{keywords}
Sao Việt ngày 30/4: Về thăm mẹ sau thời gian dài giãn cách xã hội, nghệ sĩ Trà My tranh thủ nhổ tóc sâu, cắt móng chân cho mẹ. Nữ danh hài chia sẻ về khoảnh khắc tạm biệt mẹ để quay lại Hà Nội: “Khi đi mẹ còn dặn với theo: Lên Hà Nội cẩn thận nhé, trên đấy dịch chưa hết hẳn thì hai mẹ con nhớ luôn đeo khẩu trang vào và ngồi xa mọi người ra nhé, mà đừng có chủ quan đấy. Lúc nào mẹ cũng luôn lo lắng cho các con như thế đấy, yêu mẹ thật nhiều”
{keywords}
 Vào sinh nhật thứ 39, Kathy Uyên được bạn trai đích thân vào bếp chuẩn bị bữa tiệc lãng mạn dành tặng mình. Nữ đạo diễn “Chị chị em em” chia sẻ: “Biết ơn khi nhận được sự bất ngờ tuyệt vời tại nhà. Cảm ơn đầu bếp đã chiều em bằng một bữa tối yêu thương. Cám ơn những bó hoa, quà và rượu đầy bất ngờ của bạn bè. Trở nên già hơn khiến người phụ nữ cảm thấy thật đặc biệt”. Thời gian gần đây, Kathy Uyên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên người bạn trai mới này.
{keywords}
Hari Won cùng mẹ ăn tối tại nhà hàng sau thời gian dài không thể ra ngoài vì giãn cách xã hội.
{keywords}
Không còn xuất hiện với tóc ngắn cá tính thường ngày, Hiền Hồ gây bất ngờ với kiểu tóc dài uốn xoăn. Giọng ca “Có như không có” dí dỏm viết: “Bạn trong hình nhìn quen quen, mà hình như chưa gặp bao giờ”.
{keywords}
Về thăm mẹ sau thời gian dài giãn cách xã hội, nghệ sĩ Trà My tranh thủ nhổ tóc sâu, cắt móng chân cho mẹ. Nữ danh hài chia sẻ về khoảnh khắc tạm biệt mẹ để quay lại Hà Nội: “Khi đi mẹ còn dặn với theo: Lên Hà Nội cẩn thận nhé, trên đấy dịch chưa hết hẳn thì hai mẹ con nhớ luôn đeo khẩu trang vào và ngồi xa mọi người ra nhé, mà đừng có chủ quan đấy. Lúc nào mẹ cũng luôn lo lắng cho các con như thế đấy, yêu mẹ thật nhiều”.
{keywords}
Phương Oanh và Hương Giang khoe ảnh chụp với nghệ sĩ hài Vân Dung trong hậu trường phim truyền hình “Những ngày không quên”.
{keywords}
Nghệ sĩ Vân Sơn mừng sinh nhật thứ 21 của cậu con trai út Michael. Chia sẻ lại những hình ảnh thuở nhỏ của con trai, nam danh hài xúc động viết: “Sinh nhật trong mùa dịch nên không có bánh kem, đèn cầy. Con chỉ muốn ba mẹ làm cho con tô bún bò xào. Tuy đơn giản nhưng đông đầy tràn ngập tình yêu thương gia đình. Ba chúc con trước thành người tốt rồi thành tài, thành đạt, thành danh sau con nhé. Vui mừng tràn ngấn lệ”.
{keywords}
NSƯT Thoại Mỹ đón sinh nhật tuổi 51 bên gia đình và một số đồng nghiệp thân thiết. Cô cũng nhận được nhiều hoa, quà và bánh kem từ người hâm mộ. Dù đã bước qua tuổi 50 nhưng nữ nghệ sĩ vẫn được công chúng hết lời khen ngợi vì nhan sắc mặn mà, đầy sức sống.
{keywords}
Sau một thời gian vắng bóng để chuyên tâm chăm sóc gia đình nhỏ, Nhã Phương chính thức trở lại với hoạt động nghệ thuật. Cô hào hứng thông báo với người hâm mộ: “Bi (biệt danh của Nhã Phương) đã trở lại với công việc rồi nè. Sắp tới sẽ là những dự án phim vô cùng đặc biệt của Bi. Cả nhà cùng chờ đón sự trở lại của "mẹ bỉm" nhá”.
{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân đã trở lại ngôi nhà OBV – Nhịp cầu hạnh phúc (One Body Village) tại TP.HCM. Người đẹp đã tự tay chọn những món quà gồm bánh kẹo, nhu yếu phẩm cần thiết, đồ chơi… cho các em.
{keywords}
Diễn viên Hồng Đăng bảnh bao trong trang phục chơi golf. Anh chia sẻ dòng trạng thái đầy triết lý: “Cái bộ môn golf này sao nó giống với cuộc đời con người thế. Có lúc tuyệt vọng chỉ muốn buông bỏ thậm chí thêm chút nữa là phá bỏ. Nhưng rồi bỗng dưng nó lại cho mình lên mây và rồi ta lại hì hục với đầy hi vọng theo đuổi nó”.
{keywords}
Diễn viên Trọng Lân khoe vẻ điển trai, lãng tử trong bộ ảnh mới.
{keywords}
Huỳnh Anh hào hứng chia sẻ với người hâm mộ ảnh chụp giấy báo nhập học của Toronto Film School – một trong những trường về làm phim, giải trí hàng đầu tại Canada. Nam diễn viên cho biết: “30 tuổi đầu rồi, bây giờ chính thức chuẩn bị quay trở lại thời sinh viên cắp sách đến trường. Thanh xuân trở lại. Lần này sẽ để nó diễn ra thật từ từ. Mọi khoảnh khắc đi qua sẽ đều là những trải nghiệm và kỉ niệm đáng quý. Mình sẽ trân trọng và tận hưởng nó. Rút kinh nghiệm từ bài học thanh xuân hồi 20. Không vội, không hối!”.
{keywords}
Quang Anh chứng minh độ chiều fan của mình bằng bộ ảnh “mặc áo fan tặng, để tóc fan muốn”.
{keywords}
Ưng Hoàng Phúc hài hước bắt chước biểu cảm đáng yêu của con gái.
{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện với phong cách cá tính, năng động.
{keywords}
“Hoa hậu hài” Thu Trang sang trọng, quý phái trong ngày đầu quay lại với công việc.
{keywords}
Thân Thúy Hà dịu dàng, đằm thắm trong bộ ảnh mới. Ở tuổi 42, nữ diễn viên vẫn khiến không ít người ngưỡng mộ vì vẻ đẹp thách thức thời gian.
{keywords}
Chia sẻ bộ ảnh diện đồ hiệu đầy phong cách, Diệu Nhi dí dỏm cho biết: “Ngày đầu đi làm lại sau thời gian dài nghỉ dịch ở nhà, đồng nghiệp không nhận ra”.
{keywords}
Tim quay lại với sở thích bóng đá sau nhiều ngày không được luyện tập vì giãn cách xã hội.

Thanh Uyên

BTV Mai Ngọc khoe sắc bên Ngọc Hân, ví như 'hai chị em khủng long'

BTV Mai Ngọc khoe sắc bên Ngọc Hân, ví như 'hai chị em khủng long'

 - BTV Mai Ngọc và Hoa hậu Ngọc Hân vui vẻ chụp ảnh cùng nhau. Cô còn tự gọi mình và hoa hậu là “hai chị em khủng long”.