– "Nữ hoàng nội y" hào hứng khoe bức ảnh "nhậu" cùng mẹ và hai người làm trong ngày nghỉ lễ. 

{keywords}
Ngọc Trinh có ngày nghỉ lễ giản dị bên gia đình. “Nữ hoàng nội y” tụ tập ăn uống cùng 3 “bạn nhậu” là mẹ và 2 người làm.

{keywords}
Trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải hình ảnh những khoảnh khắc miệng đầy thức ăn của mình khi không có Trấn Thành bên cạnh. Bà xã của Trấn Thành vui vẻ viết: “Hạnh phúc cuộc sống. Đơn giản là vậy thôi các bạn!”.

{keywords}
Thuý Hạnh hạnh phúc khi được hai con gái chăm sóc sau một ngày mỏi mệt: “Có con gái được nhờ ghê. Mẹ về nhà, than thở mẹ mỏi người quá, vậy là nàng thì đấm lưng, nàng thì bóp chân... Ta nói, đã gì đâu”.

{keywords}
Với bộ váy trắng ôm sát, Văn Mai Hương ngày càng xinh đẹp, gợi cảm và đằm thắm hơn.

{keywords}
Gia đình đông con của Lý Hải - Minh Hà trong buổi đi chơi ngày lễ. Bà xã nam ca sĩ chia sẻ: "Ngày lễ của nhà em, dọn dẹp nhà cửa rồi đi nhà sách".

{keywords}
Subeo mặt nhăn nhó khi selfie cùng Lý Quý Khánh tại Bangkok. Do mẹ Hà Hồ bận nên cậu bé phải đi chơi cùng nhà thiết kế này.

{keywords}
Thanh Hằng khoe đôi chân dài miên man tại 1 quán cafe. Cô viết: "Nhà nhà người người đi chơi lễ còn em thì siêng năng mần việc, để 30 năm sau mà hưởng".

{keywords}
MC Thảo Vân tụ tập bạn bè trong ngày nghỉ lễ: “Này, toàn các bà cụ, nhưng vui phết nhé! Rượu làm cả lít cơ mà. Chúc mừng sinh nhật muộn bạn tôi!”.

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc vui vẻ đón sinh nhật bên cạnh những diễn viên của phim 'Cô Ba Sài Gòn' như Diễm My 6x, Ngô Thanh Vân và Diễm My 9x.

{keywords}
Gia đình danh hài Thu Trang – Tiến Luật cũng có ngày nghỉ lễ bên nhau hạnh phúc.

{keywords}
Bích Phương lạ lẫm trong ảnh selfie mới nhất. Nữ ca sĩ tô môi cùng tông màu với chiếc áo đỏ, hài hước chia sẻ: “Choé choẹ choè choe áo đỏ mắt đỏ môi đỏ tóc lò xo”.

Lục Hoàng