- Tin sao Việt 23/04: Bảo Anh phải nhập viện vì sốt nặng dẫn đến mất giọng và bị thủy đậu. Người yêu cũ của cô - ca sĩ Hồ Quang Hiếu muốn vào bệnh viện thăm nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Mới đây, quản lý của Bảo Anh đã thông báo trên trang cá nhân về sự việc nữ ca sĩ phải nhập viện vì sốt nặng. Đại diện của Bảo Anh nói: "Tối 20/4, Bảo Anh lên cơn sốt và phải nhập viện vào ngày 21/4 để điều trị vì thể trạng không tốt do làm việc quá sức. Sau khi nhập viện, bác sĩ thông báo Bảo Anh đang bị đau bao tử, sốt nặng, đau họng dẫn đến mất giọng. Vào sáng ngày 22/4, do thể trạng yếu nên Bảo Anh tiếp tục bị phát bệnh thuỷ đậu và hiện đã lây lan sang gương mặt và toàn thân". 

 

{keywords}
Ngay sau khi biết được thông tin bạn gái cũ của mình đang phải nằm viện, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã đăng dòng trạng thái thể hiện sự quan tâm của mình đến Bảo Anh. Anh viết: "Mong sớm khỏi bệnh em nhé!". Không những vậy, Hồ Quang Hiếu còn muốn đi cùng với FC của Bảo Anh để đến bệnh viện thăm nữ ca sĩ. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng tiết lộ anh cũng vừa bị bệnh thủy đậu. Anh nói: "Nay đang mùa dịch thủy đậu, ai cũng phải bị 1 lần thôi à. Ai chưa bị thì nhớ đi tiêm vắc xin ngừa luôn, tôi cũng mới bị xong".  

 

{keywords}
Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh xuất hiện bên cạnh ca sĩ Bằng Kiều, cô viết: ”Trời nóng thế này mà 2 quả là cứ Này mùa đông ơi xin hãy làm tuyết rơi cơ ý”.

 

{keywords}
Cao Thái Sơn đăng dòng trạng thái suy ngẫm trên trang cá nhân: ”Những người dám liều thì mới là những người có khả năng giàu có hơn những người thích sống an phận... Mình thích an phận nhưng sao mình vẫn muốn giàu: Giàu hạnh phúc, giàu tình cảm, giàu đủ thứ”.

 

{keywords}
Ca sĩ Phương Ly thân thiện, vui vẻ chụp ảnh chung với fan nhí.

 

{keywords}
Hòa Minzy xinh đẹp, duyên dáng tại một sự kiện tại Hà Nội, trong chiếc đầm dạ hội đỏ lộng lẫy. 

 

{keywords}
Hương Giang hóm hỉnh: “Nhìn thế này ai mà bảo là 26 tuổi đâu, nhìn chỉ như..... bao nhiêu tuổi hở cả nhà hihi?”

 

{keywords}
Anh Thư diện trang phục năng động, điểm nhấn ở chiếc mắt kính thêm vẻ cá tính và cực ngầu.

 

{keywords}

 Dương Hoàng Yến sang trọng, kiêu sa với bộ đầm phong cách khoe vai trần thon thả.

 

{keywords}

 Ưng Đại Vệ xuất hiện bảnh bao, đốn tim fan nữ.

 

{keywords}
Phương Thanh chia sẻ hình ảnh xuất hiện bên cạnh nam ca sĩ Quang Dũng, cả 2 nghệ sĩ cùng tham gia một game show trên truyền hình.

 

{keywords}
Bảo Thy ở sân bay xuất hiện với trang phục giản dị nhưng vẫn thời trang, năng động, cô háo hứa chia sẻ:”Chuẩn bị lên máy bay, háo hức cho lần đầu tiên được gặp gỡ khán giả ở Úc".

Đức Anh

Ca sỹ tranh tài: Hồ Quang Hiếu không thuộc lời bài hát của Bảo Anh

Ca sỹ tranh tài: Hồ Quang Hiếu không thuộc lời bài hát của Bảo Anh

Nam ca sĩ bất ngờ hát bản hit của người yêu cũ - ca sĩ Bảo Anh trong chương trình "Ca sỹ tranh tài". Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu lại bị Nam Thư trêu chọc vì không thuộc lời ca khúc này.

Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh úp mở về người tình bí mật

Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh úp mở về người tình bí mật

Sao Việt ngày 9/4: Người hâm mộ tò mò về người tình bí mật của ca sĩ Bảo Anh sau khi cô đăng ảnh trên trang cá nhân. 

'Bản sao Mỹ Tâm' khiến Hồ Quang Hiếu và S.T phải bối rối

'Bản sao Mỹ Tâm' khiến Hồ Quang Hiếu và S.T phải bối rối

Học trò Mỹ Tâm - Bảo Uyên đã khiến cho 2 ca sĩ Hồ Quang Hiếu và S.T phải bối rối trước màn trình diễn đầy đáng yêu của mình.