{keywords}
Sao Việt ngày 28/3: Trên phần story của tài khoản Instagram cá nhân, H'Hen Niê vui vẻ chia sẻ hình ảnh đi đóng thuế thu nhập cá nhân với số tiền lớn. Người đẹp viết: "Nghe tin bên thuế thu nhập cá nhân hỗ trợ không phải lên TP.HCM đóng vui quá. Đóng xong là mừng, cảm thấy nhẹ nhõm quá". Việc làm này của H'Hen Niê cũng khiến khán giả bất ngờ bởi đây vốn là thông tin cá nhân và thường được giới nghệ sĩ giữ bí mật. Để tránh hiểu lầm, bài đăng của nàng hậu cũng được gỡ bỏ ngay sau đó.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Quang Tèo khiến khán giá thích thú khi đăng tải hình ảnh biểu cảm hài hước bên cháu gái trên trang cá nhân. "Dịch này ở nhà bế cháu, ích việc nhà, lợi việc nước", anh viết.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy đăng tải hình ảnh bên cạnh buổi ăn sáng thịnh soạn của mình. Nam ca sĩ hài hước chia sẻ, đây là thời điểm anh "tích mỡ" khi phải hạn chế ra đường mùa dịch.

 

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương khoe thành quả của mình khi lần đầu tiên nấu bánh trôi nước. Được biết, vì chính ông xã muốn ăn nên người đẹp đã tự tay vào bếp để nấu cho chồng thưởng thức.
{keywords}
Á hậu Hoàng Thùy đăng tải hình ảnh khoe khéo vòng eo săn chắc mà bao người mong ước. Trong thời gian nghỉ dịch, người đẹp cũng thường xuyên tập thể dục tại nhà bằng các bài nhảy để giữ gìn vóc dáng luôn được cân đối.

 

{keywords}
Dành cả ngày ở nhà để giặt tủ giày, diễn viên Đình Toàn vui vẻ chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Hôm qua soạn tủ quần áo, hôm nay thì giặt giày".

 

{keywords}
Diễn viên Lê Bê La đăng tải hình ảnh đầy tâm trạng bày tỏ tình cảm đến các anh bộ đội đang ngày đêm phục vụ mọi người trong các khu cách ly. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô viết: "Giờ ở nhà hoài không làm gì thiệt chán luôn. Muốn xin vào chỗ cách ly để phụ mấy anh bộ đội lặt rau, rửa chén, nấu ăn được không? Làm sao để được vào đó phục vụ? Mấy anh kiệt sức hết rồi. Thương quá".

 

{keywords}
Thanh Bình gây phấn khích với hình ảnh cài băng đô tai thú trên đầu. Anh cũng tranh thủ xin khán giả một vài tên phim để có thể tận hưởng trong khoảng thời gian ở nhà tránh dịch này.

 

{keywords}
Hương Giang khỏe vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng đầy nữ tính kèm dòng trạng thái: "Trong lòng an yên chờ đợi nhân gian yên bình".

 

{keywords}
Sau khi thắng kiện giành được quyền nuôi con, Nhật Kim Anh hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc cô tổ chức sinh nhật cho mẹ. Để tránh tụ tập đông người trong mùa dịch nên buổi tiệc chỉ có sự tham gia của một vài người thân trong gia đình.

 

{keywords}
Song Luân làm mặt nhí nhố trong hình ảnh được anh đăng tải trên trang cá nhân. Anh cũng cho biết, trong mùa dịch này anh đã tăng 3kg. Mặc dù tăng cân, nhưng nhiều khán giả vẫn để lại bình luận cho rằng nam ca sĩ vẫn rất điển trai.

 

{keywords}
Đoan Trang khoe hình ảnh con gái đang vui vẻ giúp mẹ tưới cây. Cô cho biết, mặc dù phải ở nhà trong mùa dịch nhưng bé Sol vẫn vui vẻ cả ngày, không buồn chán vì đã có nhiều hoạt động tự giải trí và rèn luyện bản thân.

 

{keywords}
Dương Triệu Vũ chia sẻ khoảnh khắc bên gia đình trong mùa dịch, nam ca sĩ viết: "Gia đình cách ly cả tháng nay, chỉ gặp nhau thôi".

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh ngộ nghĩnh của hai bé Kem và Koi. Hải Băng khiến khán giả phát sốt trước độ dễ thương và đáng yêu của hai thiên thần nhà nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Diễn viên Huyền Lizzie thả dáng nuột nà trong chiếc váy màu xanh bắt mắt. Mặc dù đã là bà mẹ một con nhưng cô vẫn giữ được thân hình cực chuẩn.



{keywords}
Á hậu Hà Thu biến hóa phong cách đầy cá tính, cực ngầu trong trang phục dạo phố.

Thanh Phúc

Sao Việt khoe ảnh nấu nướng, tập gym, trồng rau giữa mùa Covid-19

Sao Việt khoe ảnh nấu nướng, tập gym, trồng rau giữa mùa Covid-19

-  Sao Việt 27/3: H'Hen Niê khoe thành quả đầu tiên sau nhiều ngày chăm chỉ tưới cây.