{keywords}
Sao Việt 10/3: Không còn xuất hiện với vẻ ngoài xanh xao, xuống sắc, mới đây, Trấn Thành đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng ảnh khoe góc nghiêng gương mặt cùng vóc dáng có phần cân đối hơn trước. Nam danh hài tự tin khẳng định: “Em ốm rồi nha!!! Đừng ai dập em nữa!”.
{keywords}
Đông Nhi khoe nhan sắc trẻ trung với kiểu mái thưa, kèm dòng trạng thái dí dỏm: “Mùa dịch nằm chèo queo chờ chồng mua bánh về. Hình như cái mái “hack tuổi” hơi bị được”.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ ảnh chụp thân thiết bên Thúy Ngân và đàn chị Lâm Vỹ Dạ. Dưới phần bình luận, Lâm Vỹ Dạ còn hài hước nhắc nhở: “Sao không photoshop bắp tay cho chị?”
{keywords}
Ca sĩ Mỹ Lệ khoe vườn rau và trái cây nhà trồng. Cô cho biết đây là cách mà gia đình cô dự trữ thức ăn để hạn chế đi ra ngoài trong mùa dịch này: “Tôi đã trữ cả tháng trước chứ không đợi mọi người hoảng loạn mới nhào đi mua… Trong chuồng 10 con gà mái đang lần luợt nhảy ổ đẻ trứng… Ngoài kia người người thi nhau vơ vét hàng hoá, thực phẩm, cô Lệ mặc kệ đời vui thú điền viên”.
{keywords}
Hoàng Bách khoe ảnh con trai thức xem bóng đá cùng bố nhưng chẳng mấy chốc, nhóc tỳ đã ngủ gục.
{keywords}
“Búp bê” Thanh Thảo tổ chức tiệc sinh nhật giản dị bên gia đình. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến gia đình và người hâm mộ vì đã dành nhiều lời chúc cho cô trong ngày đặc biệt này.
{keywords}
Đăng tải ảnh chụp với con trai, Bằng Kiều dí dỏm viết: “Một nụ cười bằng mười thang thuốc. Tặng cả nhà mỗi người 10 thang thuốc bổ để kháng corona”.
{keywords}
Hoàng Oanh đăng ảnh khoe bụng bầu hơn 5 tháng. Cô viết: “Biết anh thích màu trời, em đã bồi hồi chọn màu áo xanh. Mẹ bầu tung tăng! Màu xanh của hy vọng và bình yên, mong chúng ta giữ được sức khoẻ tốt trong mùa này cả nhà nhé!”.

 

{keywords}
Đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của hai con nhỏ, MC Hồng Phượng hào hứng chia sẻ: “Sáng nay anh Bắp ngủ dậy như mọi ngày chạy lại chỗ em, lấy tay khều khều chọc em. Em Dâu thì mắt lim dim chuẩn bị đi ngủ, nhưng tay thì tự quơ qua nắm chặt ngón tay anh Bắp và từ từ nhắm mắt ngủ. Anh Hai thì nằm im nhìn em không dám nhúc nhích vì sợ em thức, ba mẹ bảo em ngủ rồi con ra ngoài đây chơi nè, vẫn không chịu và cứ nằm đó để em nắm chặt tay”.
{keywords}
Hợp tác với đàn chị Lan Phương trong một dự án mới, Tú Vi chia sẻ: “Khi làm việc với chị mới thấy chị dễ thương kinh khủng như thế, ngồi cạnh chị mình chỉ việc cười vì chị quá đáng yêu. Chị còn chỉ dạy mình rất nhiều điều hay ho, mình đang định nhờ chị dạy mình diễn hài nữa”.
{keywords}
Xuất hiện với phong cách cá tính trong bộ ảnh mới, Thanh Hằng không quên “thả thính” người hâm mộ: “Cây kem tan chảy vì nắng. Còn tim cậu tan chảy vì gì?”.
{keywords}
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đưa mẹ đi chơi nhân lễ Quốc tế Phụ nữ. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước nhan sắc của người mẹ đã 76 tuổi của cô.

 

{keywords}
Khả Ngân tự tin diện bikini, khoe thân hình thon thả.
{keywords}
Thanh Duy chia sẻ lại tấm hình cũ cùng dòng trạng thái than vãn vì nghỉ dịch quá lâu: “Hình chụp đúng ngày này 3 năm trước trong những ngày bay lượn ngang dọc khắp nơi. Muốn đi diễn quá trời ơi. Mau hết dịch cho em đi hát đi, mắc hát quá rồi…”.
{keywords}
Chia sẻ về việc chăm con, diễn viên Quốc Thuận hài hước viết: “Lâu rồi mới có cái cảm giác này, chiến đấu với hai tên, hò hét, làm trâu ngựa, làm chị vú, làm ông tiên, làm anh kể chuyện trong vai công chúa, hoàng tử cổ tích với một chiến trường đầy đồ chơi... Và sau tất cả, nhìn hai tên nằm nhướng con mắt rồi từ từ thiếp đi trong tiếng ngáy, một cảm giác bao giờ cũng vậy – yên bình”.
{keywords}
Quang Anh “Về nhà đi con” khoe ảnh du lịch tại đảo Phú Quốc.

Thanh Uyên    

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' hôn bạn trai mới qua khẩu trang

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' hôn bạn trai mới qua khẩu trang

 - Sao Việt 9/3: Yêu nhau giữa mùa dịch, nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê' chia sẻ ảnh hôn bạn trai qua lớp khẩu trang.