- Tin tức sao Việt ngày 13/11: Ngọc Trinh thích thú khoe ảnh xem phim trong rạp chiếu giường nằm sang chảnh.

Đức Phúc chụp ảnh với nhiều biểu cảm dễ thương, vui mừng vì MV “Ta còn yêu nhau” được hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube sau 3 tuần lên sóng.

Hoa hậu Diễm Hương vui đùa cùng con trai trên cánh đồng cỏ lau rộng mênh mông. Cô viết: “Tôi - người phụ nữ cần được yêu thương và che chở bởi người đàn ông nhỏ”.

Văn Mai Hương đăng tải dòng trạng thái sau khi chia tay bạn trai không lâu. Cô tâm sự: “Cảm xúc buồn thỉnh thoảng cũng tốt, nhất là để thấy yêu quý những lúc vui. Nhưng trí nhớ rất là nhân hậu, nó sẽ lọc giữ những gì tốt đẹp để giữ lại gọi là kỷ niệm. Điều đó giúp người ta biết còn rất nhiều điều tốt đẹp ở phía trước”.

Ngọc Trinh thích thú đi xem phim cùng bạn bè. Cô khoe: “Lần đầu tiên con bé được xem phim như thế này á”.

Chí Thiện đưa học trò đi ăn mừng chiến thắng giải quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa 4. Thụy Bình chia sẻ: “Vì thi hát nên em không thể ăn kem một thời gian dài rồi. Thi xong thầy Thiện Thiện cho em ăn lẩu kem cùng với các bạn lớp nhạc nhẹ. Ngon quá trời ngon luôn”.

Hải Băng và Thành Đạt “trốn con” đi du lịch. Cô chia sẻ: “Bế em này về cho Kid với Kem chơi được không nhỉ”.

MC Huyền Trang khiến fan bật cười khi gắn trên mình những mẩu giấy ghi tên các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Cô hóm hỉnh viết: “Nhà không có gì ngoài đồ hiệu”.

Hồ Quang Hiếu đăng tải hình ảnh lau nước mắt cho Bảo Anh trong MV kèm theo dòng chú thích hài hước: “Coi clip xong thấy buồn ri hầy...khóc gì khóc nhiều quá làm trôi hết phấn son rồi”.

Ca sĩ Minh Hằng tận hưởng thời tiết mát mẻ và trải nghiệm cuộc sống ở Tây Nguyên.

Nghệ sỹ Hồng Vân nhắn nhủ con trai nhân ngày sinh nhật: “12/11 tròn 20 rồi đó con trai, chưa bao giờ mẹ hết yêu con, quá khứ, hiện tại và tương lai mãi mãi là như vậy”.

Hoa hậu Kỳ Duyên đón sinh nhật tuổi mới bên bạn bè và người thân.

Xuân Bắc đăng tải hình ảnh hóa trang già nua kèm theo dòng trạng thái: “Cùng khuôn mặt, cơ mặt, ánh mắt khác nhau, ra con người khác nhau luôn. Trông mặt bắt hình dong sao được các bác nhở”.


Vân Anh