tâm thế tự tin bước vào cuộc thi.
{keywords}
Lương Thuỳ Linh rạng rỡ với bộ váy trắng cá tính, được chụp tại London, Anh. Hoa hậu Việt Nam được đánh giá ở Top những thí sinh nặng ký của chiếc vương miện danh giá Miss World 2019. Với phần thi Head to Head Challenges, Lương Thuỳ Linh diện suit thanh lịch với một phong thái đĩnh đạc, tự tin. Cô được xếp ở nhóm số 18 ngang hàng với các thí sinh của Uganda, Cam-pu-chia, Montenegro và Mauritius.
{keywords}
Á hậu Mâu Thủy đăng ảnh lộ đường cong quyến rũ khi mặc bikini trên trang cá nhân. Người đẹp còn chia sẻ: “Người ta thi cũng đua đòi mượn đôi guốc đi vài vòng mà không thí sinh nào chịu”.
{keywords}
Sơn Ngọc Minh đăng ảnh một tờ giấy với những vết máu, anh chia sẻ: “Chỉ toàn là máu, chỉ toàn là nỗi đau” . Mới đây anh diện bộ vest xám kẻ sọc caro lịch lãm và ngồi vị trí giám khảo của một cuộc thi tại TP.HCM. Thời gian qua, Sơn Ngọc Minh trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, sau khi ảnh kêu gọi 10 triệu like để tự tử cùng với việc lên tiếng chia tay người yêu.
{keywords}
Hiền Hồ hài hước tâm sự: “Sống bao năm trên đời chưa biết cà khịa một ai”.
{keywords}
Lệ Quyên đang trên đường bay về Việt Nam để thực hiện liveshow tiếp theo của mình sắp tới. Trong lúc cất cánh, cô đã kịp chụp một tấm ảnh để gửi tới người hâm mộ: “Tóc em thơm, giấc ngủ dịu hiền, ngủ đủ 18 tiếng cho xinh, mở mắt ra là thấy Sài Gòn nào. Tớ về đây. Cả nhà ơi, chúng ta cùng đếm ngược để sân khấu bom tấm Qshow 2 sáng đèn nha".
{keywords}
Ngọc Trinh xuất hiện tại một sự kiện với chiếc váy dài màu đỏ gợi cảm và dịu dàng. Cùng với đó, Nữ hoàng nội y đội một mái tóc đen dài để xóa đi hình ảnh của mái tóc ngắn trước đây. Cô tự tin khi mặc bộ váy và cho rằng đó là “một dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp thời trang của mình”.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc mặc một chiếc váy dài màu vàng hở lưng và vô cùng quyến rũ. Nhìn vào những tấm ảnh của mình, cô viết chú thích: “Nói gì giờ ta, Ngọc không biết”.
{keywords}
Khả Như cũng diện chiếc váy vô cùng cuốn hút khi tham gia vào một sự kiện tại TP.HCM. Nữ diễn viên cho rằng mình có hình ảnh “nữ tính quến dũ trong chiếc đầm lộng lẫy của đêm”.
{keywords}
Quang Trung khoe thành tích của video quay chung với Cris Phan đi ăn uống đã đạt được 1 triệu 200 lượt xem chỉ sau ba ngày. Nhờ thành tích đó mà Quang Trung đã phá kỷ lục của bản thân mình là bốn ngày 1 triệu view.
{keywords}
Hà Hồ đăng một tấm ảnh tại Los Angeles với một tạo hình lôi cuốn cùng váy ngắn áo phông. Cùng với tấm ảnh, nữ ca sĩ còn bày tỏ cảm xúc của mình: “Về nhà thôi, lạnh lắm rồi và nhớ Subeo nữa”.
{keywords}
Uyên Linh chia sẻ tấm ảnh mặc chiếc đầm đỏ với dòng trạng thái: “Và em vẫn yêu. Và em vẫn mơ”.
{keywords}
Sau khi ra mắt phim Anh trai yêu quái, Isaac nhận được thêm nhiều sự mến mộ từ khán giả. Mới đây nam diễn viên đã chia sẻ một triết lý vô cùng sâu sắc: “Khi tình yêu đủ lớn mọi thời điểm đều là đúng”.
{keywords}
Noo Phước Thịnh xuất hiện trong bộ trang phục màu trắng toát lên vẻ đẹp trai, đĩnh đạc. Nam ca sĩ cho rằng “Anh sống chỉ tin bản thân mình, không tin người”, điều đó khiến nhiều người hâm mộ tán thành quan điểm. 
{keywords}
Puka chia sẻ đoạn clip hài hước khi cô và bạn diễn nhập vai vào các nhân vật đang xuất hiện trêm mạng xã hội. Nữ diễn viên vào vai nhân vật - Vinh Nguyễn Thị để Review trái cóc đông đá. Bên cạnh đó, diễn chung với cô là Minh Tiến vai bé Sa và Jun Phạm trong vai Trần Dần.
{keywords}
Ngọc Lan dí dỏm chi sẻ bức ảnh cùng dòng chú thích: “Em không có xài app để kéo chân nha mọi người, em chỉ chụp bằng cam góc rộng, rộng quá nên nhìn em như con rắn treo dọc”.
{keywords}
Nghệ sĩ Hồng Vân không ngại khi chia sẻ tấm hình hài hước của bản thân trong một vai diễn. Được biết với tạo hình này, Hồng Vân sẽ cho ra mắt một sản phẩm web drama hấp dẫn.
{keywords}
Thuý Nga hài hước với tấm hình chụp tại phòng tạp gym: “Tập cho đẹp đi đặng lấy chồng chị em ơi, chứ để ế quá. Chị em nào muốn thoát ế hẹn hò tập cho trẻ khoẻ he rồi tính”.

Quang Linh

H'Hen Niê khoe thân hình tuyệt mỹ nhưng ai ngờ mắc lỗi kém sang vì lộ rõ 2 miếng lót ngực

H'Hen Niê khoe thân hình tuyệt mỹ nhưng ai ngờ mắc lỗi kém sang vì lộ rõ 2 miếng lót ngực

H'Hen Niê khoe thân hình tuyệt mỹ nhưng ai ngờ mắc lỗi kém sang vì lộ rõ 2 miếng lót ngực