Tại lễ giỗ 20 năm ngày mất của Lê Công Tuấn Anh, bạn bè đã dành 10 phút minh oan cho Minh Anh – bạn gái của anh là thông tin giải trí nổi bật ngày 7/10.

Minh Anh khóc khi được giải oan ở lễ giỗ Lê Công Tuấn Anh

Trong lễ giỗ 20 năm ngày mất của Lê Công Tuấn Anh, cựu người mẫu Minh Anh – bạn gái cũ của anh đã được minh oan. Trong quá khứ, chị từng được cho là một trong những nguyên nhân liên quan trực tiếp đến cái chết của anh.

Được biết, ngày Lê Công Tuấn Anh qua đời, cô đã nhận một vành khăn tang và tuyên bố: “Dù ai nghĩ gì, nói gì đi nữa thì em cũng xin được đội tang cho một người mà em đã coi là chồng”. Và cô đã giữ trọn lời hứa của mình, cho đến ngày mãn tang anh mới tìm một cuộc sống mới.

{keywords}
Minh Anh khóc trong lễ giỗ Lê Công 

Bạn bè cho biết, mỗi lần giỗ Lê Công Tuấn Anh hay những ngày tảo mộ, khi mọi người tới đều thấy xung quanh mộ đã được dọn sạch sẽ cùng hoa tươi và những chân hương còn mới. Ai cũng ngầm hiểu đó là Minh Anh.

Trong đám giỗ lần thứ 20, Lê Tuấn Anh đã dành 10 phút giải oan cho Minh Anh, bản thân chị không thể kìm nén lòng mình, bật khóc nức nở trong vòng tay của những người bạn.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn – tác giả “Hà Nội một trái tim hồng” qua đời

Nhạc sĩ kiêm họa sĩ Nguyễn Đức Toàn đã qua đời vào rạng sáng ngày 7/10, hưởng thọ 87 tuổi. Được biết, ông có tiền sử bệnh tim, huyết áp cao.

{keywords}.

Cố nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn có nhiều ca khúc ghi dấu trong lòng khán giả như “Quê em miền trung du”, “Hà Nội một trái tim hồng”, “Chiều trên bến cảng”…Tiêu biểu nhất phải kể đến ca khúc đi cùng năm tháng “Biết ơn chị Võ Thị Sáu”, một khúc ca hào hùng và đi sâu vào lòng biết bao thế hệ người dân Việt Nam.

Isaac nhận giải thưởng quốc tế

Mới đây, Isaac đã đại diện cho đoàn làm phim điện ảnh “Tấm Cám – Chuyện chưa kể”, sang Hàn Quốc dự LHP Quốc tế Busan. Tại đây, anh đã vinh dự nhận giải thưởng A Rising Star từ lễ trao giải “Ngôi sao châu Á” nằm trong khuôn khổ LHP.

{keywords}

Trên trang cá nhân, Isaac tỏ ra hào hứng khi chia sẻ thông tin này với người hâm mộ. Bên cạnh đó, anh còn đăng tải hình ảnh chụp chung với nam diễn viên Lee Byung Hun khiến các fan thực sự phấn khích.

Vợ Thanh Bùi sinh đôi con trai

Theo thông tin từ nguồn thân cận với Thanh Bùi, vợ nam ca sĩ đã sinh đôi con trai vào cuối tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên, do kín tiếng nên gia đình anh vẫn chưa tiết lộ tin vui này đến với báo chí, truyền thông.

{keywords}
 Ca sỹ-nhạc sỹ Thanh Bùi và vợ

Trước đó, Thanh Bùi từng tiết lộ trong lễ kỷ niệm 4 năm trường âm nhạc Soul mà anh làm hiệu trưởng rằng vợ anh đang mang song sinh hai cậu con trai, tròn 6,5 tháng. Thông tin này khiến người hâm mộ rất vui mừng và dành nhiều lời chúc gửi đến gia đình nhỏ của nam ca sĩ.

Vân Trang hạ sinh con gái đầu lòng

{keywords}.

Nữ diễn viên Vân Trang và ông xã thực sự hân hoan khi chào đón cô con gái đầu lòng chào đời. Được biết, con gái cô lúc mới sinh nặng 3,7 kg và được ba mẹ ưu ái đặt tên ở nhà là Nhỏ Xíu. Đây là thông tin được những người bạn thân thiết của cô tiết lộ, nữ diễn viên hiện vẫn chưa chia sẻ hình ảnh về con gái trên trang cá nhân.

Dương Di