- Tin tức Sao Việt ngày 7/09: Sau khi bị nhiều người chỉ trích vì đi làm từ thiện nhưng lại đeo khẩu trang, Hồ Ngọc Hà vô cùng bức xúc và lên tiếng.

{keywords}

Trên trang cá nhân, BTV Quang Minh vô cùng hào hứng chia sẻ hình ảnh đầy vui vẻ cùng các đồng nghiệp nhân ngày kỷ niệm 47 năm ngày thành lập đài truyền hình Quốc gia VTV (7/9/1970 - 7/9/2017).

{keywords}

Vừa qua, MC Quyền Linh đã có tham gia hoạt động xã hội đầy ý nghĩa. Anh cùng đơn vị tài trợ đã có chuyến đi đến Lào Cai để giúp đỡ người dân ở đây phát triển kinh tế gia đình và xóa đói giảm nghèo.

{keywords}

Sau khi bị nhiều người chỉ trích vì đi làm từ thiện nhưng lại đeo khẩu trang, Hồ Ngọc Hà vô cùng bức xúc và lên tiếng: "Tôi đã cố tình đi không kèn không trống vì tôi nghĩ đơn giản là hay nhất, và tôi đang bệnh tôi không thể trao quà cho người nghèo rồi lây thêm cảm cúm cho họ."

{keywords}

Angela Phương Trinh đã có buổi làm việc đầy vui vẻ cùng với stylist Hoàng Ku.

{keywords}

Người hâm mộ bật cười trước hành động "dìm hàng"  nam ca sĩ Tuấn Hưng của Bằng Kiều với lời viết tếu táo: "Đừng ngủ khi thằng anh còn thức".

{keywords}

Hương Giang Idol chia sẻ hình ảnh sơn vẽ khắp người trong một thử thách mà cô đang tham gia của chương trình Sao nhập ngũ sắp được phát sóng.

{keywords}

Bảo Thy xinh đẹp, nữ tính trong chiếc đầm họa tiết caro đơn giản, tinh tế.

{keywords}

Mới đây, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã có chuyến du lịch tại Ai Cập, anh cũng không quên tạo dáng độc lạ bên kim tự tháp.

{keywords}

Đan Trường có dịp hội ngộ cùng Quang Lê, Thúy Nga trong lần lưu diễn tại Mỹ mới đây.

{keywords}

Diễn viên Hứa Vĩ Văn thích thú thăm quan vườn cây rộng lớn tại nhà gỗ ở Đà Lạt.

{keywords}

"Phụ nữ thế kỷ 21, sống có lý tưởng, mục tiêu và hoài bão. Ngắm sẵn cho mình một đích đến và tập trung phấn đấu mỗi ngày. Phụ nữ hiện đại không ngại điều gì.", diễn viên Lã Thanh Huyền chia sẻ.

Ngọc Quý