{keywords}
Sao Việt ngày 9/4: Ốc Thanh Vân đăng tải bức ảnh gia đình cô tới nhà đàn anh ăn sinh nhật con gái lớn của Quyền Linh. Trong đó, bức hình chụp Quyền Linh với hàng chục đôi dép tổ ong của anh nhận được nhiều lượt yêu thích và chú ý từ phía khán giả. Trong ảnh, Quyền Linh cười rất tươi bên cạnh hàng chục đôi dép tổ ong nhiều màu sắc. Có lẽ, nam MC đang tranh thủ sắp xếp lại "gia tài" của mình.

 

 
 
{keywords}
Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip giỗ Tổ năm 2016 của sân khấu kịch, kèm theo dòng trạng thái dài bày tỏ nỗi niềm nhớ sân khấu. Nữ nghệ sĩ viết: “Nhớ sân khấu khủng khiếp, nhớ mấy đứa diễn viên, mấy đứa học trò, nhớ từng bạn âm thanh, anh ánh sáng, bé phục trang, từng ngóc ngách của sân khấu. Và nhớ nhất là bàn thờ Tổ nghiệp... nhớ cảm giác được đứng trước người thắp nhang khấn vái trước khi bước ra biểu diễn”. Cô cũng nghẹn ngào chia sẻ: “Nhớ năm đó còn cả Anh Vũ và Mai Phương".
{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh bất ngờ chia sẻ lại ảnh chụp cách đây hơn 20 năm. Cô viết: “Mới hồi nào chụp tấm hình này vậy mà đã hơn 20 năm trôi qua. Mình còn nhớ tờ lịch này được bán chạy nhất thời đó luôn. Hình chụp năm 1993”. Đồng nghiệp và người hâm mộ không ngừng khen ngợi nhan sắc mặn mà của cô. Hoa hậu Giáng My nhận xét: “Đẹp như Kiều ấy”.
{keywords}
Đăng tải ảnh chụp tại khu vườn rộng của biệt thự 25 tỷ, Quốc Trường tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ bằng dòng trạng thái ngôn tình: “Sân vườn nhà anh cây xanh cỏ mượt. Thích anh rồi, dám đánh cược không em?”.
 
 
{keywords}
Nhã Phương đăng ảnh mặt mộc, khoe làn da không tì vết và chia sẻ: “Đây là bộ dạng cố gắng tươi của mẹ bỉm bị mất ngủ mấy ngày nay, làm sao để ngủ ngon đây cả nhà ơi?”. Người hâm mộ không ngừng xuýt xoa trước nhan sắc của bà xã Trường Giang: “Mất ngủ sao xinh quá vậy chị?”, “Chị tươi như hoa nhìn chẳng giống mất ngủ tí nào”…
{keywords}
Đông Nhi cùng ông xã Ông Cao Thắng tổ chức sinh nhật cho mẹ chồng. Nữ ca sĩ viết: “Chúc Mami tuổi mới cười thật nhiều, luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc bên gia đình mình”.
{keywords}

Lê Phương chia sẻ lại những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng nhân kỉ niệm 4 năm bên nhau. Nữ diễn viên viết: “8/4/2016, duyên nợ! 4 năm "thao thức vì nhau", đúng là có khá nhiều thay đổi… Mình trân trọng nhau hơn sau những lần tranh cãi, càng gắn bó nhiều sau những thế thái nhân tình. Chẳng hẹn thề văn vẻ xa xôi, chỉ mong cùng già đi anh nhé!”.

{keywords}
Diễn viên Đình Tú chia sẻ ảnh hậu trường dí dỏm cùng NSND Trung Anh trong dự án phim “Những ngày không quên”.

 

{keywords}

Bản hit “Bạc phận” của Jack kết hợp cùng K-ICM chính thức chạm mốc 300 triệu lượt xem và hơn 1,2 triệu lượt thích sau gần 1 năm phát hành. Những MV khác của giọng ca sinh năm 1997 cũng đạt được vô số thành tích khủng như “Sóng gió” với hơn 291 triệu lượt xem, “Em gì ơi” – 215 triệu lượt xem,…

 

{keywords}

“Quỳnh búp bê” Phương Oanh hài hước chia sẻ: “Chả có gì ngoài nọng”. Tuy vậy nhưng người hâm mộ và đồng nghiệp vẫn không ngớt lời khen ngợi nhan sắc trẻ trung, tươi tắn của cô.

 

{keywords}

Hoa hậu Khánh Vân tranh thủ những ngày nghỉ dịch để dọn dẹp nhà cửa. Người hâm mộ còn đặc biệt chú ý đến mặt mộc tự nhiên, không tỳ vết của người đẹp.

{keywords}

Lã Thanh Huyền chia sẻ hình ảnh hậu trường bên dàn diễn viên “Tình yêu và tham vọng”.

{keywords}
Trịnh Kim Chi chăm chỉ tập thể dục buổi tối để lấy lại vóc dáng.
{keywords}
Đức Phúc dí dỏm khoe kiểu mái ngố vừa cắt. Nam ca sĩ cho biết anh đang bắt chước kiểu tóc của nhân vật Choi Teak trong bộ phim đình đám “Reply 1988” do Park Bo Gum thủ vai.
{keywords}
Tú Vi chia sẻ lại ảnh chụp cách đây 10 năm, kèm theo dòng trạng thái buồn: “Ở cái tuổi này, mệt thật sự! Sức khoẻ giảm sút, nhan sắc cũng bắt đầu lão hoá đi, trí tuệ kiểu dần mai một, không nghĩ được gì ngoài việc con cái ăn uống chưa, tìm nguồn thức ăn sạch ở đâu, tìm trường tốt, tìm này tìm kia… Chưa kể đến việc ở tuổi này, nói chuyện với ba mẹ không được mà nói chuyện với con cái cũng không xong! Ba mẹ thì chẳng chịu hiểu, còn con cái thì chưa kịp hiểu!”.
{keywords}
Chi Pu khoe ảnh chụp quyến rũ bên thú cưng.
{keywords}
Thanh Bình đăng tải hình ảnh của những món ăn bắt mắt do anh tự nấu trong thời gian ở nhà nghỉ dịch. Nam diễn viên cũng chia sẻ: “Mấy tháng nay dịch bệnh, vì Bình còn phải làm dứt điểm một số việc nên không thể gặp Louis, mặc dù Bình nhớ con lắm...”

Thanh Uyên

MC Quyền Linh đi dép tổ ong dẫn show thực tế mới

MC Quyền Linh đi dép tổ ong dẫn show thực tế mới

“Vui cùng con cháu” là tên game show mới sẽ chính thức lên sóng HTV9 vào ngày 5/4/2020 với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh.