Phan Hiển dành tặng Khánh Thi chiếc đồng hồ vàng nguyên khối gắn 55 viên kim cương của một thương hiệu nức tiếng, trong khi đó, Thùy Chi khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với diện mạo khác lạ… là những tin tức nổi bật trong ngày 03/10.

Khánh Thi được Phan Hiển tặng đồng hồ nửa tỷ

Mới đây, Khánh Thi gây chú ý khi xuất hiện với chiếc đồng hồ đắt giá mà Phan Hiển dành tặng. Được biết, chiếc đồng hồ này được làm từ vàng nguyên khối với 55 viên kim cương gắn trên bề mặt và được khảm trai tự nhiên. Đây lần đầu Phan Hiển tham dự một giải đấu sau thời gian dài tập trung chăm sóc gia đình nên Khánh Thi xuất hiện để cổ vũ tinh thần cho anh.

{keywords}

{keywords}
Cận cảnh chiếc đồng hồ của Khánh Thi 

Những món quà đắt giá Phan Hiển dành tặng cho Khánh Thi và những cử chỉ quan tâm mà cặp đôi dành cho nhau khiến khán giả đặc biệt ngưỡng mộ và gửi những lời chúc mừng đến họ.

Thùy Chi thay đổi ngoạn mục

Mới đây, Thùy Chi gây chú ý khi đăng tải trên fanpage của mình hình ảnh khác lạ, khi cô trang điểm một cách cầu kỳ. Sự thay đổi ngoạn mục của Thùy Chi với mái tóc xoăn dịu dàng, đôi mắt to và làn mi cong khiến khán giả quan tâm và thích thú.

{keywords}

Trước đó, Thùy Chi vốn nổi tiếng là một trong những ca sĩ có lối sống giản dị. Cô hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện đông người và hiếm khi trang điểm quá cầu kỳ trong mỗi lần biểu diễn. Chính vì vậy, những thay đổi tích cực của Thùy Chi được khán giả hưởng ứng và bày tỏ mong muốn cô xuất hiện nhiều hơn để họ có thể thưởng thức giọng hát trong trẻo, ngọt ngào của nữ ca sĩ.

Trang Pháp vướng nghi án dao kéo

Trong một sự kiện thời trang, gương mặt khác lạ của Trang Pháp đặc biệt khiến nhiều người chú ý. Đặc biệt, đôi môi của cô dày hơn so với bình thường khiến nữ ca sĩ vướng nghi án đã dao kéo để sở hữu bờ môi quyến rũ hơn.

{keywords}

Tuy nhiên, Trang Pháp đã phủ nhận thông tin này. Cô chia sẻ rằng đây là dụng ý của chuyên viên trang điểm để giúp nữ ca sĩ có diện mạo khác lạ hơn. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Mọi người có thể xem lại những hình ảnh tôi vừa biểu diễn trên sóng trực tiếp đêm trao giải của chương trình Vietnam Idol cuối tuần vừa rồi, thời gian hai sự kiện diễn ra cách nhau chỉ một ngày thì tôi không thể “dao kéo” mà lành lặn nhanh như vậy. Thẩm mỹ không xấu, nếu có nhờ đến nó, chắc chắn tôi sẽ thừa nhận chứ không cần phải che giấu”.

Dương Di