{keywords}
Tin sao Việt 14/4: Trong chuyến công tác tại Đà Nẵng, H’ Hen Niê được nhiều người khen ngợi bởi đôi chân dài quyến rũ với chiếc váy xẻ tà cao hết nấc và lối make up hiện đại. 

 

{keywords}
Điều đặc biệt, Hen tiết lộ mình thường tự make up và làm tóc trong những chuyến đi xa, hôm nay máy kẹp tóc hư nên cô đã tự dùng tay đánh tóc rối cho mình.
{keywords}
Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc, cô chia sẻ: “Không trang điểm tẹo nào, thấy dễ chịu quá. Tranh thủ ngắm Hà Nội, mai lại về Sài Gòn rồi”.

 

{keywords}
Quang Hà chia sẻ hình ảnh bà nội 98 tuổi đang ngồi xem mình trên tivi, anh viết: “Chỉ đợi tivi có cháu là ngồi xem, thương quá. Cháu đi Mỹ về được một tuần mà chưa có thời gian về thăm bà, cháu hư quá. Năng về thăm nhà Hà nhé”.

 

{keywords}
BB Trần đăng ảnh cùng Thuận Nguyễn tại buổi tập luyện Vietnam International Fashion Week, anh hài hước chia sẻ, đang đi thì mấy cháu bé hỏi “Chú ơi sao chú con trai mà để tóc dài và mang giày cao gót?” khiến nam diễn viên nghẹn lời.

 

{keywords}
Diễn viên Tú Vi đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên ông xã Văn Anh cùng dòng trạng thái ngọt ngào: “Điều đẹp đẽ không phải khoảng thời gian của tuổi trẻ mà là trong tuổi thanh xuân đó, em có anh”.

 

{keywords}
Thanh Duy chia sẻ dòng trạng thái: “Tôi không quan tâm clip riêng tư của người khác, đống vàng giả hay giang hồ bảnh bao. Tôi chẳng phải thanh cao nhưng tôi vẫn cảm thấy căm phẫn mỗi lần nghĩ tới biến thái ấu dâm trong thang máy”. 

 

{keywords}
Nam Thư vui mừng trong ngày khai trương công ty giải trí của mình, cô viết: “Nay em cúng khai trương công ty, mong mọi chuyện suôn sẻ, khai trương hồng phát”. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời chúc mừng từ các bạn bè đồng nghiệp.

 

{keywords}
Đăng tải hình ảnh đáng yêu, Quang Trung chia sẻ : “Cảm ơn đời đã cho Trung nhiều lần vấp ngã, để trầy trụa đứng lên với vỏ bọc cứng cáp hơn. Luôn biết điểm dừng của lòng tham để cảm nhận hạnh phúc một cách vừa vặn và luôn yêu những điều không hoàn hảo để thấy mọi thứ thật tròn trịa”. 

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh vợ mình lên nhận giải Cánh Diều Vàng, đạo diễn Đức Thịnh hài hước chia sẻ: “Tôi nghe thiên hạ đồn, hôm qua cô Thúy lên nhận giải còn nhắn nhẹ với tôi là “liệu hồn” phải không ta, từ đó giờ chưa thấy ai đi nhận giải mà nhắn người nhận giải như vậy hết. Sống dưới chế độ “Thúy hệ” thật khổ, chắc phải vùng lên thôi”. 

 

{keywords}
Huỳnh Đông chia sẻ khoảnh khắc vui đùa bên cậu con trai kháu khỉnh, anh viết: “Sau khi bị ép tập ăn sầu riêng thì hai cha con làm ông mặt trời, ông con cũng xàm giống ba rồi”. 

 

{keywords}
Tạo dáng chụp hình bên tượng hươu cao cổ, Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Ai cũng vậy, cũng phải trưởng thành, nhưng luôn có một góc trẻ con ở đâu đó”.

Minh Tuyền

H'hen Niê nền nã áo dài, Bảo Anh táo bạo với hình ảnh nóng bỏng

H'hen Niê nền nã áo dài, Bảo Anh táo bạo với hình ảnh nóng bỏng

- Sao đẹp tuần qua: Đều là những tên tuổi nổi bật của danh sách Sao đẹp, trong khi Đông Nhi thướt tha với váy voan xuyên thấu, Bảo Anh lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi hình ảnh nóng bỏng trong loạt thiết kế táo bạo.