{keywords}
Sao Việt 7/5: Phương Khánh tiếp tục khoe loạt ảnh tái hiện khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018 với trang phục hở vai quyến rũ của NTK Đỗ Long cùng chiếc vương miện trị giá 150.000 USD (khoảng 3,5 tỷ đồng). Đây là lần đầu tiên người đẹp thực hiện một bộ ảnh chính thức với vương miện. Được biết, thiết kế này được bắt đầu sử dụng từ năm 2009, đính nhiều đá quý của các quốc gia dự thi Miss Earth, được làm từ vàng 14K và hợp kim bạc. Bông hoa ở giữa biểu tượng cho một trái đất hạnh phúc và thịnh vượng.

 

{keywords}
Hoàng Thùy gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh được lồng khung như thiết kế trang phục Bàn thờ gây tranh cãi thời gian qua cùng chú thích dí dỏm: "Trong lúc chiêm ngưỡng 'Bàn thờ' ngoài đời". Cuộc thi tuyển chọn trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 đang dẫn đi đến hồi kết, việc 'cover' mẫu Bàn thờ khiến fan đoán rằng đây sẽ là một trong những bộ trang phục sẽ đi sâu vào vòng trong. Tuy nhiên, hiện BGK vẫn đang chấm và chưa có kết quả cuối cùng.

 

{keywords}
Dù bận rộn với Miss Universe 2019, Hoàng Thùy mới đây lại khiến fan thích thú vì âm thầm quan tâm Rocker Nguyễn. Ngay khi nam ca sĩ đăng tải hình ảnh khoe body 6 múi trên Instagram cá nhân, cô đã để lại bình luận. Tuy nhiên, giữa tin đồn Hoàng Thùy hẹn hò Rocker Nguyễn, động thái này khiến fan liên tục tác hợp cho cặp đôi.

 

{keywords}
Bằng Kiều vừa ra MV mới mang tên Tình như lá bay xa (lời Việt của Jimmii Nguyễn), kết hợp nhạc sĩ người Mỹ Ian Mckamey. Nam ca sĩ chia sẻ, ca khúc cũng gợi nhớ về thanh xuân của mình cũng như thế hệ 7x, 8x và dành tặng cho khán giả của anh ở khắp nơi.
{keywords}
MC Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ những bức ảnh lãng mạn trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng chồng ở Maldives. Bà mẹ 3 con vẫn giữ được thân hình sexy, nóng bỏng và sự tươi trẻ rạng ngời ở độ tuổi 35 khiến dân mạng khen ngợi.

 

{keywords}
Tính tới thời điểm hiện tại, Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa đã kết hôn gần 11 năm, và có hơn 20 năm cùng đồng hành trong cuộc sống. Những hình ảnh tình tứ của Ốc Thanh Vân và ông xã vẫn như hồi mới yêu khiến rất nhiều người thán phục.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Bảo Thanh đăng tải 1 góc của căn biệt thự sang trọng và hào hứng khoe: "Địa điểm check in mới của tôi. Em vẫn đang lên hình nên còn mơ màng lắm, trồng thêm nhiều cây để có chỗ mát mẻ ngồi cafe chill chill các thứ các thứ" cùng hashtag #Myvilla, #HộiAn, #ĐàNẵng. Cộng đồng mạng đã đoán ra ngay đây là căn biệt thự cô mới mua. Nhiều bạn bè và người hâm mộ đã vào gửi lời chúc mừng tới gia đình nữ diễn viên.

 

{keywords}
Trên Instagram cá nhân, Phạm Hương lần đầu tiên tuyên bố sẽ về Việt Nam để trở lại showbiz. Khi chia sẻ hình ảnh hoạt động với tư cách là một người mẫu bên Mỹ, Diệp Linh Châu, học trò của Phạm Hương trong The Face 2016 đặt câu hỏi rằng phải chăng Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 đã trở về nước. Phạm Hương dù khẳng định vẫn còn đang ở nước Mỹ nhưng hứa hẹn sẽ sớm trở về Việt Nam trong thời gian tới.

 

{keywords}
Nhã Phương đăng tải hình ảnh căn phòng vô cùng đáng yêu với thú nhồi bông đủ loại trang trí xung quanh. Nhiều cư dân mạng lại suy đoán đây là phòng của con gái Nhã Phương. Ngoài những lời khen ngợi nhan sắc của cô, một số dân mạng lại năn nỉ nữ diễn viên khoe con gái. Vợ chồng Trường Giang hiện tại vẫn chưa lên tiếng mặc cho nghi vấn Nhã Phương sinh con đã rộ lên từ lâu.

 

{keywords}
Bách Nguyễn đã đăng tải thông tin bố nuôi của nam ca sĩ bị đâm xe, bỏng nặng và hung thủ đã bỏ chạy. Theo đó, bố nuôi anh là thương binh đi xe ba bánh chở cháu nhỏ trên xe. Khi lên cầu thì bị một chiếc xe 7 chỗ đâm và bỏ chạy sau khi gây tai nạn. Dù chiếc xe ba bánh bốc cháy do tai nạn nhưng ông vẫn cố lao vào cứu cháu bé ra khỏi đám cháy nên bị bỏng khoảng 80% bề mặt da và đường hô hấp.

 

{keywords}
Trên Instagram cá nhân, Thu Minh chia sẻ hình ảnh chúc mừng sinh nhật con trai Winston cùng chồng Tây. 

 

{keywords}
Phi Thanh Vân đăng thông tin về buổi lễ chôn cất bố tại Thái Bình. Nữ diễn viên “Cô gái xấu xí” gửi lời cảm ơn tới bạn bè, đồng nghiệp đã tới chia buồn cùng cô và gia đình. Phi Thanh Vân cho biết trong nhiều năm qua, bố cô luôn phải uống thuốc điều trị các bệnh như cao huyết áp, thận, phổi, khớp. Dù đã tận tình cứu chữa nhưng ông không qua khỏi và từ trần vào ngày 3/6, hưởng thọ 81 tuổi.

 

{keywords}
Mới đây, một cô gái có tên Khánh My bất ngờ đăng tải hình ảnh ghi lại một vài cảnh quay 'Về nhà đi con' với Vũ (Quốc Trường). Trong hình, cô gái được Quốc Trường che ô rất tình tứ. Khánh My tiết lộ cảnh này nằm trong tập cuối của bộ phim. Ngay sau chia sẻ này, nhiều người dự đoán cái kết của bộ phim. Đa phần cho rằng Khánh My đóng vai 'người thứ ba' và cuối cùng sẽ bị Thư đánh ghen một trận tơi bời.

Công Nguyễn

Quốc Trường 'Về nhà đi con' thanh minh chuyện 'sống ảo'

Quốc Trường 'Về nhà đi con' thanh minh chuyện 'sống ảo'

 - Bị cho là sửa ảnh 'sống ảo', mỹ nam hot nhất 'Về nhà đi con' đáp trả hài hước.