{keywords}
Tin sao Việt 5/8: Khoe cơ thể săn chắc, khỏe khoắn với bikini, Hoàng Thùy chia sẻ đây là thời gian tập luyện của cô để chuẩn bị cho kỳ thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới. 

 

{keywords}
Không kém Hoàng Thùy, Thanh Hằng cũng tự tin khoe ảnh mặc đồ thể thao với thân hình chắc khỏe ở tuổi 36: “Tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu”. Nhờ chăm chỉ luyện tập, nàng siêu mẫu luôn có được cơ thể săn chắc, là niềm ước ao của nhiều người.

 

{keywords}
 Khoe ảnh hạnh phúc đi ăn cùng ông xã Kin Nguyễn và con trai, Thu Thủy không quên chúc mọi người có buổi sáng vui vẻ. Các fan của cô đều vui mừng vì hậu đám cưới, thần tượng luôn vui vẻ. 

 

{keywords}
Đăng ảnh thướt tha với tà áo dài, Anh Thư viết: “Bước về tương lai, chờ em nhé”. Bên dưới bình luận, nhiều người khen cựu siêu mẫu luôn giữ được nét trẻ trung, tươi tắn, yêu đời.

 

{keywords}
H’Hen Niê đăng tải clip vui nhộn với nội dung lục túi sao. Cô nàng khoe chiếc túi hàng hiệu và sẽ mở ra xem bên trong có gì để mọi người cùng ngắm. Hai quả chôm chôm bên trong chiếc túi hiệu của H’Hen Niê khiến khán giả bật cười. Nàng hậu vội vàng giải thích: “Em bị ê-kíp trêu rồi”. 

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh trên chuyến bay từ TP.HCM trở về Hà Nội, Bảo Thanh hóm hỉnh viết: “Định đi tránh bão xíu mà vào đây ăn nhiều quá lại sợ lên cân. Thôi, về”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh MV Sáng mắt chưa lên top 1 trending Youtube, Trúc Nhân gửi lời cảm ơn khán giả bằng một đoạn clip ngắn. Nam ca sĩ cho biết, trong suốt khoảng thời gian ca hát của mình, các sản phẩm của anh chưa từng lên top 1 trending, Sáng mắt chưa là MV đầu tiên anh có được thành tích này, đó là sự nỗ lực rất lớn của anh, ê-kíp và sự thương yêu của khán giả. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến khán giả và những người đã đồng hành cùng mình. Không nén nổi niềm vui và xúc động, Trúc Nhân đã khóc.

 

{keywords}
 Đăng loạt ảnh du lịch ở Huế, Minh Hằng trầm trồ: “Trời ơi! Huế ơi, Huế đẹp xuất sắc. Chỉnh nhẹ tí màu là lung linh lên liền luôn”. Mặc dù trời mưa bão, thời tiết không được thuận lợi nhưng những bức ảnh của cô vẫn lung linh.

 

{keywords}
 Lệ Quyên tâm sự: “Nhất định phải thật hạnh phúc nhé. Cuộc đời là một sân khấu lớn. Thử thách là những vai diễn đa dạng. Tối nay mọi người thấy nàng thế nào”.

 

{keywords}
Quang Hà chia sẻ dòng trạng thái đầy suy tư: “Có những người bạn, chơi tưởng thân lắm rồi mà vẫn chưa hiểu nhau được mấy. Chỉ cần liên quan tới tiền bạc, bạn thân cũng dễ thành người dưng. Có người tưởng yêu thương nhau nhiều lắm, mà chỉ một tin nhắn thôi là đường ai nấy đi. Ngày hôm nay có tiền, ở bên người này. Ngày mai hết tiền, mất việc, ở bên người kia, hoặc chỉ còn lại một mình. Cuộc đời khó lường. Đừng đánh giá người này thế này thế nọ khi không biết họ phải sống khó khăn hơn mình thế nào, họ phải trải qua cái gì. Mình đến trường còn người ta phải đi bán hàng, vì người ta không may mắn như mình. Mình lương 5 triệu, người ta lương 50 triệu, vì người ta cố gắng gấp 10 lần mình. Đừng thấy người ta hơn mà ghét, người ta kém mà khinh. Nếu người ta sai mà không giúp được thì cũng nên im lặng. Sự ồn ào có thể giết chết những suy nghĩ đẹp. Ai cũng thay đổi. Mới hôm qua còn nghĩ mình không thể sống thiếu được người này thì bữa sau lại đã ở bên một người khác. Hiện tại là như thế thì biết thế, và tận hưởng nó. Ai biết trước chính mình sẽ thay đổi thế nào. Mặt trời cũng sẽ có ngày tắt, chỉ là mình không sống đủ lâu thể nhìn thấy. Yêu ai đó chỉ vì nụ cười của người đó, vậy thì ắt hẳn tình yêu sẽ tan vỡ khi gặp một nụ cười khác. Cái quan trọng hơn là sự thấu hiểu, không phải là nụ cười hay mái tóc”.

 

{keywords}
Khoe ảnh quyến rũ với bờ vai trần, Xuân Lan chia sẻ: “Sống như những đoá hoa. Sống thanh cao không chạm bùn nhơ nhuốc”.

 Minh Tuyền

Thanh Hằng thắt tóc bím trẻ trung đón tuổi 37

Thanh Hằng thắt tóc bím trẻ trung đón tuổi 37

- Trong tiệc sinh nhật, xuất hiện trong bộ trang phục cá tính cùng mái tóc được thắt bím 2 bên, Thanh Hằng khiến fan bất ngờ vì quá trẻ so với tuổi.