{keywords}
Tin sao Việt 8/7: Chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên ông xã, Lâm Khánh Chi viết: “Bay nào. Mình cùng nhau đi khắp thế gian chồng nhé”. Sau ồn ào bị chê kém sắc do lão hóa ở tuổi 42, nữ ca sĩ không quên nhắn nhủ: “Em cứ xinh đẹp bất chấp giữa dòng đời xuôi ngược”. Trước đó, trong một lần phát trực tiếp giao lưu cùng khán giả trên mạng xã hội, cô khiến nhiều người ngỡ ngàng vì gương mặt sần sùi, xuất hiện nhiều nốt nhỏ và không được mịn màng. Nữ ca sĩ lên tiếng giải thích vì cô mới đi chăm sóc sắc đẹp về nên còn dị ứng hậu liệu trình chưa khỏi, chỉ cần vài ngày sau là sẽ trở lại như cũ. Hiện tại da mặt cô đã trở lại bình thường.

 

{keywords}
Khoe ảnh quyến rũ, Phạm Quỳnh Anh hài hước viết: “Có ai đoán ra đây là khoảng bao nhiêu lâu về trước không? Chụp hình xong quên đăng cơ”. Bên dưới bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ không ngừng khen ngợi vẻ đẹp gợi cảm của nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Mặc dù đã qua sinh nhật Ngô Kiến Huy nhưng Trấn Thành vẫn đăng video chúc mừng sinh nhật muộn chàng Bắp trên kênh Youtube của mình. Trong video, anh hài hước chúc mừng sinh nhật đàn em cùng nữ diễn viên Sam và ca sĩ Võ Hạ Trâm. Đoạn video “chúc mừng” khiến khán giả bật cười vì những lời chúc hài hước mà Trấn Thành, Sam, Võ Hạ Trâm dành cho đồng nghiệp thân thiết.

 

{keywords}
Midu rạng rỡ xuất hiện cùng Xuân Bắc, Sam trong một sự kiện ra mắt chương trình truyền hình thực tế. Nữ diễn viên chia sẻ, đây là lần đầu Midu đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho chương trình thực tế, nhiệm vụ mới đối với cô rất thú vị. 

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh du lịch tại một khu nghỉ dưỡng, Lan Khuê viết: “Không đi xa được thì mình đi gần. Vẫn ở Sài Gòn nhưng là một nơi khác”. Với phần hình ảnh mà cô đăng tải, nhiều người nhận xét cô vẫn giữ vóc dáng thon gọn dù đang mang thai. Ở tháng  hứ 6, bụng của người đẹp không có dấu hiệu nhô to, người không mập lên nhiều mà vẫn giữ được nét xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ.

 

{keywords}
Khoe ảnh nhí nhảnh cùng cùng gái, Mai Phương viết: “Ngày chủ nhật của em”. Dù phải chống chọi với căn bệnh quái ác hàng ngày, nữ diễn viên vẫn lạc quan, vui vẻ. 

 

{keywords}
Hương Giang khéo léo “thả thính” người cũ bằng hai câu thơ: “Điều mà anh từng ngó lơ. Giờ đây lại là ước mơ bao người”. Người đẹp ngày càng quyến rũ, thể hiện sức hút của mình mỗi khi xuất hiện hay ra sản phẩm mới, được đánh giá là ngày càng thành công và cuốn hút.

 

{keywords}
Ngọc Lan chia sẻ ảnh đưa con trai đi tắm hồ bơi nhưng điều khiến mọi người chú ý là đường cong nóng bỏng của cô khi diện bikini. Nhiều người không tiếc lời khen ngợi dành cho bà xã Thanh Bình, dù một con nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nét hấp dẫn.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng Tăng Thanh Hà ở một quán bình dân, Louis Nguyễn viết: “Hẹn hò với vợ yêu”.

 

{keywords}
Nhã Phương khoe ảnh chụp cùng con của vợ chồng em trai: “Chúc mừng gia đình Tường Vy - Lê Nhật vừa đón chào thêm một thiên thần siêu đáng yêu. Chúc cho gia đình nhỏ của hai em luôn ngập tràn tình yêu và tiếng cười”.

 

{keywords}
Khoe ảnh cùng hội bạn thân, Gil Lê viết: “Sau một thời gian bặt vô âm tín, chúng tôi đã gặp nhau nối lại tình xưa. Không khí ban đầu có phần gượng gạo nhưng mọi thứ đã ôn hoà hơn. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm tình hình nếu có diễn biến hấp dẫn gì khác. Xin cảm ơn”.

Minh Tuyền

Lâm Khánh Chi gây bất ngờ với gương mặt sần sùi, nhiều nốt

Lâm Khánh Chi gây bất ngờ với gương mặt sần sùi, nhiều nốt

 - Nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi khiến nhiều người hốt hoảng với gương mặt sần sùi khó hiểu sau 7 năm phẫu thuật chuyển giới.