{keywords}
Bày tỏ thái độ bức xúc trước thông tin về một người phụ nữ Hàn Quốc lây dịch Corona cho hơn 13 người khác, Hari Won nhận được nhiều sự đồng tình từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Riêng Trấn Thành lại chú ý đến lỗi chính tả của bà xã và nhanh chóng lên tiếng nhắc nhở: “Chạm em ơi! Chạm”. Diễn viên Tiến Luật hài hước bình luận: “Mai mốt cái gì nghiêm túc thì hỏi chồng trước cho chắc nhen. Cảm xúc tới họng cũng ráng nén lại hỏi chồng rồi mới đăng”.
{keywords}
“Trốn con” đi du lịch tại Vũng Tàu để đón Valentine muộn, Trường Giang và Nhã Phương diện đồ đôi, tình tứ chụp ảnh bên nhau.
{keywords}
Mẹ Á hậu Huyền My bất ngờ chia sẻ lại ảnh đám cưới cách đây 25 năm, khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa vì nhan sắc mặn mà thời trẻ.
{keywords}
Mới đây, quản lý của Jennifer Phạm đã chia sẻ hình ảnh người đẹp tích cực tập gym. Dù chỉ mới hạ sinh con gái thứ tư được 1 tháng, Jennifer Phạm đã nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc cùng nhan sắc trẻ trung.
{keywords}
Trương Thế Vinh khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải ảnh chụp băng bó ở tay phải. Nam diễn viên cũng nhanh chóng trấn an fan mình: “Viêm gân thôi mọi người, bó vậy cho mau lành chứ không gì đâu”.
{keywords}
Lê Phương chia sẻ hình ảnh của hai con nhỏ cùng dòng trạng thái hạnh phúc: “Em Bông mặc vừa áo của anh Hai Pháo rồi. Chẳng mấy chốc mà có dâu có rể!”.
{keywords}
Đăng tải ảnh chụp cùng chồng, Bảo Thanh dí dỏm đòi quà: “Chàng đã tặng ta căn nhà rồi… có thể nào tặng thêm chiếc xe và cô công chúa nữa cho đủ bộ hay không? Yêu chàng”.
{keywords}
Sau nhiều ngày không được gặp con vì vợ cũ Thanh Hiền viện lý do dịch bệnh, Gia Bảo đăng tải dòng trạng thái thể hiện nỗi nhớ con: “Ba nhớ Grammy lắm! Có thể sẽ lâu lắm mới được gặp nhau...nhưng Ba hứa sẽ bảo vệ con an toàn mãi mãi!”.
{keywords}
Đi du lịch chung, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm không quên đăng ảnh “dìm hàng” nhau.
{keywords}
Hoàng Oanh khoe ảnh du lịch cùng Ái Phương và người bạn thân tại Thụy Sĩ.
{keywords}
Nghệ sĩ Thúy Nga chia sẻ ảnh chụp dịu dàng trong tà áo dài. Nữ danh hài cho biết dù sinh ra và lớn lên tại thành phố biển Nha Trang nhưng đây là lần đầu cô mặc áo dài và tạo dáng trước biển.
{keywords}
Cậu con trai mới hơn 1 tuổi của vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm tiếp tục được mời ghi hình cùng bố mẹ. Thúy Diễm hài hước chia sẻ: “Sáng nay cả nhà cùng đi kiếm sữa! Bạn nhỏ nhìn ra dáng nghệ sĩ chuyên nghiệp ghê chưa? Ngồi ghế bố của ba mẹ ảnh rất đàng hoàng chờ quay nha”.
{keywords}
Lệ Quyên đăng ảnh mặt mộc cùng thân hình cân đối nhờ luyện tập. Nữ ca sĩ chia sẻ với người hâm mộ: “Để mặt mộc, tập luyện thường xuyên. Hãy để thanh xuân ở lại bền lâu bằng các biện pháp tự nhiên thế này. Đẹp thì tốt rồi nhưng đẹp lâu, đẹp hoài tốt hơn”.
{keywords}
Đăng tải ảnh selfie cùng con trai, Thu Quỳnh bày tỏ: “5 tuổi vẫn cứ là em bé! Tranh thủ lúc cậu ấy còn cần mình chứ chẳng mấy có người yêu là quên mẹ ngay”. Nữ diễn viên còn hài hước gửi đến con dâu tương lai: “Mẹ rất lười, thật đấy!”.
{keywords}
Nghệ sĩ Quang Minh nhanh chóng trở lại phim trường sau nhiều ngày du lịch tại Mỹ.
{keywords}
Nghệ sĩ Hồng Đào xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, cá tính. Cô tiết lộ bản thân đã dành cả Lễ Tình Nhân vừa qua để “luyện” xong bộ phim “Hạ cánh nơi anh” của Hàn Quốc.
{keywords}
Xuân Lan tiết lộ mẹ ruột của cô rất cưng chiều con rể. Nữ siêu mẫu viết: “Mẹ vợ cưng con rể quá nha. Tẻ bột nếp lá dứa làm 20 cái bánh ít nhân dừa cho con rể. Con gái không có phần luôn”.
{keywords}
Diễn viên Bình An khoe kiểu tóc mới đúng với phong cách của nam chính trong bộ phim truyền hình đình đám hiện nay – Iteawon Class. Phần đông ý kiến từ người hâm mộ đều cho rằng kiểu tóc này rất hợp với anh.
{keywords}
Isaac khoe ảnh chụp trong chuyến du lịch tại Đài Loan.
{keywords}
Diễm My đăng ảnh được bạn trai Việt Kiều đưa đón khi tham gia sự kiện.


Thanh Uyên