{keywords}
Sao Việt ngày 5/5: Danh ca Hương Lan khoe ảnh cháu nội mới sinh: “Con là Aria đây ạ. Hai bà cháu xin chào quý ông bà, cô bác, anh chị. Con thích được bà nội bồng lắm đó”. Cô bé chào đời vào 1/5 vừa qua và là con gái của Henri Bảo Nhi – con trai lớn của nữ nghệ sĩ. Hương Lan cho biết Aria nặng 3,5 kg sau ca sinh thường. Con dâu của bà – Laura cũng đã hồi sức sau sinh.
{keywords}
NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ lại hình ảnh thời trẻ của cô trong phim “Những năm tháng đã qua”. Người hâm mộ hết lời khen ngợi nhan sắc một thời của nữ nghệ sĩ.
{keywords}
Lệ Quyên than thở trên trang cá nhân: “Trẻ con được đi học, bao giờ em được lên sân khấu vậy? Eo vẫn 59, không một lạng mỡ thừa, da không make up hai tháng nay”.
{keywords}
Chia sẻ ảnh chụp chung với con gái và mẹ ruột, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My viết: “Tạm biệt những ngày nghỉ với hai người thân yêu nhất trên đời. Hai nàng thơ của lòng tôi. Thế giới trở nên đáng yêu hơn khi bên nhau”.
{keywords}
Đăng tải ảnh chụp cách đầy 23 năm, NSƯT Minh Vượng chia sẻ: “Tôi của 23 năm trước! Ngày chưa vào trường Sân khấu cứ mơ làm luật sư để cãi cho người nghèo”.
{keywords}
Khoe ảnh bên con gái, Hoa hậu Hà Kiều Anh bày tỏ: “Chỉ còn một tuần nữa thôi các con được đi học rồi. Cứ nhìn cô ấy là được nạp năng lượng cho cả tuần”.
{keywords}
Ảnh hậu trường hài hước của Bảo Hân trong “Những ngày không quên”.
{keywords}
Khoe ảnh chụp bên Thanh Sơn, Huyền Lizzie hài hước ví von về vai diễn của cả hai trong “Tình Yêu và tham vọng”: “Ông trời tạo ra địa chấn còn Phương với Sơn là điểm nhấn”.
{keywords}
Khoảnh khắc đáng yêu của Huy Khánh và con gái trong chuyến du lịch gần đây.
{keywords}
Đăng tải hình ảnh với nét mặt suy tư, diễn viên Minh Luân dí dỏm viết: “Chuẩn bị đi duyệt chương trình mà cái mặt căng quá. Chắc lâu rồi không ‘hành nghề’ nên lo quên tuồng”.
{keywords}
Lã Thanh Huyền dịu dàng với váy trắng.
{keywords}
Diệu Hương làm tiệc thịt nướng trong khu vườn rộng rãi tại Mỹ. Sau khi kết thúc bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái", nữ diễn viên đã cùng gia đình gia Mỹ định cư.
{keywords}
Nhật Kim Anh tạo dáng hài hước bên giàn hoa giấy.
{keywords}
Hai diễn viên “Nhà trọ Balanha” – Trần Nghĩa và Trần Vân tranh thủ chụp kiểu ảnh khi đang chờ quay.
{keywords}
“Lâu lắm mới ôm con ngủ, cảm giác yêu gì đâu ấy. Nhưng yêu nhất là việc con ôm mãi cuốn sách bên mình. Trước giờ ngủ con tự đọc sách 30 phút, đến giờ thì ôm sách vào cũi rồi khi không ngủ được cũng ôm chặt cuốn sách trong tay. Khuôn mặt Lina mỗi ngày một bớt giống mẹ, nhưng có vụ mê sách này thì y hệt mẹ, Lina nhỉ?” – Diễn viên Lan Phương chia sẻ.
{keywords}
Hồ Quang Hiếu dí dỏm chia sẻ: “Nhờ thằng bạn chụp giùm tấm hình ‘Trai đẹp e ấp bên tán lá’ mà chụp sao nhìn tưởng đang đi ăn trộm không à”.
{keywords}
Jun Phạm miệt mài trong phòng tập gym sau nhiều ngày không được luyện tập.
{keywords}
Vợ chồng Kha Ly – Thanh Duy giản dị đánh bắt cá tôm.

Thanh Uyên

2 đời chồng, danh ca Hương Lan 64 tuổi lại mặc áo cưới

2 đời chồng, danh ca Hương Lan 64 tuổi lại mặc áo cưới

Cùng nhau chia sẻ ngọt bùi hơn 30 năm với chồng là kỹ sư nhưng danh ca Hương Lan bảo, vợ chồng bà cũng như nhiều cặp khác, cũng có lúc buồn, hờn giận.